Battle Chasers: Nightwar cho iOS 1.0.6 Game RPG theo lượt đầy thử thách

Tải về

3 (1) Handy Games Tính phí 93

Battle Chasers: Nightwar là game RPG chiến đấu theo lượt mới của Handy Games. Bạn sẽ được cùng các anh hùng khám phá thế giới hoang dã rộng lớn, chinh phục ngục tối và tìm ra những bí mật ẩn giấu.

Battle Chasers: Nightwar  là game RPG chiến đấu theo lượt hấp dẫn
Battle Chasers: Nightwar là game RPG chiến đấu theo lượt hấp dẫn

Lấy cảm hứng từ các game consoles cổ điển, Battle Chasers: Nightwar đưa bạn vào cuộc phiêu lưu hoang dã, đi sâu vào dungeon, chiến đấu trong các trận đánh turn-based theo phong cách JRPG cổ điển, đồng thời thưởng thức cốt truyện hấp dẫn thông qua việc khám phá thế giới. Người chơi có nhiệm vụ giúp Gully tìm người cha thất lạc Aramus – vốn là một anh hùng nổi tiếng. Ông thực hiện hành trình đến những vùng đất nguy hiểm và biến mất một cách bí ẩn.

Gully nhận được sự giúp đỡ của 7 anh hùng khác nhau. Mỗi người sở hữu những kỹ năng, đặc quyền, vật phẩm và skill dungeon riêng. Cùng nhau thành lập tổ đội và giúp Gully tìm kiếm, khám phá ra những nguy hiểm ẩn nấp trong thiên nhiên hoang dã.

Khám phá thế giới rộng lớn
Khám phá thế giới rộng lớn

Chiến đấu

Sử dụng các chiến thuật combat theo lượt cổ điển. Tối đa 3 chiến binh mỗi bên sẽ chiến đấu cùng bạn trong các cuộc chạm trán đòi hỏi tính chiến thuật cao.

Khám phá

Một thế giới rộng lớn đang chờ đợi những nhà thám hiểm dũng cảm. Khám phá bí mật trong bóng tối, bí mật của rừng sâu, dũng cảm chống lại cái lạnh kinh hoàng ở vùng băng giá hoặc đối đầu với vô vàn làn sóng kẻ thù trong đấu trường Tolka.

Đồ họa tuyệt đẹp góc nhìn từ trên xuống
Đồ họa tuyệt đẹp góc nhìn từ trên xuống

Chế tạo

Mỗi người trong 5 anh hùng sẽ được trang bị giáp, vũ khí và trang thiết bị tinh xảo riêng. Tất cả mọi thứ bạn đều có thể chế tạo ra.

Sống sót

Battle Chasers: Nightwar có rất nhiều kẻ thù như Bandits, Beasts, Demons, Elementals, Machines, Undead. Hiểu rõ từng kẻ thù để đưa ra cách chống trả phù hợp, nếu không, nỗ lực chiến đấu của các anh hùng sẽ không hiệu quả và cuộc phiêu lưu sẽ kết thúc chóng vánh.

Vô số trang thiết bị khác nhau
Vô số trang thiết bị khác nhau

Tính năng nổi bật của game Battle Chasers: Nightwar cho iOS

  • Trò chơi có giá $9.99. Chơi game không có quảng cáo.
  • Combat theo lượt cổ điển lấy cảm hứng từ các game RPG console , cùng vợi hệ thống Mana độc đáo và Battle Bursts đáng kinh ngạc.
  • Ngục tối được tạo ngẫu nhiên, chứa đầy cạm bẫy, thách thức và bí mật. Sử dụng kỹ năng chinh phục dungeon độc đáo của mỗi anh hùng để tồn tại.
  • Chọn 3 trong số 6 anh hùng có sẵn để thành lập nhóm phiêu lưu. Mỗi người có những khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng dungeon độc đáo.
  • Khám phá một thế giới rộng lớn với những hầm ngục ẩn, con trùm hiếm và bạn bè, kẻ thù xuất hiện một cách ngẫu nhiên.
  • Đi sâu vào hệ thống chế tạo, sử dụng hệ thống nạp nguyên liệu độc đáo để tạo ra vật phẩm.
Các màn đấu gay cấn
Các màn đấu gay cấn

Game Battle Chasers: Nightwar cho iOS hiện đã ra mắt vào 1/8. Nhanh tay tải game về máy và trải nghiệm nhé!

Lưu ý:

Game tương thích với các thiết bị gồm iPhone SE, 6S, 6S Plus, 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X, XS, XR; iPad Mini 4, 5; iPad Air 2, 3; iPad Pro.

Không hỗ trợ trên các dòng máy iPhone 5S, 6, 6 Plus; iPad Air, Mini 2, 3; iPod Touch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm