HotSteps 2 Game nhảy hot nhất trên máy tính

Tải về

4,5 (67) CMN online Miễn phí 65.728 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

HotSteps 2 là game vũ đạo kết hợp thời trang và hẹn hò vô cùng hấp dẫn. Sở hữu lối chơi gần giống với Audition nổi tiếng trên PC. Đây chính là sân chơi vô cùng thú vị cho bạn thể hiện tài năng vũ đạo, cùng lắc lư theo điệu nhạc sôi động.

Giao diện game HotSteps 2
Tải HotSteps 2 - Game vũ đạo sôi động trên máy tính.

Hotsteps 2 đậm chất Anime rất ấn tượng, khác hẳn với những game âm nhạc khác. Với đồ họa 3D sắc nét, cùng tạo hình đẹp mắt tạo ấn tượng cho người chơi ngay từ khi mới bước chân vào game. Đây cũng chính là nơi cho bạn thỏa sức thể hiện gu thời trang của mình, thoải mái mua sắm những bộ đồ đẹp lộng lẫy, những phụ kiện, túi xách, giày, dép cực kỳ sang trọng. Chơi Hotsteps trên điện thoại tại đây:

HotSteps cho Android HotSteps cho iOS

Bên cạnh chế độ chơi phong phú, còn có tới hơn 200 bài hát thuộc nhiều thể loại từ Việt Nam, Hàn Quốc cho tới Âu Mỹ. Nào hãy hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc và những vũ điệu sôi động cùng Hotsteps 2 thôi bạn.

Game HotSteps 2
HotSteps 2 kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích.

Tính năng mới trong game HotSteps 2 - Một ngày mùa Đông

Giờ Vàng Chế Tạo

Tại Giao diện Xưởng Chế Tác, chọn mục Giờ Vàng Chế Tạo. Trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể chế tác 3 loại thời trang là: Chuẩn, Tùy Chỉnh và Xa Hoa. Mỗi bộ thời trang chỉ có thể chế tạo trong 1 khoảng thời gian nhất định, nên hãy chú ý để nắm bắt cơ hội nhé.

Giờ Vàng Chế Tạo

  • Thời trang Chuẩn: Chọn hạn sử dụng của thời trang Chuẩn là 7 ngày, 30 ngày hoặc vĩnh cửu tương ứng với số lượng vật liệu yêu cầu và số vàng cần tốn tăng dần. Vật liệu yêu cầu là các vật phẩm như: Pha Lê, Vụn Thiết…

Thời trang Chuẩn

  • Thời trang Tùy Chỉnh: Phải hoàn thành Thời trang Chuẩn mới có thể chế tạo Thời trang Tùy Chỉnh. Thời trang Tùy Chỉnh mặc định hạn sử dụng là vĩnh cửu. Vật liệu yêu cầu là các vật phẩm và Thời trang Chuẩn tương ứng. Chẳng hạn:
    • Chế tác Tóc Paintlove cần các Vật Phẩm chế tác và Tóc Kirameki (thời trang Chuẩn).
    • Chế tác Áo Paintlove cần các Vật Phẩm chế tác và Áo Kirameki (thời trang Chuẩn).

Thời trang Tùy Chỉnh

  • Thời trang Xa Hoa: Phải hoàn thành Thời trang Tùy Chỉnh mới có thể chế tạo Thời trang Xa Hoa. Hạn sử dụng là vĩnh cửu, vật liệu yêu cầu là các vật phẩm và Thời trang Tùy Chỉnh tương ứng.

Thời trang Xa Hoa

Sự kiện Mùa Đông

Tham gia các sự kiện trong game để nhận những phần quà cực kỳ giá trị, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn cho người chơi lựa chọn tham gia.

Tính năng đặc sắc trong game nhảy HotSteps 2

Tách - Hợp thành

  • Tách: Là một tính năng mới của xưởng chế tác, giúp người chơi làm trống kho đồ của mình mà vẫn có được vật phẩm khác để sử dụng. Giờ đây các bạn không còn phải lo đồ hết hạn phải bán mà chẳng nhận được gì, hoặc đồ bị lặp mà chẳng biết vứt đi đâu. Tính năng này phân ra thành các mục rất rõ ràng, giúp bạn nhanh chóng nhận ra mình đang bị thừa những đồ gì trong kho.

Tách trong HotSteps 2

  • Hợp thành: Sau khi tách thì những vật phẩm bạn nhận được sẽ dùng để hợp thành những thời trang khác, hiện tại chỉ có hợp thành thời trang.

Hợp thành trong HotSteps 2

Hệ thống thời trang

Hệ thống thời trang trong game khá đa dạng, phong phú. Với những bộ đồ cá tính, dễ thương càng làm nổi lên tính cách của nhân vật. Mỗi bộ thời trang có các thuộc tính sau: Kỹ Thuật, Tự Tin, Nổi Tiếng, Tinh Tế, Hấp Dẫn, Tài Trí. Người chơi có thể mua dùng thử trong vòng 3, 7 hoặc 30 ngày.

Hệ thống thời trang
Những bộ thời trang quý phái, đẹp rực rỡ khiến game thủ mê mẩn.

