Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer 3.1.11 Chuyển tin nhắn Whatsapp từ Android sang iPhone

Tải về

3 (1) Backuptrans Dùng thử 326 Dung lượng: 12,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer là một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn sao chép và di chuyển mọi tin nhắn trong ứng dụng Whatsapp trên điện thoại Android sang iPhone một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer

Đơn giản, chỉ cần kết nối cả điện thoại Android & iPhone với máy tính và chỉ sau vài giây mọi thứ sẽ được tiến hành. Người dùng được phép lựa chọn chuyển toàn bộ nhật ký trò chuyện trong Whatsapp sang iPhone hoặc chỉ một vài cuộc hội thoại với một người bạn nào đó. Bên cạnh đó, họ có thể lưu tin nhắn trong Whatsapp từ Android sang một cơ sở dữ liệu trên máy tính để sao lưu. Ngay khi hoàn tất, bạn có thể sử dụng phần mềm này để sao chép tin nhắn từ cơ sở dữ liệu đó sang iPhone bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, nếu muốn trích xuất tập tin được đính kèm trong tin nhắn Whatsapp trên Android, chỉ cần nhấn nút “Extract Attachment” trên phần mềm, và sau đó nó sẽ tự động lưu tất cả hình ảnh, video, âm thanh vào máy tính.

Như vậy, Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer thực sự là một ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu sao chép và sao lưu tin nhắn trong ứng dụng Whatsapp từ điện thoại Android vào iPhone.

Một số tính năng đáng chú ý:

Chuyển tin nhắn WhatsApp từ Android sang iPhone

Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer cho phép bạn chuyển tin nhắn WhatsApp với file đính kèm từ điện thoại Android sang iPhone một cách trực tiếp trên máy tính. Bên cạnh đó, tất cả tin nhắn sẽ được kết hợp hoàn hảo trên iPhone. Tất cả dữ liệu mà bạn truyền sẽ giống như trong file gốc.

Sao lưu lịch sử trò chuyện trong WhatsApp từ Android sang máy tính

Sử dụng các thuật toán đồng bộ tiên tiến để giúp người dùng Android dễ dàng trích xuất tin nhắn trong WhatsApp, bao gồm cả file đính kèm từ Android sang máy tính. Thậm chí, hỗ trợ cả điện thoại Android bị vỡ màn hình.

Sao chép nhật ký trò chuyện trong WhatsApp sang iPhone từ PC

Với tính năng mạnh mẽ này, Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer có thể sao chép lịch sử trò chuyện trong Whatsapp từ cơ sở dữ liệu trên máy tính vào iPhone. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ di chuyển file đính kèm tin nhắn trong Whatsapp sang iPhone.

Trích xuất hình ảnh, video, audio và các file đính kèm vào PC

Backuptrans Android WhatsApp to iPhone Transfer hỗ trợ trích xuất các file đính kèm tin nhắn. Đơn giản, chỉ cần nhấn một nút vào phần mềm và nó sẽ tự động trích xuất hình ảnh, video và tập tin audio trong tin nhắn Whatsapp từ điện thoại Android trên PC.

In tin nhắn trong Whatsapp chỉ với vài cú nhấp chuột

Nhanh chóng in tin nhắn Whatsapp trong Android ở chế độ luồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn in tất cả lịch sử hoặc chỉ một vài cuộc trò chuyện liên quan đến một danh bạ cụ thể.

Hỗ trợ nhiều loại iPhone và Android khác nhau trên nhiều mạng

Hỗ trợ hơn 1.000 loại điện thoại khác nhau, bao gồm cả: iPhone 5S/5C/5/4S/4/3GS, Samsung, HTC, MOTOROLA, Sony Ericsson, LG, HUAWEI, vv. Di chuyển dữ liệu Whatsapp từ Android sang iPhone trên nhiều mạng như: AT&T, Verizon, Sprint, T-Mobile, vv.

Giao diện thân thiện

Phần mềm này rất dễ sử dụng và phù hợp với cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp.

An toàn và đáng tin cậy

Phần mềm này rất dễ cài đặt và đảm bảo hoàn toàn không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp, virus, phần mềm độc hại hay mối đe dọa tiềm tàng nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • iTunes 10.0

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.11
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,1 MB
  • Lượt xem: 520
  • Lượt tải: 326
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm