Ride Out Heroes cho Android 1.400041.469255 Siêu phẩm Battle Royale mới của NetEase

Tải về

Lập nhóm và chiến đấu cùng nhau trong thế giới ma thuật của game hành động Ride Out Heroes cho Android!

Trải nghiệm đấu trường sinh tử hoàn toàn mới trong game Ride Out Heroes
Trải nghiệm đấu trường sinh tử hoàn toàn mới trong game Ride Out Heroes cho Android

Ride Out Heroes for Android là một trò chơi Battle Royale đầy sáng tạo đến từ nhà phát triển đình đám NetEase Games, đảm bảo sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới! Trò chơi cho phép bạn khám phá những anh hùng đa dạng với các class và bộ kỹ năng khác nhau, giúp bạn chọn được một chiến lược phù hợp với lối chơi của mình.

Ride Out Heroes for Android là trò chơi Đấu trường sinh tử quy mô lớn
Ride Out Heroes for Android là trò chơi Đấu trường sinh tử có quy mô hoành tráng

Download game Ride Out Heroes cho Android

Ride Out Heroes for Android là trò chơi Đấu trường sinh tử quy mô lớn, nơi có tới 100 người chơi sẽ săn lùng nhau trong một thế giới giả tưởng với hàng chục vũ khí, áo giáp và các item hữu ích khác. Hãy tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng bẫy treo, kỹ năng tấn công đặc biệt và tất cả các loại mánh khóe màn bạn có thể nghĩ ra!

Hệ thống điều khiển trong game Ride Out Heroes tương tự như nhiều trò chơi cùng thể loại khác như Garena Free Fire, Rumble League, Super Mecha Champions hay Eclipse Isle. Với thanh điều khiển nằm ở bên trái màn hình, bạn có thể di chuyển nhân vật đi lại xung quanh. Còn với các nút hành động bên phải, người chơi có thể phát động tấn công. Trong khi xây dựng các kỹ năng, bạn sẽ mở khóa các nút điều khiển mới để tăng cường sức mạnh cho nhân vật.

Nhiều sự kiện mới sẽ liên tục được tổ chức trong game Ride Out Heroes for Android
Nhiều sự kiện mới sẽ liên tục được tổ chức trong game Ride Out Heroes for Android

Một trong những yếu tố khiến Ride Out Heroes Android khác biệt so với các game Battle Royale khác là những gì xảy ra nếu bạn thua cuộc. Thay vì chết, nhân vật của bạn sẽ biến thành một con rồng nhỏ. Nếu có thể sống sót trong vòng 15 giây mà không bị tấn công, nhân vật đã chết trước đó của bạn sẽ tự động hồi sinh và bạn sẽ quay lại trò chơi. Còn nếu game thủ bị bắn hạ khi còn là một con rồng nhỏ - trò chơi sẽ kết thúc.

Ngoài ra, Ride Out Heroes game còn có cách xử lý các phương tiện di chuyển khá độc đáo. Thay vì tìm kiếm những chiếc xe nằm rải rác ở mỗi màn chơi, bạn sẽ tìm bắt một vật trông giống như vỏ khủng long. Hãy nhấn nút để đánh thức nó và biến khủng long thành thú cưỡi của mình.

100 người chơi sẽ tham gia khám phá thế giới 3D huyền diệu của Ride Out Heroes
100 người chơi sẽ tham gia khám phá thế giới 3D huyền diệu của Ride Out Heroes Android

Tính năng nổi bật của game Ride Out Heroes cho Android

Trở thành nhà vô địch trong thế giới 3D huyền ảo

100 người chơi sẽ tham gia khám phá thế giới 3D huyền diệu của Ride Out Heroes với tầm nhìn toàn cảnh, được bao phủ trong nhiều địa hình và hệ thực vật khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy một sa mạc nhiệt đới đầy xương rồng, cây cọ và quái vật; một khu rừng xanh tốt, xinh đẹp tràn ngập thổ dân; và thậm chí là một vùng núi cao lạnh lẽo bao phủ bởi những hàng cây màu tím do yêu tinh cai trị! Tận hưởng thế giới tuyệt vời về mặt hình ảnh của Ride Out Heroes for Android!