Hệ thống Shop

Cửa hàng thời trang được chia thành 4 loại, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn khi ghé qua. 4 loại shop thời trang đó là:

  • Shop thường: Mua các bộ thời trang cấp độ Lam trở xuống, những bộ thời trang này mua bằng R, R khóa và tiền vàng. Có thể mua theo thời hạn hoặc mua vĩnh viễn, tối thiểu 7 ngày.
  • Shop cao cấp: Mua những bộ thời trang chỉ bằng R và R khóa.
  • Shop hoạt động: Chỉ bán các vật phẩm mà người chơi có thể sẽ nhận được các phần quà khi sử dụng, bao gồm những bộ thời trang vô cùng độc đáo.
  • Shop phi thương mại: Không thể mua, mà phải làm nhiệm vụ, chế tác đồ, mở trứng thì mới nhận được.

Hệ thống shop
Shop thường trong game HotSteps 2.

Hệ thống phụ bản

Các vũ công hoàn thành phụ bản để nhận những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn nhé, có những loại phụ bản sau để tham gia:

  • Sàn thi đấu: Chỉ mở vào 12h30 - 13h30 và 18h30 - 19h mỗi ngày. Các vũ công có thể thi đấu trực tiếp với nhau, tranh giành vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng, mang về những phần quà giá trị.
  • Đổ xí ngầu: Chỉ cần lắc xí ngầu cũng kiếm thật nhiều vàng, kim cương khóa, dễ chơi lại dễ trúng thưởng.
  • Đồ sao: Khi người chơi thắp sáng một chòm sao bất kỳ sẽ nhận những bộ thời trang tương ứng với chòm sao đó. Có thể nhận các mảnh sao thông qua các ải trong cốt truyện.
  • Thám hiểm bí cảnh: Có thể mua chìa khóa bí cảnh trong shop (30 kim cương/1 chìa khóa) hoặc có thể tặng cho nhau. Mỗi người chơi chỉ có thể tặng người chơi khác 2 mảnh mỗi ngày, đủ 30 mảnh sẽ rèn được 1 chìa khóa.

Hệ thống phụ bản
Trung tâm giải trí trong HotSteps 2.

Các kiểu nhảy trong game vũ đạo HotSteps 2

Kiểu nhảy Touch

Khi xuất hiện các phím mũi tên trên màn hình, chỉ cần nhấn vào các phím tương ứng trên bàn phím. Cố gắng canh chính xác để đạt điểm Combo.

Kiểu nhảy Touch

Khi gặp mũi tên nối với nhau thì nhấn 2 nút cùng 1 lúc.

Kiểu nhảy Touch

Khi gặp vòng tròn xanh thì giữ nguyên nút mũi tên xuống cho đến khi hết vòng tròn.

Kiểu nhảy Touch

Trong quá trình nhảy xuất hiện những phím có ngôi sau, nhảy được Perfect sẽ nhận được 1 sao tích vào bình năng lượng ở góc phải màn hình, tích đủ 5 sao sẽ được trạng thái Fever Time (gấp đôi điểm nhảy).

Kiểu nhảy Touch

Kiểu nhảy tiết tấu

Khi phím di chuyển sang vị trí vòng đỏ trung tâm thì nhấn phím tương ứng, càng gần vị trí trung tâm càng dễ Perfect, càng Combo nhiều điểm càng cao.

Kiểu nhảy tiết tấu

Khi bình xung quanh vòng tròn đỏ, điểm nhảy của người chơi sẽ được nhân 2.

Kiểu nhảy tiết tấu

Kiểu nhảy Au

Là kiểu nhảy truyền thống khá quen thuộc, chỉ cần nhấn các phím tương ứng với các phím hiển thị trên màn hình. Mỗi level sẽ tương ứng với số phím cần phải nhảy, số điểm cũng tăng tương ứng với số phím.

Kiểu nhảy Au

Bạn có thể tăng độ khó bằng cách mở nút ngược (Del) bằng phím (=), phím ngược được phép mở tối đa 6 nút.

Kiểu nhảy Au

Để khó hơn nữa có thể chọn chế độ nhảy 8k.

Kiểu nhảy Au

Kiểu nhảy Beat Rush

Nhấn các phím theo theo từng đợt của lời bài hát, sẽ có báo hiệu cho người chơi biết bằng 1 vệt trắng chạy từ dưới lên.

Kiểu nhảy Beat Rush

Khi vệt trắng chạy đến ô nào thì nhấn tổ hợp phím của ô đó. Khi đạt WoW x5 sẽ rơi vào Fever Time (nhân đôi điểm nhảy), tất nhiên độ khó cũng tăng lên nhiều nhé.

Kiểu nhảy Beat Rush

Lưu ý:

  • Khi đạt Perfect, Great, Cool liên tục các bước nhảy sẽ được tính Combo. Combo càng cao thì điểm bước nhảy kế tiếp càng tăng. Nếu bạn Miss, combo sẽ tính lại từ đầu.
  • Khi đạt độ chuẩn càng cao, số điểm cũng tăng lên. Đây cũng là thước đo quyết định thứ hạng ở cuối ván nhảy.

Nào hãy hòa mình những giai điệu sôi động nhất cùng phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng trong HotSteps 2 ngay thôi bạn!

4,5 (67) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 78.459
  • Lượt tải: 65.728
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm