Between for iOS là một không gian riêng cho các cặp đôi, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.
Between for iOS là phương pháp riêng tư và bảo mật để các cặp đôi lưu trữ và chia sẻ những kỷ niệm chung, cung cấp một kênh liên lạc chuyên biệt giữa 2 người đặc biệt với nhau. Tham gia cùng hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới để thắt chặt mối quan hệ giữa những cặp đôi.
Trò chuyện 1:1 cực nhanh, bảo mật và riêng tư với các hình dán sticker được thiết kế đặc biệt và tem ngộ nghĩnh, giúp bạn chuyển tải cảm xúc của mình chân thực hơn. Với Between for iOS, người dùng sẽ không bao giờ bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng nữa.
Album ảnh riêng tư cho phép các cặp đôi lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với nhau. Thưởng thức và ghi nhớ nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong dòng thời gian và chỉ 2 người chia sẻ cùng nhau.
Dù bạn đang sống cùng nhau hay ở riêng, tính năng cập nhật thời tiết mới sẽ mang các cặp đôi đến gần với nhau hơn bằng hình ảnh trực quan về thời gian mà chúng ta cùng mong đợi.
Tính năng lịch điện tử dễ sử dụng cho phép lên kế hoạch hẹn hò, thông báo với đối phương về những cuộc hẹn quan trọng hoặc thời gian biểu du lịch để theo dõi những ngày quan trọng trong năm như ngày nghỉ niệm và sinh nhật.
Thu thập mọi khoảnh khắc trong một không gian riêng tư chỉ có 2 người. Với nhiều cải tiến và nâng cấp liên tục, ứng dụng Between for iOS hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mạng xã hội riêng tư và giàu cảm xúc!
Nếu bạn muốn tắt dịch vụ Between for iOS với “một nửa” của mình, bạn cần ngắt kết nối từ đối phương trước. Nút ngắt kết nối trong ứng dụng Between được đặt ở mục More > hồ sơ cá nhân.
Sau khi ngắt kết nối, cả 2 bạn sẽ mất quyền truy cập vào dữ liệu đã chia sẻ trên mạng xã hội Between và được dẫn tới màn hình kết nối. Ở thời điểm này bạn không thể chỉnh sửa dữ liệu.
Sau khi ngắt kết nối, bạn có thể chọn xóa toàn bộ dữ liệu vĩnh viễn bằng cách xóa tài khoản Between của mình. Sau khi xóa tài khoản cá nhân, dữ liệu sẽ không được lưu trữ nếu bạn kết nối lại với đối phương. Nhấn nút bên dưới để bắt đầu lại quy trình.
Người dùng có thể thay đổi ID của mình trên trang web hỗ trợ dịch vụ Between trong mục tài khoản > thay đổi Between ID. Nhập ID hiện tại và mật khẩu tương ứng cũng như ID mới mà bạn muốn thay đổi.
Nếu không thể nhớ được mật khẩu, vui lòng gửi thông tin bên dưới về địa chỉ Email feedback@vcnc.co.kr từ địa chỉ Email bạn muốn sử dụng làm ID trên Between. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Between sẽ hỗ trợ bạn sau khi đã xác nhận yêu cầu với đối tác của bạn. Trong Email điền rõ: ID hiện tại, ID mới và ID của người bạn kia.
Lưu ý: ID mới phải là ID chưa từng được đăng ký trên dịch vụ Between. ID của người bạn kia phải là địa chỉ Email hợp lệ.
Nếu vô tình quên mật khẩu truy cập Between, bạn có thể thiết lập lại trên trang web hỗ trợ của Between trong mục tài khoản > tìm mật khẩu Between. Nhập địa chỉ Email bạn đã sử dụng để đăng ký trên mạng xã hội này, sau đó bạn sẽ nhận được Email kèm đường dẫn để đặt lại mật khẩu (trong vòng 3 giờ).
Nếu đường dẫn không được gửi đến hoặc bị hỏng, vui lòng phản hồi theo địa chỉ feedback@vcnc.co.kr từ địa chỉ Email đã đăng ký với Between.
Nếu địa chỉ Email của bạn không chính xác, vui lòng gửi thông tin bên dưới tới địa chỉ feedback@vcnc.co.kr từ địa chỉ Email bạn muốn sử dụng làm ID trên Between. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Between sẽ hỗ trợ bạn sau khi đã xác nhận yêu cầu với đối tác của bạn. Trong Email điền rõ: ID hiện tại, ID mới và ID của người bạn kia.
Lưu ý: ID mới phải là ID chưa từng được đăng ký trên dịch vụ Between. ID của người bạn kia phải là địa chỉ Email hợp lệ.
Mạng xã hội Between yêu cầu cả 2 bạn phải gửi yêu cầu kết nối trong vòng 24 giờ với người kia bằng số điện thoại chính xác.
Nếu kết nối không hoạt động sau các thao tác kể trên, vui lòng gửi địa chỉ Email của bạn và đối phương đã sử dụng để đăng ký trên Between cũng như số điện thoại cá nhân (bao gồm cả mã quốc gia) vào địa chỉ feedback@vcnc.co.kr để được trợ giúp.
Nếu bạn đã kết nối với bạn của mình, bạn không cần phải yêu cầu kết nối lại. Vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại với mã ID kèm mật khẩu tương ứng. Người dùng có thể kiểm tra ID của mình trên ứng dụng Between của cả 2 người trong mục More > hồ sơ cá nhân.
Việc kết nối lại một tài khoản không thể thực hiện sau khi một trong 2 bạn đã xóa tài khoản. Cả 2 người cầ đăng ký lại với ID mới và yêu cầu kết nối với nhau một lần nữa. Bạn cũng có thể sao lưu dữ liệu sau khi tính năng sao lưu được kích hoạt nếu một trong 2 tài khoản vẫn còn hoạt động và có hiệu lực.
Vui lòng kiểm tra thiết lập thông báo của Between trong mục More > thiết lập chung. Đồng thời, kiểm tra xem thiết lập thông báo trên thiết bị đã được cài đặt chính xác để hiển thị thông báo từ mạng xã hội Between chưa?
Nếu thiết lập chính xác nhưng bạn vẫn không thể thấy bất cứ thông báo nào, nghĩa là có một vài lỗi khác đã gây ra tình trạng này:
Nếu bạn đăng nhập tài khoản Between từ nhiều thiết bị khác nhau, thông báo đẩy sẽ được gửi tới thiết bị mới nhất được sử dụng để đăng nhập vào Between. Vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại thiết bị chính để nhận thiết lập thông báo đẩy. Nút đăng xuất nằm trong phần thiết lập > hồ sơ cá nhân. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên Between sẽ được khôi phục tự động.
Mạng xã hội Between sử dụng và tin tưởng máy chủ thông báo đẩy của Apple và Google, tuy nhiên đôi lúc thông báo bị mất vì mạng 3D không ổn định.
Nếu lỗi này vẫn tiếp tục xuất hiện, vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại trên thiết bị chính để đăng ký lại thiết bị của bạn và nhận thông báo đẩy chính xác.
Nếu bạn muốn tắt dịch vụ Between for iOS với “một nửa” của mình, bạn cần ngắt kết nối từ đối phương trước. Nút ngắt kết nối trong ứng dụng Between được đặt ở mục More > hồ sơ cá nhân.
Sau khi ngắt kết nối, cả 2 bạn sẽ mất quyền truy cập vào dữ liệu đã chia sẻ trên mạng xã hội Between và được dẫn tới màn hình kết nối. Ở thời điểm này bạn không thể chỉnh sửa dữ liệu.
Dữ liệu được chia sẻ trên Between sẽ bị ẩn, nhưng vẫn được lưu trữ trong thời hạn tối đa 30 ngày. Nếu bạn kết nối lại trong giai đoạn này, bạn có thể khôi phục lại những kỷ niệm giá trị giữa 2 người. Tuy nhiên, sau 30 ngày, toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa mặc định và bạn phải bắt đầu tạo cũng như chia sẻ mọi thứ lại từ đầu.
Nếu bạn muốn xóa dữ liệu hoàn toàn, bạn có thể thực hiện sau khi ngắt kết nối với đối phương. Vui lòng truy cập mục hỗ trợ trên trang web Between, vào phần tài khoản và chọn xóa tài khoản. Sau khi đọc phần hướng dẫn, vui lòng nhập ID của bạn kèm mật khẩu để xóa tài khoản cá nhân. Người dùng cần lưu ý rằng, bạn sẽ không thể truy cập dịch vụ Between cũng như khôi phục kết nối sau khi đã xóa tài khoản hoàn toàn. Vì vậy, cần xem xét kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
Nếu bạn muốn kết nối lại với đối phương, vui lòng gửi yêu cầu kết nối với nhau với cùng tài khoản ID. Dịch vụ Between sẽ xác định tài khoản của các bạn đã được kết nối trước đó. Nếu yêu cầu kết nối lại được gửi trong vòng 30 ngày kể từ khi ngắt kết nối, bạn có thể chọn tính năng khôi phục những nội dung chia sẻ trước đó hoặc nút xóa nếu muốn làm mới lại mọi thông tin (toàn bộ dữ liệu cũ sẽ bị xóa). Sau 30 ngày, toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa mặc định và bạn cần bắt đầu tạo và chia sẻ kỷ niệm từ đầu.
Nếu một trong 2 người đã xóa tài khoản, việc khôi phục dữ liệu không thể thực hiện được. Người xóa tài khoản cần phải đăng ký lại để thiết lập một kết nối mới với tài khoản của đối phương, và bắt đầu chia sẻ kỷ niệm lại từ đầu.
Minh Lộc