Beat Boxers Patch 3 Game đối kháng trên nền nhạc Beat Box

Tải về

4,5 (2) Brigham Young University Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Sự kết hợp tuyệt vời của nhịp điệu beat box và chiến đấu đã tạo nên tựa game hành động cực kỳ thú vị - Beat Boxers. Game được cung cấp miễn phí trên cửa hàng Steam.

Game hành động Beat Boxers

Beat Boxers PC là game đầu tiên kết hợp giai điệu và chiến đấu đối kháng. Để chiến thắng, bạn phải ra đòn tấn công dựa theo beat nhạc. Càng gần với beat thì đòn tấn công càng mạnh. Để chơi tốt trò chơi độc đáo này, bạn cần sự tập trung, phản xạ nhanh và khả năng cảm nhạc tốt để ra đòn đúng thời điểm và giành thắng lợi vẻ vang!

Các chiến binh trong game Beat Boxers sẽ đối đầu trên võ đài chuyên nghiệp, đánh bại đám đông để chiếm tiêu điểm. Ý tưởng của trò chơi này khá lạ, vì vậy bạn không còn cảm giác mình là 1 võ sĩ, trái lại giống như nghệ sĩ biểu diễn trên sâu khấu. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng, đương nhiên là như vậy. Nhưng lúc này khả năng cảm nhạc của bạn cũng được cải thiện khá nhiều, và điều đó giúp người chơi dễ dàng chinh phục những thách thức cao hơn.

Đấu đối kháng trên đấu trường

Game Beat Boxers cho phép bạn nhập bài hát từ thư viện cá nhân và chơi nhạc tùy ý. Đây là sản phẩm của 1 nhóm gồm 20 sinh viên của Brigham Young University, vì vậy game thể hiện rõ sức trẻ và truyền những cảm hứng tích cực đến người chơi.

Nếu như trong Audition, bạn chỉ nhảy theo giai điệu thì với Beat Boxers, nhịp điệu chính là công cụ ra đòn đúng thời điểm. Game cũng mang hơi hướng của dòng Battle Royale khi bạn phải chiến đấu đến cùng và trở thành người chiến thắng duy nhất!

Tấn công theo nhịp điệu

Game sử dụng công nghệ Unreal Engine cho chất lượng hình ảnh và hiệu ứng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa game âm nhạc với đấu đối kháng thật sự là 1 thử thách khó khăn với đội ngũ phát triển. Vì thế, gameplay chủ yếu vẫn dựa trên phong cách hành động nhanh, âm nhạc sẽ là yếu tố phụ bổ trợ cho lối chơi.

Nhân vật trong Beat Boxers cũng được thiết kế khá độc đáo với nhiều hình dạng kỳ quái. Tạo hình khá đa dạng, có cả nhỏ và lớn, nhưng điều quan trọng là thời điểm ra đòn theo giai điệu bản nhạc chứ không phải kích cỡ hay thuộc tính. Thao tác chính xác theo nhạc sẽ giúp các bước di chuyển, chặt chém, né đòn… của bạn trở nên hoàn hảo.

Tấn công đúng thời điểm

Nhìn chung, Beat Boxers là trò chơi được chăm chút khá kỹ lưỡng - từ gameplay hành động tiết tấu nhanh, âm nhạc, hiệu ứng, ánh sáng cho đến tạo hình nhân vật, bối cảnh… Tất cả đều hài hòa tạo nên 1 trò chơi trẻ trung và phấn khích. Game phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hiệu ứng ánh sáng, âm thanh tuyệt vời

Cấu hình chơi game Beat Boxers

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Core 2 Duo E4400 2.0GHz.
  • Đồ họa: Athlon 64 X2 Dual Core 3800 hoặc GeForce GT 520 trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Lưu ý: trải nghiệm game tốt nhất với tai nghe.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Patch 3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beat Boxers

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm