Biểu đồ giá Bitcoin Tra cứu giá Bitcoin hôm nay 25/04/2024

Truy cập

4,9 (19) Bitcoin Miễn phí 34 Ngày:

Bitcoin ngày càng được nhiều người tin tưởng, chấp nhận sử dụng. Bitcoin có độ bảo mật cao, được phân chia hoàn toàn tự động dựa trên các thuật toán, ai cũng có thể sở hữu thông qua việc giải mã phương trình toán học.

Bảng giá Bitcoin hôm nay 25/04/2024

Với sự tăng trưởng hiện nay của mình, đồng Bitcoin vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư. Ngày càng có nhiều cá nhân cũng như tổ chức đổ xô đầu cơ, đào Bitcoin để sinh lời. Thời gian vừa qua, mặc dù sự chia tách Bitcoin thành 2 loại là Bitcoin và Bitcoin Cash khiến giá Bitcoin có sự sụt giảm nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì giá trị của đồng tiền Bitcoin vẫn tăng một cách chóng mặt. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết Bitcoin là gì? Đào Bitcoin như thế nào? Sử dụng Bitcoin ra sao?

Bitcoin là gì?

Bitcoin (ký hiệu BTC, XBT) là một loại tiền tệ kỹ thuật số được phát hành năm 2009, bởi Satoshi Nakamoto dưới dạng phần mềm mã nguồn mở. Đồng tiền ảo này có thể trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào.

Cũng tương tự như tỷ giá vàng, tỷ giá ngoại tệ, giá đồng tiền ảo Bitcoin cũng thường xuyên biến động, tăng giảm thất thường và nhanh chóng. Thậm chí cùng một ngày tỷ giá Bitcoin giảm sâu tới một nửa, rồi lại tăng trở lại nhanh chóng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bảng giá Bitcoin dưới đây.

1 bitcoin bằng bao nhiêu USD và bao nhiêu VNĐ

Dựa vào biểu đồ giá bitcoin ở trên thì bạn sẽ thấy giá trị của 1 bitcoin (số ở góc trên bên trái của biểu đồ) trên số lượng USD. Lấy con số này nhân với tỷ giá USD (xem thêm: Tỷ giá ngoại tệ ngân hàng Vietcombank) thì bạn sẽ ra ngay tỉ giá 1 bitcoin bằng bao nhiêu VNĐ.

Ví dụ:

  • Ví dụ giá Bitcoin hiện tại là 9.678 USD.
  • Tỷ giá USD hiện tại là: 22.760 VNĐ (theo tỉ giá Vietcombank)
  • => 1 bitcoin = 9.678 x 22.760 = 220.271.280 VNĐ

Nếu bạn muốn dấn thân vào đầu tư hoặc đã đang đầu tư cho đồng Bitcoin thì nên tham khảo tìm hiểu và nắm rõ Biểu đồ tăng trưởng của Bitcoin. Khi đã nắm rõ tỷ giá Bitcoin, bạn sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn về thời điểm đầu tư, mở ra cơ hội thành công lớn trong tương lai gần.

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 349
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • Minds

    🖼️ Mạng xã hội tiền ảo mới