42 Ngày Bóng Tối Phim tội phạm kịch tính trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 08 Phát hành: Netflix Năm: 11/05/2022 Đạo diễn: Claudia Huaiquimilla, Gaspar Antillo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

42 Ngày Bóng Tối, tên gốc tiếng Anh 42 Days of Darkness, là bộ phim tội phạm kịch tính mới trên Netflix, khởi chiếu từ 11/5/2022.

Ở 1 thị trấn tại Chile, người phụ nữ điên cuồng tìm kiếm người em gái mất tích giữa cơn bão truyền thông và những cuộc điều tra của cảnh sát. Bộ phim dựa trên 1 vụ án có thật.

42 Days of Darkness Season 1 là bộ phim tội phạm của Chile dựa trên câu chuyện có thật của Viviana Haeger, người phụ nữ bất ngờ mất tích năm 2010 khiến gia đình và cộng đồng hoang mang.

Phim 42 Ngày Bóng Tối mùa 1 bao gồm 6 tập với thời lượng từ 40-60 phút/tập. Câu chuyện bắt đầu khi cô em gái mất tích mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Nhiều tuần đã trôi qua, truyền thông và cảnh sát liên tục thay đổi phương án điều tra và nhắm đến nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người thân trong gia đình, nhưng dường như vụ án vẫn đi vào ngõ cụt.

Cecilia (Claudia Di Girólamo) không thể từ bỏ việc tìm kiếm cô em gái mất tích Veronica (Aline Küppenheim). Nhiều tuần sau đó, Cecilia vẫn nỗ lực tìm kiếm và cầu nguyện phép màu sẽ xảy ra. Nhưng thật không may, 42 ngày sau, Veronica được tìm thấy trong tình trạng đã phân hủy trên tầng gác mái của ngôi nhà. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho hàng loạt ác mộng sắp đến. Hãy xem phim 42 Ngày Bóng Tối để khám phá!

42 Ngày Bóng Tối tái hiện vụ án kinh hoàng và nhức nhối, dựa trên câu chuyện có thật đã từng gây xôn xao dư luận suốt 1 thời gian dài. Bộ phim tập trung khai thác tâm lý của các nhân vật thay vì đi sâu vào các chi tiết vụ án. Đó là câu chuyện về người chị gái kiên trì tìm kiếm em, người chồng đáng ngờ với loạt bằng chứng giả mạo hay cảm xúc phức tạp của cô con gái lớn.

Với tông màu trầm ấm có phần tăm tối, bộ phim 42 Days of Darkness đã tái hiện sống động từng khoảnh khắc đau khổ, tuyệt vọng… trên hành trình tìm kiếm người thân mất tích…

Trailer phim 42 Ngày Bóng Tối

Thông tin thêm phim 42 Days of Darkness Netflix

Thời lượng:Season 1 - 6 tập (40-60 phút/tập)
Diễn viên:Claudia Di Girólamo, Pablo Macaya, Daniel Alcaíno
Nhà sản xuất:Juan de Dios Larraín, Pablo Larraín
Đạo diễn:Claudia Huaiquimilla, Gaspar Antillo
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim 42 Días en la Oscuridad

Poster phim 42 Ngày Bóng Tối trên Netflix
Poster phim 42 Ngày Bóng Tối trên Netflix
Hành trình tìm kiếm người em gái mất tích trong phim 42 Days of Darkness Netflix
Hành trình tìm kiếm người em gái mất tích trong phim 42 Days of Darkness Netflix
Bộ phim khai thác tâm lý của từng nhân vật thay vì đi sâu vào tình tiết vụ án
Bộ phim khai thác tâm lý của từng nhân vật thay vì đi sâu vào tình tiết vụ án
  • 115 lượt xem
Link xem 42 Ngày Bóng Tối