Delicious - Emily's Hopes and Fears Game nấu ăn với cốt truyện cảm động

Tải về

4,5 (2) GameHouse Tính phí 53 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đồng hành cùng người cha trong hành trình cảm động để cứu mạng cô con gái bé bỏng trong game mô phỏng Delicious - Emily's Hopes and Fears.

Delicious - Emily's Hopes and Fears là game nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian quen thuộc
Delicious - Emily's Hopes and Fears là game nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian quen thuộc

Delicious - Emily's Hopes and Fears PC đưa bạn vào 1 chuyến phiêu lưu không giống với bất cứ phiên bản nào trong series Delicious của GameHouse. Vào mùa hè nóng nhất thế kỷ, Paige buộc phải chiến đấu để chống lại 1 căn bệnh bí ẩn. Đây là hành trình gian khổ để tìm kiếm phương thuốc duy nhất: 1 bông hoa ma thuật. Liệu Patrick và Emily có thể cứu cô con gái nhỏ đáng thương của mình không?

Delicious Emily's Hopes and Fears là trò chơi quản lý thời gian, người chơi sẽ phải hoàn thành công việc chính là nấu ăn để lên cấp. Mỗi level chỉ gồm 1 phiên duy nhất và bạn sẽ phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Nhận đơn hàng, chuẩn bị thức ăn, phục vụ, thanh toán và dọn dẹp thật nhanh chóng. Sự kiên nhẫn của khách hàng được đo bằng trái tim. Khách hàng hài lòng sẽ tặng bạn tiền tip, nhưng nếu tức giận họ sẽ bỏ đi và không bao giờ quay lại.

Chinh phục các level từ dễ đến khó trong game Delicious - Emily's Hopes and Fears
Chinh phục các level từ dễ đến khó trong game Delicious - Emily's Hopes and Fears

Hoàn thành các level từ dễ đến khó

Game Delicious Emily's Hopes and Fears bao gồm 7 nhà hàng, 65 level chính và 32 level mở rộng. Bạn sẽ hoàn thành từng level để đạt 1, 2 hoặc 3 sao tùy vào số điểm ghi được. Hoàn thành các thử thách để kiếm kim cương và dùng loại tiền ảo cao cấp này để mua quà tặng cho Paige.

Chuẩn bị thức ăn

Ban đầu, công việc nấu ăn khá đơn giản nhưng sẽ tăng mức độ khó khi lên level cao. Một số nhà hàng đưa ra yêu cầu khá cao hoặc kết hợp nhiều nguyên liệu để tạo ra khẩu phần ăn hoàn chỉnh. Càng lên cao, người chơi càng mở khóa nhiều menu mới để trải nghiệm game nấu ăn phong phú hơn. Đừng quên tùy chỉnh menu để kiếm thêm tiền tip, giảm thời gian chuẩn bị…

Game sở hữu cốt truyện cảm động về tình thương và hạnh phúc gia đình
Game sở hữu cốt truyện cảm động về tình thương và hạnh phúc gia đình

Dọn dẹp

Sau khi dùng bữa, khách sẽ rời nhà hàng và để lại 1 bàn ăn cần dọn dẹp tức thời. Hãy nhanh tay dọn bàn để đón tiếp những thực khách mới.

Giải trí

Đừng quên thuê thêm nghệ sĩ giải trí để họ biểu diễn trong lúc khách hàng đang dùng bữa hoặc chờ lên món.

Shop

Mỗi nhà hàng đều có 1 cửa hàng để bạn mua các gói nâng cấp, đồ trang trí… Những nâng cấp này sẽ làm tăng tính kiên nhẫn của khách, khiến họ vui vẻ, trả tiền tip nhiều hơn còn bạn thì thong thả nấu nướng. Hãy đầu tư đúng lúc đúng chỗ để việc kinh doanh thêm phát đạt.

Phiêu lưu vòng quanh thế giới và nấu ăn trong nhiều nhà hàng
Phiêu lưu vòng quanh thế giới và nấu ăn trong nhiều nhà hàng

Thực đơn

Khi lên cấp, người chơi Delicious - Emily's Hopes and Fears sẽ mở khóa thêm menu mới và có thể tùy chỉnh menu này. Một số món ăn trong thực đơn có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền, tip hoặc giảm thời gian chuẩn bị món. Ngược lại, cũng có những món ăn có thể bị tràn hoặc cháy. Hãy cân nhắc lựa chọn thật thông minh để trải nghiệm chơi game nhẹ nhàng, thú vị hơn.

Các loại khách hàng

Mỗi nhà hàng có 1 nhóm khách hàng duy nhất với mức độ kiên nhẫn, độ phức tạp của order và tiền tip khác nhau. Bạn cần ưu tiên phục vụ khách hàng theo thứ tự nhất định để duy trì các combo điểm khủng. Ví dụ khách hàng lớn tuổi thường kiên nhẫn hơn trong khi người trẻ thì thường nôn nóng, đó là cơ hội vàng để bạn phực vụ cả 2 người cùng lúc mà không ảnh hưởng điểm số.

Trổ tài nấu ăn và phục vụ thực khách nhanh chóng để kiếm tiền
Trổ tài nấu ăn và phục vụ thực khách nhanh chóng để kiếm tiền

Khay phục vụ

Ở góc dưới bên trái màn hình là khay phục vụ, các mặt hàng đã chuẩn bị sẽ được đặt ở đây.

Quà cho Paige

Bạn sẽ thấy 1 biểu tượng xuất hiện ở góc trên bên phải bản đồ game. Tại đây, chúng ta có thể chọn mua quà cho Paige. Sử dụng kim cương kiếm được để mua quà. Mỗi level và thử thách sẽ tặng bạn 1 viên kim cương khi hoàn thành. Đừng quên thu thập mọi món quà cho Paige nhé!

Với cốt truyện cảm động nhân văn và lối chơi quản lý thời gian quen thuộc, Delicious - Emily's Hopes and Fears là lựa chọn giải trí cuối tuần thật hoàn hảo cho mọi người!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Delicious

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm