Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer Chuyển tin nhắn WhatsApp từ iPhone sang Android

Tải về

3 (1) Backuptrans Dùng thử 175 Dung lượng: 12,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Bạn có nhiều tin nhắn WhatsApp được lưu trên iPhone của mình và muốn di chuyển chúng sang điện thoại Android? Giờ đây, Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn để dễ dàng di chuyển nhật ký trò chuyện trong WhatsApp từ iPhone sang Android. Tất cả tin nhắn sẽ được kết hợp hoàn hảo trên điện thoại Android.

Ngoài ra, Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer còn được thiết kế để sao chép tin nhắn WhatsApp trong iPhone sang Android một cách trực tiếp trên máy tính. Đơn giản, chỉ cần kết nối cả Android và iPhone với máy tính và bạn sẽ nhanh chóng thực hiện quá trình di chuyển dữ liệu chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn di chuyển tất cả nhật kỳ trò chuyện trên WhatsApp sang Android hoặc chỉ một số đoạn chat của một người bạn. Hơn nữa, ngay khi bạn sao lưu tin nhắn WhatsApp trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm này để sao chép những tin nhắn này từ cơ sở dữ liệu sang điện thoại Android bất kỳ lúc nào mình muốn.

Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer

Một số tính năng chính:

Di chuyển tin nhắn WhatsApp từ iPhone sang Android

Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer cho phép bạn di chuyển tin nhắn WhatsApp có file đính kèm từ iPhone sang điện thoại Android trực tiếp trên máy tính. Tất cả tin nhắn trong cuộc trò chuyện qua WhatsApp sẽ được kết hợp hoàn hảo trên Android. Ngoài ra, các đoạn chat trong WhatsApp mà bạn di chuyển sẽ có chất lượng như trong tập tin gốc.

Khôi phục tin nhắn trong WhatsApp từ bản sao lưu iTunes sang Android

Nếu bạn đã sao lưu iPhone bằng iTunes trên máy tính, Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer sẽ cho phép di chuyển tin nhắn WhatsApp từ bản backup trong iPhone sang điện thoại Android một cách trơn tru mà không cần kết nối iPhone của bạn.

Sao lưu nhật ký trò chuyện trong WhatsApp từ iPhone sang máy tính

Sử dụng các thuật toán đồng bộ tiên tiến để giúp người dùng iPhone dễ dàng trích xuất tin nhắn trong WhatsApp, bao gồm cả file đính kèm từ iPhone sang máy tính. Thậm chí, nó hỗ trợ cả điện thoại iPhone bị vỡ màn hình.

Sao chép nhật ký trò chuyện trong WhatsApp sang Android từ máy tính

Với tính năng mạnh mẽ này, Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer cũng có thể sao chép nhật ký trò chuyện trong WhatsApp từ cơ sở dữ liệu trên máy tính sang Android. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ di chuyển file đính kèm tin nhắn trong WhatsApp sang Android.

Trích xuất hình ảnh, video, audio và file đính kèm sang PC

Backuptrans iPhone WhatsApp to Android Transfer hỗ trợ người dùng trích xuất các tập tin đính kèm tin nhắn trong WhatsApp. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, nó sẽ tự động trích xuất tất cả hình ảnh, video, tập tin âm thanh, vv trong tin nhắn WhatsApp từ iPhone sang máy tính.

Xuất tin nhắn trong WhatsApp sang tập tin văn bản

Với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và hỗ trợ 5 loại tập tin phổ biến, bao gồm: TXT, CSV, HTML, DOC và PDF. Bạn có thể lựa chọn một định dạng file mà mình muốn. Ngoài ra, nếu muốn thì có thể di chuyển và xuất tất cả nhật ký trò chuyện trong WhatsApp hoặc chỉ những đoạn chat đính kèm một danh bạ cụ thể.

Hỗ trợ tất cả iPhone và điện thoại Android với nhiều mạng khác nhau

Phần mềm này hỗ trợ hơn 1.000 điện thoại, bao gồm cả: iPhone 5S/5C/5/4S/4/3GS, Samsung, HTC, MOTOROLA, Sony Ericsson, LG, HUAWEI và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nó cũng có khả năng di chuyển dữ liệu trong WhatsApp từ iPhone sang Android trên nhiều mạng khác nhau.

Giao diện thân thiện với người dùng

Phần mềm này rất dễ sử dụng và phù hợp với cả người mới bắt đầu hoặc chuyên gia.

An toàn và đáng tin cậy

Ứng dụng này rất an toàn và không hề chứa bất kỳ quảng cáo, virus hay phần mềm độc hại nào khác. Do đó, nó rất dễ dàng để cài đặt và gỡ bỏ.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1000 MHz
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB
  • iTunes 10.0 hoặc hơn
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,1 MB
  • Lượt xem: 410
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm