Minds Mạng xã hội tiền ảo mới

Truy cập

5 (3) Minds Miễn phí 681 Ngày:

Trong những ngày này, mạng xã hội Minds hay Minds.com là khái niệm được rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy Minds là gì? Thực chất, Minds là mạng xã hội tiền ảo hay mạng xã hội Token mới - đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Facebook. Đây là dịch vụ mã nguồn mở và sử dụng đồng tiền ảo của riêng nó. Minds cũng là SNS thay thế tuyệt vời cho Facebook và nhiều dịch vụ khác khi vấn đề bảo vệ thông tin người dùng đang rất nóng trên toàn thế giới.

Giao diện mạng xã hội Minds.com

Minds là gì?

Minds là dịch vụ mạng xã hội mã nguồn mở dạng phân phối, tích hợp blockchain để làm “phần thưởng” cho người dùng khi họ có những đóng góp về nội dung, hình ảnh… trên Minds. Người dùng sẽ sử dụng token này để quảng bá nội dung của mình hoặc chia sẻ với người dùng khác bằng cách subcribe tài khoản của họ nhằm trao đổi nội dung, dịch vụ hữu ích.

Có rất nhiều nguồn tin cho biết người dùng Facebook đang dần chuyển sang Minds.com vì dịch vụ mới này đảm bảo cho họ quyền riêng tư, phân quyền, ẩn danh, tự do ngôn luận và những phần thưởng giá trị khi họ trải nghiệm dịch vụ - điều mà Facebook, Twitter, Google+… chưa làm được.

Cách sử dụng mạng xã hội Minds

Bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm Minds.com bằng cách tạo tài khoản, mật khẩu và khai báo Email. Trang cá nhân của bạn được gọi là kênh (channel), trên đó có avatar, ảnh bìa (banner) và nội dung dưới dạng văn bản, hình ảnh, link được chia sẻ. Thay vì kết bạn như trên Facebook, bạn sẽ subscribe để theo dõi những chia sẻ của người dùng khác trên News feed của mình, tính năng này khá giống với YouTube hay Instagram.

Đăng ký tài khoản Minds

Thực chất, Minds là sự kết hợp độc đáo giữa nền tảng mạng xã hội và tiền mã hóa (cryptocurrency). Loại tiền ảo trong Minds được gọi là Minds Token với chuẩn ERC20 - công nghệ của đồng tiền mã hóa lớn thứ 2 thế giới Ethereum. Hàng ngày, bạn chỉ cần đăng bài viết mới, nhận Up vote (giống như Like) và bình luận hay giới thiệu bạn bè tham gia Minds để nhận token. Bạn sẽ dùng chính token này để quảng bá trang của mình thay vì phải trả tiền thật như trên Facebook.

Thông qua đồng tiền ảo này, nội dung trên Minds hứa hẹn sẽ chất lượng và uy tín hơn trên các mạng xã hội khác.

Với những ưu điểm kể trên, liệu bạn có muốn thử “chuyển nhà” từ Facebook, Twitter… sang Minds? Nói về chất lượng và giá trị thực sự của mạng xã hội mới này, chúng ta cần chờ đợi 1 thời gian nữa để các lập trình viên và chính người dùng kiểm chứng. Nhưng ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể đăng ký để trải nghiệm Minds miễn phí và tìm câu trả lời cho riêng mình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.579
  • Lượt tải: 681
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Minds

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm