Beauty in Black Phim tâm lý kịch tính Mỹ (Mùa 1)

10/10 (1) Phát hành: Tyler Perry Studios Năm: 24/10/2024 Đạo diễn: Tyler Perry

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Beauty in Blackbộ phim tâm lý kịch tính dài tập của điện ảnh Mỹ từ Tyler Perry - đạo diễn phim Mea Culpa. Phim phát sóng Mùa 1 trên Netflix từ ngày 24/10/2024.

Beauty in Black (2024) xoay quanh số phận của vũ nữ thoát y khi cô vô tình vướng vào một gia đình giàu có nhưng bất ổn, người đứng sau đế chế mỹ phẩm khổng lồ và âm mưu buôn người nguy hiểm. Hai người phụ nữ với 2 số phận đối lập bỗng trở nên gắn kết. Một người phải nỗ lực đấu tranh sinh tồn sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, trong khi người kia đang nắm trong tay một doanh nghiệp thành công.

Tyler Perry đóng vai trò là đạo diễn, biên kịch và sản xuất bộ phim Beauty in Black. Phim có sự tham gia diễn xuất của Crystle Stewart và Taylor Polidore Williams trong vai 2 người phụ nữ với số phận khác biệt. Mùa 1 gồm 16 tập phát sóng trên Netflix trong năm 2024. Bên cạnh 2 nữ chính kể trên, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Amber Reign Smith, Ricco Ross, Debbi Morgan, Richard Lawson, Steven G. Norfleet, Julian Horton và Terrell Carter cùng với Shannon Wallace, Bryan Tanaka, Joy Rovaris, Xavier Smalls, Charles Malik Whitfield, Tamera “Tee” Kissen, Ursula O. Robinson, Ashley Versher và George Middlebrook.

Trailer phim Beauty in Black

Thông tin thêm phim Beauty in Black

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Taylor Polidore Williams, Crystle Stewart, Amber Reign Smith
Nhà sản xuất:Tyler Perry, Angi Bones, Tony Strickland
Đạo diễn:Tyler Perry
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Beauty in Black trên Netflix

Poster phim tâm lý kịch tính Mỹ - Beauty in Black (2024)
Poster phim tâm lý kịch tính Mỹ - Beauty in Black (2024)
Phim Beauty in Black quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng
Phim Beauty in Black quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng
Bộ phim xoay quanh 2 người phụ nữ với số phận khác biệt
Bộ phim xoay quanh 2 người phụ nữ với số phận khác biệt
  • lượt xem
Link xem Beauty in Black