Battle Through the Heavens cho iOS 1.0.0.6 Game chuẩn nguyên tác “Đấu Phá Thương Khung”

Tải về

3 (1) Cloudary Singapore Miễn phí 84

Battle Through the Heavens là một trò chơi di động nhàn rỗi mới được ủy quyền chính thức từ tiểu thuyết gốc “Đấu Phá Thương Khung” nổi tiếng Trung Quốc. Game khôi phục một cách trung thực tác phẩm kinh điển, cho phép bạn trải nghiệm cốt truyện cổ điển một cách nhập vai.

Battle Through the Heavens được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung nổi tiếng
Battle Through the Heavens được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung nổi tiếng

Trong game Battle Through the Heavens, bạn là một thành viên của nhà họ Xiao, bắt đầu một hành trình ly kỳ với Xiao Yan, bắt đầu từ sức mạnh khiêm tốn của Combat Qi. Cùng nhau, họ dũng cảm vượt qua thế giới rộng lớn và thực hiện Lời hứa Ba năm.

Trong trò chơi này, người chơi có thể tận hưởng các Kỹ năng chiến đấu thú vị, chinh phục Ngọn lửa Thiên đường, tinh chế thuốc tiên phi thường, săn quái vật ma thuật hung dữ và tham gia vào cuộc cạnh tranh gay cấn với hàng nghìn người chơi khác.

Phát triển đa chiều
Phát triển đa chiều

Tải game Battle Through the Heavens cho iOS

Game Battle Through the Heavens mang đến trải nghiệm cổ điển, đồng thời vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc và cho phép người chơi đi trên con đường trở thành Đấu Đế một cách cực kỳ nhập vai.

Với hệ thống Idle Gaming, bạn có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình liên tục. Hệ thống phát triển đa chiều, bao gồm hàng nghìn kỹ năng chiến đấu, ngọn lửa thiên đường và thú cưng. Người chơi có thể chọn sự kết hợp hoàn hảo để phù hợp với phong cách chơi của riêng mình, dù là thích chơi solo hay tham gia trận chiến với nhiều người chơi khác.

Tính năng giáo phái thú vị
Tính năng giáo phái thú vị

Không chỉ có vậy, Battle Through the Heavens iOS còn cung cấp gameplay Giáo phái phong phú - tính năng cho phép người chơi thành lập giáo phái của riêng mình, chiêu mộ nhân tài và phát triển giáo phái mạnh nhất.

Thông qua các cuộc đấu tay đôi máu lửa trên nhiều máy chủ và các chế độ cạnh tranh khác, bạn có thể cạnh tranh với bạn bè và đồng minh, trải nghiệm cảm giác phấn khích bất tận trên cùng một màn hình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 209
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế