Bear and Breakfast: Những mẹo tăng thu nhập từ khu nghỉ dưỡng

  • 1 Đánh giá

Người chơi Bear and Breakfast sẽ nhận được nhiều tiền hơn nếu xây dựng được khu nghỉ dưỡng hoàn hảo. Và để có được một khu nghỉ dưỡng tốt hơn, game thủ phải tăng mức độ uy tín (Prestige) của từng căn phòng, khu vực.

Mọi người có thể làm điều này bằng cách đến quầy lễ tân, tại đây cung cấp Ngoài ra, quầy lễ tân sẽ cho bạn biết cấp độ trang trí Decoration Level và mức độ uy tín Prestige Level.

Game mô phỏng quản lý khu nghỉ dưỡng - Bear and Breakfast
Game mô phỏng quản lý khu nghỉ dưỡng - Bear and Breakfast

Decoration Level là yếu tố làm tăng Prestige theo từng bước và có nhiều cách để tăng Decoration. Mục tiêu chính khi cố gắng đạt được Prestige Level cao trong các khu nghỉ dưỡng là trang trí cơ sở vật chất từ trên xuống dưới và đảm bảo chất lượng cao nhất cho đồ nội thất có thể tương tác được.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo tăng cấp độ cho khu nghỉ dưỡng của Bear and Breakfast, từ đó nhận được lợi nhuận cao hơn.

Tăng cấp độ trang trí Decoration Level

Bằng cách tương tác với quầy lễ tân, người chơi sẽ có cái nhìn tổng quát về các cấp độ, đánh giá nhiệm vụ và yêu cầu của khu nghỉ dưỡng. Tại đây cũng cung cấp cái nhìn tổng quan về từng phòng. Để làm điều này, game thủ phải tương tác với bàn chế tạo gần đó, được liên kết với khu nghỉ mát.

Khi ở chế độ chế tạo, chỉ cần nhấp vào một trong các phòng, cho dù đó là phòng tắm hay phòng ngủ, để xem tổng quan về lượng khách hiện tại đang lưu trú tại đó. Nó sẽ cho biết về Decoration Level riêng của căn phòng, cũng như bất kỳ thẻ lợi ích bổ sung nào như Hygiene hoặc Pampered.

Điều này sẽ giúp theo dõi được phòng nào còn thiếu để có thể nâng cấp nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách và Prestige cao hơn. Trong tab Score của tổng quan về căn phòng, game thủ có thể xem từng hạng mục cụ thể nào trong phòng được quy cho Decoration Level.

Mua đồ trang trí từ Took

Cửa hàng Took's Garbage cung cấp các mặt hàng trang trí cho khu nghỉ dưỡng. Took là NPC gấu mèo mà người chơi sẽ sớm gặp và có một Took's Garbage gần mỗi vị trí resort đang hoạt động.

Game thủ sử dụng Valuable để mua đồ trang trí từ cửa hàng này. Valuable là những mảnh rác được tìm thấy trên mặt đất, từ một quả táo đã ăn dở đến một chấm ngẫu nhiên. Người chơi sẽ biết đó là Valuable khi nút tương tác bật lên.

Game thủ có thể thu thập rất nhiều Valuable khi dọn dẹp một khu nghỉ mát hoặc điểm du lịch mới. Cách nhất quán để thu thập Valuable trong Bear and Breakfast là ghé thăm lại những địa điểm mà khách thường lui tới, như bên ngoài khu nghỉ mát, trong phòng ngủ, tại các trạm xe buýt, hoặc xung quanh các điểm tham quan. Hàng ngày và cứ sau vài giờ, con người sẽ làm rơi ra các Valuable tại những khu vực này để game thủ thu thập.

Người chơi có thể xem mỗi vật phẩm sẽ được bao nhiêu điểm Decoration bằng cách di chuột qua chúng trước khi mua. Các vật phẩm có giá cao hơn như đồng hồ cúc cu sẽ cho điểm Decoration nhiều hơn 10 lần so với gương cấp 1.

Cập nhật: 23/08/2022
  • 17 lượt xem