Dark Sword 2 cho iOS 1.0.4 Siêu phẩm RPG chặt chém điên cuồng mới ra lò

Tải về

3 (1) NANOO COMPANY Miễn phí 11

Giữ nguyên chân dung cắt bóng của nhân vật chính oanh tạc trong thế giới viễn tưởng có đồ họa rực rỡ, Dark Sword 2 là phần tiếp theo chính thức của game nhập vai Dark Sword. Tham gia game, bạn sẽ được hòa mình vào các nhân vật giả tưởng, chiến đấu và tiêu diệt quái vật để đưa ánh sáng trở về với thế giới.

Game nhập vai chặt chém huyền thoại đã trở lại với tựa đề Dark Sword 2
Game nhập vai chặt chém huyền thoại đã trở lại với tựa đề Dark Sword 2

Với hơn 10 triệu lượt tải về trên toàn thế giới và xếp Top 1 game nhập vai phổ biến nhất ở 54 quốc gia, vùng lãnh thổ, Dark Sword là cái tên không hề xa lạ với các tín đồ game mobile, đặc biệt những người yêu thích thể loại RPG chặt chém. Giờ đây, bạn sẽ được tiếp tục hành trình phiêu lưu của nhân vật bóng tối trong game, chiến đấu với quái vật và cứu thế giới.

Bối cảnh trong Dark Sword 2 là một thế giới được cai trị bởi những cố máy bị hack bởi Azi Dahaka. Bạn sẽ tham gia cuộc nổi loạn với nữ cyborg Fatima và cứu lấy loài người.

Kiểm soát 3 anh hùng cùng lúc trong trận đánh
Kiểm soát 3 anh hùng cùng lúc trong trận đánh

Người chơi vào vai hiệp sĩ sở hữu thanh kiếm lớn. Kẻ thù của bạn là các bóng đen bủa vây từ mọi phía. Hãy tiêu diệt chúng để giành lấy chiến thắng thông qua hàng trăm nhiệm vụ khác nhau. Cứ mỗi cuộc chiến hoàn thành, bạn sẽ thu thập thêm được nhiều chiến lợi phẩm để nâng cấp nhân vật, kỹ năng, vũ khí.

So với phiên bản tiền nhiệm, Dark Sword 2 đã được nâng lên một tầng cao mới cả về đồ họa và gameplay. Đồ họa của phiên bản 2 này được nhận xét là sắc nét và chi tiết hơn. Nhân vật cũng được chăm chút thêm nhiều tiểu tiết tạo sự chân thật hơn.

Về gameplay, thay vì điều khiển một nhân vật đơn độc thì giờ đây, bạn sẽ tập hợp một tổ đội anh hùng gồm 3 người để vượt qua các nhiệm vụ khó, kết hợp đặc tính skill của các hero nhằm xây dựng được một đội hình chiến đấu mạnh nhất!

Đắm chìm trong các chặt chém nảy lửa
Đắm chìm trong các chặt chém nảy lửa

Ở phân đoạn đi cảnh bình thường thì bạn chỉ điều khiển một nhân vật combat và có thể chuyển đổi giữa hai nhân vật còn lại. Sang phân đoạn đấu trùm cuối, cả 3 hero sẽ xuất chiến cùng lúc nên bạn phải kiểm soát cả 3, buộc game thủ tập trung cao độ để nhận ra mình đang điều khiển nhân vật nào. Tính năng hack and slash cao cấp này sẽ mang đến cho bạn những màn chiến đấu nảy lửa, gay cấn cực kỳ thú vị.

Tính năng nổi bật của game Dark Sword 2 cho iOS

  • Tăng cường chất lượng đồ họa: Dark Sword trở lại với đồ họa và chất lượng thậm chí còn sống động hơn phiên bản tiền nhiệm. Bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hình nhân bóng tối trong thế giới khoa học viễn tưởng tuyệt đẹp.
  • Gameplay được cải tiến: Bạn không đơn độc trong hành trình này! Thành lập một đội hình gồm 3 thành viên và chiến đấu. Thể hiện sức mạnh của mình thông qua hệ thống thẻ và chế độ co-op. Gameplay chặt chém cũng được cải tiến.
  • Nhân vật đa dạng: Người chơi có thể triển khai các nữ cyborg Fatima, mỗi người sở hữu các kỹ năng và năng lực khác nhau. Chơi game chiến lược bằng cách sử dụng thẻ và tỷ lệ tương thích giữa mỗi Fatima.
  • Nội dung phong phú: Thưởng thức hơn 100 nhiệm vụ với quái vật và trùm mạnh mẽ, có kích cỡ áp đảo. Làm cho Fatima mạnh hơn bằng cách có được các bộ phận, vật phẩm, trang thiết bị chiến đấu khác nhau
  • Chơi game ngoại tuyến và trên các thiết bị đời thấp: Mặc dù gameplay, đồ họa và nội dung đều được tăng cường, trò chơi vẫn hoạt động tối ưu trên các thiết bị có thông số kỹ thuật thấp mà không chiếm nhiều dung lượng lưu trữ. Thưởng thức game không cần kết nối Internet (dù một số nội dung có thể bị giới hạn khi offline).
Chinh phục 100 nhiệm vụ và hạ trùm cuối mạnh mẽ
Chinh phục 100 nhiệm vụ và hạ trùm cuối mạnh mẽ

Các hệ thống mới trong game RPG Dark Sword 2 for iOS

  • Hệ thống Fatima: Trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách nâng cấp AI, vũ khí, kỹ năng, plugin, phù hiệu, trang thiết bị chiến đấu.
  • Nhiệm vụ bất khả thi: Tham gia vô số nhiệm vụ co-op cùng các đội Fatima và nhận phần thưởng mạnh mẽ.
  • Hệ thống chế tạo trang thiết bị: Chế tạo được thiết bị mong muốn bằng chọn lượng nguyên liệu đầu vào để điều chỉnh xác xuất.
  • Các Plugin: Tăng hiệu suất Fatima bằng cách kết hợp các hình dạng Plugin khác nhau trên bảng Plugin.
  • Hệ thống đội hình: Xây dựng tổ đội gồm 3 thành viên và đảm bảo khả năng tương thích giữa họ được tối ưu.
Quét sạch thế lực bóng tối và cứu lấy thế giới
Quét sạch thế lực bóng tối và cứu lấy thế giới

Liệu Fatima có cứu được loài người? Tất cả là phụ thuộc vào bạn! Hãy hỗ trợ họ và thay đổi tương lai bằng cách tải game Dark Sword 2 miễn phí về iPhone, iPad để chơi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 443,7 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm