Ben 10: Alien Experience cho Android 1.1.6 Game săn quái vật thực tế cùng Ben 10

Tải về

Game phiêu lưu hành động Ben 10: Alien Experience cho Android có gameplay tương tự Pokemon Go. Đến với sân chơi này, bạn sẽ hóa thân thành Ben 10 và tham gia các trận đấu săn quái vật ngay ở đời thực.

Game hành động Ben 10: Alien Experience cho AndroidBiến hình thành quái vật trong Ben 10: Alien Experience cho AndroidBen 10: Alien Experience cho Android hỗ trợ quay video
Game phiêu lưu hành động độc đáo Ben 10: Alien Experience cho Android

Download game hành động Ben 10: Alien Experience cho Android

Trở thành Ben, người ngoài hành tinh hay anh hùng? Bạn đã sẵn sàng chưa?

Trong Ben 10: Alien Experience cho Android, người chơi có thể biến hình thành một trong 4 hóa thân kì dị của Ben 10, bao gồm: Diamondhead, Heatblast, Stinkfly hoặc Four Arms. Từng nhân vật có tương tác khuôn mặt độc đáo và hành động đặc trưng riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là bắt tên hề độc ác Zombozo cùng lũ người máy của hắn trong những pha hành động thực tế tăng cường có góc quay 360 độ.

Tải Ben 10: Alien Experience cho Android miễn phí, người chơi sẽ được trải nghiệm hai ứng dụng trong cùng một game. Đó là tính năng hoán đổi gương mặt siêu “cool” và năng lực tiêu diệt người máy. Sử dụng camera thiết bị và xem sự biến hình diễn ra ngay trước mắt khi lựa chọn trở thành một trong những biến thể ngoài hành tinh tuyệt vời của Ben Tennyson.

Mục tiêu của Ben 10: Alien Experience cho Android là tiêu diệt tên hề và đội quân robot độc ác của hắn
Mục tiêu của Ben 10: Alien Experience cho Android là tiêu diệt tên hề và đội quân robot độc ác của hắn

Làm ấm mọi thứ như Heatblast và trải nghiệm sức mạnh bốc lửa của anh ấy hoặc lạnh lẽo như Diamondhead và đóng băng tất cả những thứ xuất hiện xung quanh. Trở thành Stinkfly để bắn ra các chất bùn hôi dính hay đấm vỡ mọi thứ bằng đôi tay mạnh mẽ của Four Arms. Tất cả phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Đặc biệt, Ben 10: Alien Experience cho Android hỗ trợ chụp ảnh, quay video ngắn ngay trên thiết bị trước khi chia sẻ chúng với gia đình hoặc bạn bè. Quá tuyệt phải không?

Game Ben 10 này hiện đang hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bulgaria, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Đức, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Thụy Điển, tiếng Ả Rập, tiếng Séc, tiếng Na Uy, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Hy Lạp.

Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi trải nghiệm game, người chơi có thể phản hồi tới nhà phát hành qua địa chỉ: apps.emea@turner.com. Hãy kể cho họ nghe chi tiết lỗi, bao gồm cả loại thiết bị và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng để nhận trợ giúp chính xác nhất.

Nhiều anh hùng kì dị khác đang chờ bạn mở khóa trong game Ben 10: Alien Experience cho Android
Nhiều anh hùng kì dị khác đang chờ bạn mở khóa trong game Ben 10: Alien Experience cho Android

Lưu ý: Ben 10: Alien Experience cho Android có chứa quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của Cartoon Network và đối tác.

Cuối tuần rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho mình chưa? Nếu chưa thì đừng ngại tải Ben 10: Alien Experience cho Android miễn phí ngay để trải nghiệm niềm vui biến hình vô tận. Cầm thiết bị lên và tham gia nhiệm vụ giải cứu thế giới, đánh bại kẻ thù mà chỉ có bạn nhìn thấy. Sử dụng sức mạnh ngoài hành tinh để bảo vệ bản thân khỏi Zomboso cùng binh đoàn người máy của hắn qua gameplay thực tế tăng cường. Sử dụng thiết bị như một radar dò tìm và tiêu diệt đội quân thù vô tận trong các pha hành động 360 độ gay cấn, hồi hộp tới phút chót.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.032
  • Lượt tải: 244
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ben 10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm