BethClip cho Android 1.6.5 Quản lý và đồng bộ ảnh clipboard lên đám mây

Tải về

3 (1) BethClip Miễn phí 02 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 and up

BethClip là ứng dụng quản lý clipboard rất hữu ích, cho phép người dùng lưu trữ và quản lý tất cả các nội dung đã được copy/paste lên đám mây. Với tiện ích này, giờ đây bạn có thể dễ dàng xem lại tất cả những nội dung cần thiết và có thể yên tâm rằng chúng luôn được lưu trữ tại một nơi an toàn.

Giao diện ứng dụng BethClip for AndroidQuản lý clipboard BethClip for Android

Tại sao BethClip lại cần thiết cho các điện thoại Android?

Chúng ta đều biết rằng hầu hết các điện thoại Android đều hỗ trợ tính năng copy/paste rất mạnh. Điều này có nghĩa là bất cứ lúc nào bạn chat, trò chuyện, đọc email, đọc báo.... và gặp những nội dung quan trọng hay các ý tưởng hay, bạn đều có thể sử dụng chức năng này để đánh dấu/ lưu trữ lại chúng. Tuy nhiên, nếu khối lượng clipboard càng nhiều và nhu cầu của bạn không chỉ dừng lại ở copy/paste mà còn muốn xem lại và sử dụng cho các mục đích về sau thì việc cài thêm một ứng dụng thứ ba là điều rất cần thiết. Đó là chưa kể đến trong trường hợp thiết bị bị thất lạc, hư hỏng thì khả năng các nội dung đã lưu sẽ mất hoàn toàn và lúc này bạn cần thêm một chương trình quản lý clipboard cấp cao hơn nữa. Và BethClip chính là thứ có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu này của bạn.

Xem video giới thiệu trình quản lý Clipboard BethClip cho Android

BethClip for Android - ứng dụng quản lý và lưu trữ clipboard lên đám mây

Giới thiệu tổng quan

BethClip là một ứng dụng quản lý clipboard dành cho các thiết bị Android 4.2 trở lên. Tuy nhiên, nó không đơn thuần chỉ quản lý các nội dung đã copy-paste trên thiết bị mà ứng dụng này còn tự động tải các dữ liệu clipboard lên đám mây. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm rằng có thể xem lại các thông tin này mọi nơi, mọi lúc và chúng luôn được đảm bảo an toàn.

BethClip hoạt động như thế nào?

Sau khi được cài đặt trên máy, BethClip sẽ tự động chạy ngầm. Hiểu một cách đơn giản rằng, cứ mỗi lần bạn trò chuyện qua SMS hay các ứng dụng nhắn tin với một ai đó và có nội dung quan trọng cần đánh dấu, bạn chỉ cần chạm giữ vào nội dung => chọn Copy là các nội dung này sẽ tự động được chuyển vào BethClip. Đồng thời, quá trình chuyển các dữ liệu này lên đám mây cũng được thực hiện song hành với tốc độ siêu nhanh.

Quản lý clipboard trên nhiều thiết bị với BethClip Quản lý clipboard trên Android với BethClip

BethClip - đồng bộ dữ liệu lên nhiều thiết bị

Một điểm nổi bật thêm nữa khi đề cập đến BethClip là ứng dụng này cho phép quản lý các nội dung clipboard trên nhiều thiết bị. Hiện tại, BethClip đã có mặt trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, Android, iOSweb. Thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây, một khi có bất kỳ dữ liệu nào xuất hiện trên một thiết bị thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng cũng sẽ xuất hiện trên các thiết bị còn lại. Người dùng đơn giản chỉ cần đăng ký tài khoản BethClip và sau đó sử dụng tài khoản này để đăng nhập BethClip trên tất cả các nền tảng. Với hiệu suất hoạt động nhanh, mạnh, bạn cũng có thể khai thác tính năng này để chia sẻ các nội dung hay cho bạn bè trong thời gian thực.

Các cài đặt chính của BethClipXem lại clipboard với BethClip

Tính năng nổi bật của BethClip cho Android

  • Trình quản lý clipboad mạnh mẽ, thông minh và nhanh chóng.
  • Hoạt động ngầm, các dữ liệu copy/paste tự động chuyển vào BethClip mà không cần mở ứng dụng.
  • Đồng bộ với nhiều thiết bị nên bạn có thể xem lại các nội dung mọi nơi, mọi lúc.
  • Chia sẻ dữ liệu cho bạn bè thông qua nút Share được tích hợp ngay trong ứng dụng.
  • Hoàn toàn không có quảng cáo.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Đức, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Azerbaijani.

Sử dụng clipboard để đánh dấu các nội dung quan trọng là một cách hiệu quả để bạn không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào. Giờ đây, với BethClip, người dùng có thêm một giải pháp thông minh để xem, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của mình dễ dàng và an toàn hơn trước.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm