Battlepalooza cho Android 1.3.3 Game Battle Royale bối cảnh tương lai

Tải về

3 (1) nWay Miễn phí 11

Battlepalooza là một game Battle Royale hấp dẫn, nơi các thành phố trong thế giới thực là đấu trường của bạn. Gamer sẽ cạnh tranh trong thời gian thực với các đối thủ trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới để giành được những giải thưởng giá trị. Hãy cố gắng lấy được càng nhiều tiền càng tốt trong chiến trường mà không bị thương.

Tham gia các trận chiến hành động bắn súng sinh tồn hấp dẫn trong Battlepalooza
Tham gia các trận chiến hành động bắn súng sinh tồn hấp dẫn trong Battlepalooza

Trở thành người cuối cùng còn sống sót trong số 24 người cùng chơi để mang về chiến lợi phẩm lớn. Battlepalooza được thiết kế cho mọi người ở mọi cấp độ kỹ năng, nhưng những ai có tư duy chiến lược và một chút may mắn sẽ có cơ hội tiến xa hơn.

Tính năng nổi bật của game Battlepalooza cho Android

Các thành phố thực của thế giới là chiến trường

Battlepalooza sử dụng dữ liệu không gian địa lý của Google Maps để tạo ra đấu trường chiến đấu. Cạnh tranh tại các thành phố trong thế giới thực, bao gồm Las Vegas, San Francisco và Paris. Mỗi thành phố sẽ mang đến những giải thưởng khác nhau.

Tham gia trận đấu gồm 24 người chơi trực tuyến
Tham gia trận đấu gồm 24 người chơi trực tuyến

Kiếm các đồng xu giá trị và trang bị độc quyền

Mọi người chơi đều có cơ hội giành được tiền xu và trang thiết bị trong mỗi trận đấu. Người sống sót cuối cùng sẽ giành được đồng xu cao cấp có giá trị có thể đổi lấy trang bị và skin độc quyền. Dùng đồng xu đó trong các trận đấu cao cấp để có được chiến thắng lớn. Trang bị mới, độc quyền và giới hạn được cung cấp hàng tuần để bạn sưu tập.

Chơi với bạn bè
Chơi với bạn bè

Chơi với bạn bè

Mời bạn bè tham gia một trận đấu nhỏ ở trung tâm thành phố trong trò chơi hành động vui nhộn này. Hoặc thành lập một liên minh chiến lược và làm việc cùng nhau để chống lại đối thủ.

Game chiến thuật, không chỉ là phản xạ

Quyết định các trang bị độc đáo phù hợp nhất với chiến lược của bạn khi bắt đầu mỗi trận đấu. Nâng cấp vũ khí và kỹ năng trong suốt trận bằng cách thu thập các vật phẩm. Chiến lược tốt giúp bạn có được chiến thắng dễ dàng.

Trở thành người sống sót cuối cùng
Trở thành người sống sót cuối cùng

Thế giới game dành cho mọi người

Với vũ khí và các nhân vật kỳ quặc, Battle Palooza được thiết kế để giải trí và dành cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng. Bạn không cần phải là một game thủ hardcore mới có cơ hội chiến thắng. Game có chế độ xem từ trên xuống giúp gamer điều hướng dễ dàng hơn. Hệ thống chiến đấu kết hợp giữa chiến lược, kỹ năng và may mắn chứ không chỉ là phản xạ của người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 920 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battlepalooza

Liên quan, thay thế