Tự do lựa chọn trong 5 anh hùng

Pháp sư, Thợ săn, Kỹ sư, Sát thủ và Chiến binh - tất cả do bạn lựa chọn! Mỗi class nhân vật đều có sự kết hợp vũ khí độc đáo. Game thủ có thể chơi theo bất kỳ cách nào mình muốn, chẳng hạn như tàng hình, chạy nhanh, kiểm soát và gây thương tích! Game Ride Out Heroes sẽ mang đến cho bạn một loạt các chiến thuật và chế độ chơi khác nhau, đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất!

Ride Out Heroes mang đến một loạt các chiến thuật và chế độ chơi khác nhau
Game Ride Out Heroes mang đến cho bạn một loạt các chiến thuật và chế độ chơi khác nhau

Trở thành một con rồng dễ thương sau khi chết! Hồi sinh tại chỗ!

Đây là một yếu tố RPG sáng tạo được thêm vào trò chơi. Việc di chuyển xung quanh sẽ không còn là vấn đề nữa vì bạn có thể triệu tập và phi nước đại trên chú rồng của mình chỉ bằng một lần chạm! Đây cũng là một tính năng mang tính cách mạng cho các trò chơi Battle Royale.

Bị KO không còn là sự kết thúc nữa! Bạn sẽ biến thành rồng và được hồi sinh nếu có thể cầm cự lâu hơn 15 giây! Ngoài ra, Ride Out Heroes còn có nhiều tính năng thú vị khác như "Trốn tìm". Cẩn thận với đá và gỗ, chúng có thể là "kẻ thù" cho sự ngụy trang của bạn.

Thực hiện một điều ước trong Sanctuary để có được trang bị sử thi
Thực hiện một điều ước trong Sanctuary để có được trang bị sử thi

Thực hiện một điều ước trong Sanctuary để có được trang bị sử thi

Cầu nguyện để nhận được trang bị và tạo ra những vật phẩm huyền thoại. Xây dựng hệ thống phòng thủ trong chế độ Sand-box hoàn toàn mới và tận hưởng những cuộc đối đầu dữ dội với bạn bè và game thủ khác. Với hàng trăm chiến thuật đa dạng khác nhau, đã đến lúc bạn trải nghiệm một đấu trường sinh tử theo phong cách của riêng mình!

Hồi sinh: Đánh thức đồng đội tại tượng Nữ thần

Đây là một tính năng kỳ diệu giúp hồi sinh đồng đội của bạn! Nhiều tượng Nữ thần có thể được tìm thấy trên bản đồ, tất cả đang chờ chờ người chơi tìm ra. Khi đồng đội của bạn bị giết, hãy lấy Tinh chất (Essence) của họ và đưa chúng đến Tượng Nữ thần trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi thực hiện một điều ước, đồng đội của bạn sẽ được hồi sinh và có thể cùng bạn chiến đấu một lần nữa!

Chiêu mộ những chiến binh dũng cảm và thành lập một đội quân
Chiêu mộ những chiến binh dũng cảm và thành lập một đội quân trong Ride Out Heroes

Di tích: Giúp người chơi thống trị chiến trường

Các di tích trong game bao gồm Găng tay may mắn và Chuông gió ma thuật, chúng được hiển thị hiệu ứng riêng trên mọi góc của bản đồ. Thu thập các thánh tích này bằng cách tham gia các trận chiến, cầu nguyện trong Thánh địa và tiêu diệt kẻ thù! Tăng cường, phòng thủ, tái sinh, thay thế và các tính năng tuyệt vời khác sẽ giúp bạn trở thành vị vua của chiến trường trong Ride Out Heroes Android!

Bạn sẽ biến thành rồng và được hồi sinh nếu có thể cầm cự lâu hơn 15 giây
Bạn sẽ biến thành rồng nhỏ và được hồi sinh nếu có thể cầm cự lâu hơn 15 giây

Nhìn chung, Ride Out Heroes là một game Battle Royale xuất sắc có sự kết hợp của 2 trò chơi đình đám là Rules of SurvivalSurvival Heroes. Với hệ thống đồ họa đáng kinh ngạc và gameplay chất lượng cao, chắc chắn đây là trò chơi không thể bỏ qua đối với fan của game bắn súng sinh tồn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.400041.469255
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 816
  • Lượt tải: 205
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ride Out Heroes

Liên quan, thay thế