Omnis Studio for Mac

Tải về

3 (1) Raining Data Dùng thử 246 Dung lượng: 88,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel/10.6 Intel

Omnis Studio 5.1 với hỗ trợ của iOS cho phép các nhà lập trình của Omnis có thể mở rộng ứng dụng của mình tới các nền tảng và thị trường mới. Họ có thể tác dụng đòn bẩy của công nghệ phát triển ứng dụng nhanh chóng của Omnis Studio để tạo ra các ứng dụng dành cho các thiết bị phổ biến của Apple như iPhone, iPad và iPod cảm ứng.

Omnis Studio cho phép bạn tạo các ứng dụng dễ sử dụng để có thể triển khai ở bất cứ nơi nào trong doanh nghiệp bạn và trên Internet. Với phiên bản mới nhất này, cơ hội đã được mở rộng hơn cho các nhà phát triển Omnis trong thị trường điện thoại thông minh và máy tính bảng, cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng tới thị trường ứng dụng điện thoại đang phát triển. Ngoài hỗ trợ các thiết bị di động của Apple, Omnis Studio còn hỗ trợ phát triển các ứng dụng dành cho thiết bị Windows Mobile.

Xây dựng các ứng dụng di động dành cho iPhone, iPad, và iPod cảm ứng – Nhanh chóng và dễ dàng

Omnis Studio 5.1 cho phép bạn tạo các ứng dụng cho tất cả các thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS của Apple, bao gồm iPad, iPhone, và iPod cảm ứng.

Với hơn 20 thành phần iOS và mẫu xây dựng rất dễ sử dụng, bạn có thể tạo các ứng dụng Omnis với giao diện hoàn toàn thân thiện với người dùng Apple. Các nhà phát triển Omnis sẽ thấy chúng nhanh chóng và dễ dàng khi mở rộng các ứng dụng hiện có nhằm hỗ trợ iOS, tận dụng lợi thế của nhu cầu đang lên về ứng dụng di dộng trong các doanh nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 88,5 MB
  • Lượt xem: 254
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel/10.6 Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm