Beecarbonize cho iOS 1.02 Game về môi trường, đối phó với biến đối khí hậu

Tải về

3 (1) Charles Games Miễn phí

Nhà phát triển Charles Games đã chính thức ra mắt Beecarbonize trên nền tảng di động. Bạn sẽ được tham gia một trò chơi chiến lược thẻ bài độc đáo với nhiệm vụ giảm lượng khí thải carbon để cải thiện hiệu ứng nhà kính. Bên cạnh đó, game cũng có yếu tố roguelike cùng với rất nhiều thẻ mà bạn có thể sử dụng để bảo vệ môi trường, giải cứu hành tinh.

Dẫn dắt xã hội và cứu hành tinh trong game môi trường Beecarbonize
Dẫn dắt xã hội và cứu hành tinh trong game môi trường Beecarbonize

Tải game Beecarbonize cho iOS

Trong game Beecarbonize, người chơi sẽ nghiên cứu các công nghệ khác nhau và ban hành các chính sách để đảm bảo rằng lượng khí thải carbon được giữ ở mức tối thiểu. Có 120 thẻ để bạn khám phá, thuộc 4 lĩnh vực là xã hội, công nghiệp, khoa học và bảo tồn thiên nhiên. Trò chơi này cũng là cách để bạn tìm hiểu thêm về biến đổi khí hậu theo cách giải trí, thú vị.

Đối phó với các thảm họa bất ngờ
Đối phó với các thảm họa bất ngờ

Trong quá trình chơi, gamer sẽ đối mặt với những thảm họa bất ngờ, chẳng hạn như Đại dương có tính axit đáng sợ ảnh hưởng xấu đến đa dạng sinh học của sinh vật biển. Mỗi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến thế giới và môi trường. Ví dụ, lượng khí thải carbon tăng cao sẽ gây ra lũ lụt và sóng nhiệt, còn nếu đầu tư vào phát triển năng lượng hạt nhân có thể dẫn đến sự cố hạt nhân trong tương lai.

Bạn sẽ phải thu thập thêm kiến thức trong quá trình chơi và cố gắng cứu hành tinh theo nhiều cách khác nhau.

Liệu bạn sẽ cải cách công nghiệp hay bảo vệ thiên nhiên?
Liệu bạn sẽ cải cách công nghiệp hay bảo vệ thiên nhiên?

Nói tóm lại, Beecarbonize là một game thú vị về môi trường. Đây là trò chơi miễn phí, không có quảng cáo hoặc giao dịch vi mô nhờ vào sự hợp tác của trò chơi với tổ chức phi chính phủ Czech People in Need.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82,8 MB
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beecarbonize

Liên quan, thay thế