Battlepalooza cho iOS 1.3.3 Game bắn súng sinh tồn bối cảnh tương lai

Tải về

3 (1) nWay Miễn phí 05

Battlepalooza là một trò chơi hành động lấy bối cảnh trong vũ trụ tương lai, nơi bạn sẽ trải qua những trận chiến gay cấn. Với lối chơi Battle Royale quen thuộc như ở PUBG, bạn cần cố gắng tránh xa khu vực nguy hiểm khi hạ gục tất cả các đối thủ mà mình gặp trên đường đi.

Tham gia trận chiến sinh tồn với nhiều người khác trong game Battlepalooza
Tham gia trận chiến sinh tồn với nhiều người khác trong game Battlepalooza

Sống sót điều cần thiết trong Battlepalooza nếu bạn muốn chiến thắng. Tuy nhiên, việc đảm bảo nhân vật của mình trở thành người cuối cùng trụ vững không hề dễ dàng. Sử dụng các vũ khí mà bạn tìm thấy trên đường đi, người chơi có thể xây dựng một kho vũ khí mạnh mẽ đủ để bắn hạ tất cả kẻ thù của mình trong khi khu vực an toàn ngày càng nhỏ dần mỗi giây phút trôi qua.

24 người cùng chiến đấu để tìm ra ai có thể sống sót cho đến cuối cùng
24 người cùng chiến đấu để tìm ra ai có thể sống sót cho đến cuối cùng

Để di chuyển chiến binh trên chiến trường, gamer chỉ cần sử dụng các phím di chuyển ảo mà bạn thấy ở bên trái màn hình. Tương tự như vậy, ở phía bên phải, bạn sẽ tìm thấy các nút hành động để bắn, nạp đạn, ném lựu đạn hoặc hoàn thành một số chuyển động nhất định. Ngoài ra, trên khắp đường phố của thành phố này, người chơi có thể khám phá các tòa nhà và phần thưởng sẽ làm tăng điểm của bạn.

Chơi game cùng bạn bè
Chơi game cùng bạn bè

Tải game Battle Royale Battlepalooza cho iOS

Battlepalooza cung cấp lối chơi rất quen thuộc của thể loại battle royale. Tuy nhiên, phong cách tương lai, điều khiển linh hoạt và đối mặt với hàng chục đối thủ từ khắp nơi trên thế giới khiến cho cuộc chiến trong Battle Palooza trở nên vô cùng thú vị. Trên hết, từ menu chính, bạn cũng có thể truy cập một số biến thể cho phép người chơi sửa đổi các quy tắc hoặc khía cạnh nhất định của trò chơi.

(*) Lưu ý: Game hiện đang mở cửa cho mọi người đăng ký trước và dự kiến ra mắt vào ngày 10/12 tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Battlepalooza

Liên quan, thay thế