Oán hận Bad Blood - Series phim tội phạm trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: New Metric Media Năm: 25/11/2023 Đạo diễn: Simon Barry

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Oán hận, Bad Blood, là series phim truyền hình tội phạm dài tập của Canada với 2 phần và 14 tập, phát sóng trên kênh Netflix từ 25/11/2023.

Oán hận phần 1 xoay quanh hành trình trỗi dậy và sụp đổ của gia tộc mafia Rizzuto ngoài đời thực, tổ chức có trụ sở tại Montreal và dựa trên tác phẩm văn học Business or Blood: Mafia Boss Vito Rizzuto's Last War (2015) của Antonio Nicaso và Peter. Trong khi đó, phần 2 của Oán hận là 1 kịch bản hư cấu và độc lập.

Gia tộc xã hội đen Rizzuto bao gồm ông trùm Vito Rizzuto (Anthony LaPaglia), cố vấn cấp cao Declan Gardiner (Kim Coates), người giao hàng Bruno Bonsignori (Enrico Colantoni) và cộng sự Gio (Tony Nappo). Phần 1 của Bad Blood còn có sự góp mặt của cha Vito, Nicolo Rizzuto (Paul Sorvino), là người đứng đầu gia tộc cùng với con trai hắn là Nico (Brett Donahue), kẻ sẽ kế thừa sự nghiệp của cha. Phần 2 có sự xuất hiện của Domenic Cosoleto (Louis Ferreira) và Enzo Cosoleto (Daniel Kash) từ gia tộc Cosoleto ở Hamilton, cùng Teresa Langana (Anna Hopkins) và Christian Langana (Gianni Falcone), con của một trùm mafia Ý muốn mở rộng lãnh thổ của họ.

Lấy bối cảnh ở Montreal đầu những năm 2000 - 2010, bộ phim xoay quanh hành trình phát triển rồi sụp đổ của gia tộc Rizzuto. Khán giả sẽ dõi theo con đường báo thù, cuộc chiến giữa các băng đảng tranh giành quyền lực và sự xuất hiện của những nhân tố mới khiến chiến tranh thế giới ngầm ngày một căng thẳng.

Bộ phim Oán hận được giới phê bình đánh giá cao. Bộ phim lọt đề cử phim truyền hình chính kịch hay nhất tại Canadian Screen Awards, trong đó Coates cũng ẵm giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cùng với giải dành cho biên kịch xuất sắc nhất.

Trailer phim Oán hận

Thông tin thêm phim Bad Blood (TV Series)

Thời lượng:2 mùa
Diễn viên:Kim Coates, Anthony LaPaglia, Enrico Colantoni
Nhà sản xuất:Simon Barry, Michael Konyves, Mark Montefiore...
Đạo diễn:Simon Barry
Năm phát hành:2017 - 2018
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Bad Blood trên Netflix

Bad Blood - Oán hận, là series phim tội phạm Canada hấp dẫn trên Netflix tháng 11
Bad Blood - Oán hận, là series phim tội phạm Canada hấp dẫn trên Netflix tháng 11
Bộ phim Oán hận xoay quanh cuộc chiến quyền lực giữa các băng đảng xã hội đen ở Montreal
Bộ phim Oán hận xoay quanh cuộc chiến quyền lực giữa các băng đảng xã hội đen ở Montreal
Dàn cast trong phim Bad Blood mùa 1 và 2
Dàn cast trong phim Bad Blood mùa 1 và 2
  • 35 lượt xem
Link xem Oán hận