BaliFied cho iOS 1.6 Game ô chữ mới với lối chơi độc đáo

Tải về

5 (1) Dragon Game Studio Miễn phí 03 Dung lượng: 70,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên

BaliFied - Word Game of the Gods for iOS là tựa game giải ô chữ độc đáo và mới lạ trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Ngoài cách chơi kiểu mới, BaliFied còn hấp dẫn người chơi bởi khả năng tương tác mạng xã hội mạnh mẽ, nơi bạn được đấu trí với game thủ thực, kết bạn mới và tham gia nhiều hoạt động bên lề thú vị khác.

Game ô chữ kiểu mớiCách chơi mới lạ

BaliFied for iOS cho phép chơi miễn phí trên iPhone/iPad. Hiện mới chỉ có phiên bản BaliFied cho nền tảng iOS. Bản cho Android sẽ sớm có mặt trong thời gian tới!

Trên App Store có khá nhiều game ô chữ hay như Escape with Words, Capitals hay Chicktionary... nhưng phải đến BaliFied cho iOS, người chơi mới được thử sức trong một môi trường đấu trí thực thụ và tương tác nhiều hơn với đối thủ, bạn bè. BaliFied sở hữu lối chơi độc đáo nhưng mục tiêu thì vẫn không đổi - đó là ghép các chữ cái đã cho thành từ có nghĩa. Việc ghép được nhiều từ và từ dài hơn chính là chìa khóa mang lại thành công cho người chơi tựa game trí tuệ giải đố mới này!

Video giới thiệu game giải ô chữ BaliFied - Word Game of the Gods

BaliFied - Word Game of the Gods là sự kết hợp thú vị giữa kỹ năng của trò chơi giải ô chữ truyền thống với tính chiến thuật và đặc sắc của game thẻ bài. Bạn sẽ chơi game với bạn bè Facebook, bạn BaliFied hoặc đối thủ ngẫu nhiên trên toàn cầu để xem ai giải ô chữ nhanh nhất có thể!

Hiện tại, game ô chữ BaliFied hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ ngoài tiếng Anh. Có tới 3 cấp độ để bạn lựa chọn tùy theo khả năng của mình, đó là Easy (dễ), Medium (trung bình) và Extreme (khó). Không chỉ chơi game đối kháng cùng nhau qua những màn giải ô chữ thú vị, người chơi BaliFied for iOS còn có thể trò chuyện vui vẻ trong suốt ván đấu.

BaliFied xóa tan cảm giác nhàm chán và buồn tẻ của những trò chơi giải ô chữ truyền thống. Nếu muốn luyện tập 1 mình, bạn có thể chọn chế độ 1 người chơi để đấu với máy tính. Nếu chiến thắng được chuyên gia giải ô chữ Ulu (AI), bạn còn được nhận thêm điểm thưởng giá trị. Mục tiêu của trò chơi là tạo được từ dài nhất và ghi số điểm cao nhất, cướp của đối thủ những từ đã tạo để đưa họ vào tình thế "vỡ trận", sử dụng thẻ bài Bali để ghi điểm và rất nhiều cách chơi vui khác. Chắc chắn lối chơi mới lạ trong BaliFied sẽ giúp bạn thư giãn tối đa và giải trí tuyệt vời trên "dế" yêu của mình!

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữChọn 3 cấp độKết bạn và trò chuyện

Tính năng chính của game trí tuệ BaliFied trên iPhone/iPad

Ghép từ và ghi số điểm ấn tượng

Hãy tạo từ có nghĩa bằng cách sắp xếp các thẻ bài chứa chữ cái theo cột. Từ càng dài và phức tạp thì bạn sẽ ghi được nhiều điểm hơn.

Cướp từ của đối thủ

Cướp từng chữ cái hoặc cả từ hoàn chỉnh của đối thủ để mở rộng thành tích của bạn, đó chính là điểm mới trong BaliFied. Người chơi có thể tránh tình trạng bị cướp tài nguyên bằng cách báo cáo nhiều từ trong cùng 1 lượt.

Sử dụng các hành động đặc biệt

Có thể dùng tối đa 4 hành động đặc biệt để lên cấp nhanh chóng.

Game ô chữ hay nhất

BaliFied sở hữu cách chơi và luật chơi rất đáng quan tâm. Nếu bạn hoàn thành 1 ván mà không mất bất cứ chữ cái nào, số điểm sẽ tăng gấp đôi. Hãy cố gắng tạo thật nhiều từ phức tạp và dài, bảo vệ tài nguyên để tạo thành 1 ván đầu hoàn hảo, khiến đối thủ phải khuất phục hoàn toàn.

Có thể coi BaliFied for iOS là game ô chữ tuyệt vời dành cho gia đình hoặc nhóm bạn khi mọi người có thể đấu trí trực tiếp với nhau xem ai là cao thủ trò giải ô chữ. Đồ họa đẹp, âm thanh hay và lối chơi mới lạ, tính năng tương tác trực tiếp là những ưu thế khiến BaliFied chiếm trọn tình cảm của người chơi di động.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,3 MB
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm