Creative Destruction cho iOS 2.0.3221 Game bắn súng sinh tồn giống Fortnite

Tải về

5 (1) ZuoMasterDeveloper Miễn phí 208

Bạn đã sẵn sàng chiến đấu trong một đấu trường sinh tử mới chưa? Chào mừng bạn đến với Creative Destruction cho iOS 2.0.3221 - Vùng đất của sự phá hủy. Tựa game bắn súng sinh tồn với yếu tố sandbox này sẽ mang lại cho người chơi tất cả sự phấn khích và trải nghiệm tuyệt vời.

Game bắn súng sinh tồn Vùng đất của sự phá hủy
Game bắn súng sinh tồn Vùng đất của sự phá hủy

ZuoMasterDeveloper vừa đem đến cho người chơi trên toàn thế giới một game bắn súng sinh tồn mới để lựa chọn bên cạnh các “tiền bối” nổi tiếng như PUBG hay Rules of Survival cho iOS trên mobile. Có thể nói Creative Destruction cho iOS được lấy cảm hứng từ Fortnite với yếu tố xây dựng và phá hủy các công trình trên bản đồ rộng lớn.

Đồ họa phong cách hoạt hình tươi sáng và đẹp mắt
Đồ họa phong cách hoạt hình tươi sáng và đẹp mắt

Đến với Creative Destruction for iOS, người chơi sẽ nhảy dù xuống một chiến trường rộng 4x4 km với 13 địa điểm khác nhau cùng 99 người chơi khác. Là game sinh tồn giống như các trò chơi cùng dòng khác, người chơi bắt đầu hành trình tìm kiếm trang bị, xây dựng, chế tạo và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Phá hủy mọi thứ và xây dựng các công trình bảo vệ bản thân
Phá hủy mọi thứ và xây dựng các công trình bảo vệ bản thân

Trong thế giới ảo này, mọi yếu tố đều có thể được xây dựng và tháo dỡ. Người chơi sử dụng một vũ khí bí mật có tên Destructor để phá hủy bất cứ thứ gì trong tầm nhìn hoặc những công trình mà người khác tạo ra để thu thập nguyên liệu và xây dựng pháo đài của mình, thông qua một hệ thống phân xưởng cải tiến.

Thu thập trang bị và vũ khí
Thu thập trang bị và vũ khí

Có nhiều loại vũ khí nằm trong tầm tay của bạn. Thu thập các loại vũ khí độc đáo, chạy đua với bão tuyết và chiến đấu tiêu diệt người chơi khác cho đến hơi thở cuối cùng.

Đây không phải là một game bắn súng đơn thuần, do đó bạn không cần quá hăng hái trong việc tìm kiếm căn cứ của kẻ thù, mà Creative Destruction chú trọng vào yếu tố sống còn bằng cách khuyến khích người chơi xây dựng thành trì để bảo vệ bản thân, sử dụng các nguyên liệu thu thập được. Trong Creative Destruction iOS, bạn có thể trải nghiệm game một mình hoặc lập team với người chơi khác.

Trải nghiệm chế độ FPS đầy hấp dẫn
Trải nghiệm chế độ FPS đầy hấp dẫn

Creative Destruction được xây dựng theo phong cách hoạt hình 3D rực rỡ và đẹp mắt. Game còn cho phép người chơi quan sát từ góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba. Nhìn chung, đây là một tựa vừa quen thuộc vừa mới lạ và nếu bạn là một người yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn thì không nên bỏ lỡ lựa chọn mới hấp dẫn này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3221
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 487
  • Lượt tải: 208
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm