Backuptrans Android WhatsApp Transfer 3.1.08 Chuyển dữ liệu trong WhatsApp sang PC

Tải về

3 (1) Backuptrans Dùng thử 109 Dung lượng: 11,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Backuptrans Android WhatsApp Transfer là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để di chuyển toàn bộ dữ liệu trong ứng dụng WhatsApp như: tin nhắn, video, ảnh, vv sang PC.

Backuptrans Android WhatsApp Transfer

Một số tính năng nổi bật:

Sao lịch lịch sử trò chuyện trong WhatsApp từ Android sang máy tính

Sử dụng các thuật toán đồng bộ cải tiến để giúp người dùng Android dễ dàng sao chép tin nhắn trong WhatsApp, bao gồm cả file đính kèm từ Android sang máy tính để sao lưu. Tất cả tin nhắn trong WhatsApp sẽ được lưu trong cuộc trò chuyện.

Khôi phục tin nhắn WhatsApp sang Android từ PC

Với tính năng mạnh mẽ của nó, Backuptrans Android WhatsApp Transfer có thể phục hồi lịch sử trò chuyện trong WhatsApp từ cơ sở dữ liệu trên máy tính sang Android, cả trên điện thoại Android cũ hoặc mới. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ phục hồi file đính kèm tin nhắn.

Di chuyển lịch sử trò chuyện trong WhatsApp giữa các điện thoại Android một cách trực tiếp

Bạn có một chiếc điện thoại Android mới và muốn di chuyển nhật ký trò chuyện trong WhatsApp sang nó? Backuptrans Android WhatsApp Transfer sẽ cho phép bạn chuyển tin nhắn cùng với file đính kèm của nó giữa hai chiếc điện thoại Android với nhau một cách trực tiếp trên máy tính. Tất cả tin nhắn sẽ được kết hợp hoàn hảo trên điện thoại Android mới và đảm bảo giống như tập tin gốc.

Trích xuất tin nhắn WhatsApp sang một tập tin văn bản

Phần mềm này hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và 5 loại tập tin phổ biến, bao gồm cả: txt, csc, html và pdf. Bạn có thể lựa chọn một cái phù hợp với nhu cầu của mình. Thêm vào đó, được phép truyền tải và xuất tất cả nhật ký trò chuyện hoặc chỉ những đoạn chat của một danh bạ cụ thể.

In tin nhắn WhatsApp chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn có thể in tin nhắn trò chuyện trong WhatsApp ở chế độ đa luồng để dễ dàng đọc và theo dõi.

Hỗ trợ tất cả điện thoại Android với nhiều mạng khác nhau

Hỗ trợ hơn 1.000 điện thoại của các hãng khác nhau như: Samsung, HTC, MOTOROLA, Sony Ericsson, LG, HUAWEI và nhiều hơn nữa.

Trích xuất hình ảnh, video, audio và file đính kèm sang PC

Backuptrans Android WhatsApp Transfer sẽ tiến hành trích xuất các file đính kèm tin nhắn và các dữ liệu khác như: hình ảnh, video, audio, vv trong WhatsApp sang máy tính một cách nhanh chóng.

Dễ sử dụng

Phần mềm này sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Do đó, phù hợp với cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB
  • Dung lượng RAM: 512 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.08
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,9 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm