Bee Dictionary - Bộ từ điển đa nhiệm độc đáo

Truy cập

3,6 (13) Gyankosh Solutions Miễn phí 16.238 Ngày:

Bee Dictionary có khả năng tra từ ở tất cả những trang từ điển uy tín trên thế giới, đồng thời có khả năng tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa, phát âm theo chuẩn ngữ âm học (giọng bản xứ) và lưu từ vựng để sau này bạn có thể quay lại xem bất kỳ lúc nào.

Để có thể khai thác hết tính năng của chương trình, bạn hãy tạo Bee Dictionary bằng cách chọn liên kết Join for FREE. Trong pop-up hiện ra, điền các thông tin trang web yêu cầu rồi nhấn Register để đăng ký. Sau đó, vào hộp thư để kích hoạt tài khoản vừa tạo rồi quay lại trang web để đăng nhập và bắt đầu sử dụng nó.

Muốn tra từ, bạn nhập từ cần tra vào trong khung Enter a word or phrase. Kết quả tra từ sẽ làm bạn ấn tượng vì nó đầy đủ hơn tất cả những bộ từ điển online từ trước đến nay. Với bất kỳ từ nào, trang web sẽ cung cấp cho bạn cách phát âm, từ loại, ngữ nghĩa của từ (từ với nghĩa được sử dụng trong các tình huống cụ thể). Phần bên dưới là các từ ghép thường là một trở ngại cực kỳ lớn cho bất kỳ người sử dụng tiếng Anh nào bởi mỗi kiểu từ ghép lại có một nghĩa khác nhau và đôi khi không liên quan tới từ chính. Mỗi từ ghép đều được phiên âm cụ thể và có file âm thanh mẫu để đọc cho bạn nghe.

Nếu thấy từ hay và cần lưu lại, bạn nhấn chọn lên liên kết Add to My list, ở pop-up hiện ra, khung Deck Name hãy nhập tên tài khoản của mình và ghi chú về nghĩa của từ hoặc các thông báo khác về từ ấy trong khung Notes. Nhấn Add để đưa vào sổ ghi chép tài khoản của bạn. Muốn xem các từ phát sinh (nếu có) của từ đang tra, bạn đọc trong mục Derived Word(s). Để xem các từ đồng nghĩa và trái nghĩa với từ đang tra, hãy xem trong mục Synonym(s)Antonym(s) ở khung bên phải. Để xem ví dụ của cách dùng từ này trên các website có tiếng tăm, khung definition(s) hãy nhấn chuột lên biểu tượng >>, khi ấy trang web mới mở ra liệt kê các đường dẫn tới những bài báo ở các nguồn uy tín có sử dụng từ ấy. Tương tự, khung usage(s) giúp bạn tìm hiểu về các ý nghĩa hiện đại khác (nếu có) của từ ấy.

Bạn có thể tham gia các chủ đề học tập riêng trên trang web. Để làm các bài tập giải ô chữ, bạn tìm đến mục Daily Crossword, chọn Solve Now giải các ô chữ. Trên trang chủ (góc trên cùng, bên trái), mỗi ngày sẽ có một từ mới để bạn bổ sung thêm. Chọn Show Meaning để xem nghĩa của từ ấy. Khung Hot searches hiển thị danh sách các từ được tra nghĩa nhiều nhất trên trang web, bạn nên học từ mới ở đây. Khung Vocab Smith - hỗ trợ bạn học từ vựng để luyện thi các chứng chỉ nước ngoài cần thiết cho việc đi du học. Chọn nút Vocab Smith >>, một danh sách chứng chỉ hiện ra gồm SAT, GRE, GMAT, CAT. Bạn nhấn chọn lên mục tương ứng để mở bài học liên quan. Ở các khung SAT Word of the Day, GRE Word of the Day, GMAT Word of the Day giới thiệu những từ vựng để bạn học theo từng chứng chỉ tương ứng.

Theo NLĐ

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16.353
  • Lượt tải: 16.238
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm