Banjo for Android 3.6.2 Kết hợp các mạng xã hội trên Android

Tải về

1 (1) Banjo Miễn phí 22 Dung lượng: 9,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.x and up

Banjo tích hợp những mạng xã hội lớn nhất lại với nhau nhằm cung cấp cho người dùng hiển thị trực tiếp về những gì đang diễn ra dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Với Banjo for Android, người dùng không chỉ truy cập vào những dịch vụ mạng xã hội lớn ở một nơi duy nhất, mà còn nhận được thông tin nếu bạn bè mình đang ở gần. Thêm vào đó, Banjo for Android còn hỗ trợ đăng tải cập nhật hiện trạng, tweet, chia sẻ ảnh hoặc check in, tất cả đều ở một giao diện duy nhất.

Để bắt đầu sử dụng Banjo, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter. Không vấn đề gì khi chọn mạng xã hội nào trước bởi khi đã đăng nhập vào, người dùng có thể dễ dàng thêm truy cập từ mạng xã hội khác từ menu Settings. Ngoài 2 mạng xã hội trên, Banjo for Android còn hỗ trợ cả Foursquare, Instagram, LinkedIn, và Google+. Càng đăng nhập nhiều tài khoản, càng có nhiều cơ hội bạn biets được bạn bè của mình trên bản đồ của Banjo.

Banjo for AndroidBanjo for Android

Sau khi hoàn thành xong công việc thiết lập tài khoản, Banjo sẽ sử dụng bản đồ Google Map để hiển thị những người đã đăng tải thông tin ở khu vực lân cận trong vồng 24 giờ. Một điều cần phải chú ý là bản đồ này hiển thị kết nối của bạn (từ tài khoản đã đăng nhập) cũng như bất kỳ người lạ nào nếu họ cũng chia sẻ đăng tải công cộng đã được geotag. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tình cờ nói chuyện với ai đó hoặc làm quen với người khác nếu muốn. Có thể sẽ có những người thấy việc này là điều dỗi hơi nhưng cũng có người cho đây là cơ hội để kết nối.

Có 2 cách hàng đầu để duyệt thông tin trên Banjo là thẻ CommunityFriends. Thẻ Community hiển thị những người dùng đã đăng tải công khai thông tin ở khu vực lân cận (không nhất thiết là bạn bè) trong vòng 24 giờ qua. Người dùng có thể chọn để xem nội dung họ đã đăng là gì, bản đồ của Google kèm theo địa điểm hoặc xem avatar của họ. Trong khi đó, thẻ Friends cũng sẽ hiển thị những dữ liệu như vậy nhưng lại chỉ từ những người bạn đang kết nối trên một hoặc nhiều mạng xã hội. Bên cạnh đó, còn có thẻ Interests, nơi người dùng có thể tìm kiếm những đăng tải công cộng ở khu vực gần qua những từ khóa như sushi, baseball, hoặc concert. Đây là một cách tuyệt vời để tìm kiếm người khác (cả bạn bè lẫn người lạ), những người có chung sở thích với mình.

Một trong những tính năng hay của Banjo là Friend Alerts, cho phép người dùng nhận được thông báo khi có người bạn nào đó đăng tải thông tin từ một khoảng cách nào đó từ địa điểm hiện tại của bạn. Người dùng có thể đặt thông báo về các đăng tải trong bán kính khoảng 1 dặm hoặc 10 dặm.

Nói chung, Banjo for Android là một ứng dụng tuyệt vời, đáng để download, đặc biệt là khi bạn và bạn bè của mình sử dụng geotag khi đăng tải. Nó có khả năng kết nối nhiều mạng xã hội lại với nhau, là một cổng lớn để nhanh chóng kiểm tra địa điểm của bạn bè hoặc những hoạt động của họ.

Banjo for AndroidBanjo for AndroidBanjo for Android

Xem bạn bè của mình đang ở đâu, mọi ngóc ngách trên toàn thế giới:

  • Tích hợp mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, Foursquare và LinkedIn.
  • Tìm kiếm địa điểm theo từ khóa để khám phá những điều mình thích.
  • Nhận thông báo khi có người bạn nào đó ở gần mình.

Banjo for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Giờ đây người dùng có thể comment và tạo phản hồi với các sự kiện trên toàn thế giới.
  • Cập nhật Trending Places.
  • Hỗ trợ mới cho Samsung GALAXY Gear.

Lam Le

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,3 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm