Paktor cho iOS 2.0.1 Mạng hẹn hò bí mật trên iPhone/iPad

Tải về

4 (13) Paktor Miễn phí 1.601

Paktor for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng mạng xã hội mới, thú vị và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 2.0.1:

  • Sửa lỗi liên quan tới danh sách thành viên trong một nhóm chat.
  • Trải nghiệm hoàn toàn mới với giao diện được thiết kế lại gọn nhẹ hơn, hoạt động mượt mà hơn, tốc độ tải nhanh hơn bao giờ hết.
  • Tông màu chính của Paktor là màu xanh dương thay vì màu cam như trước đây.
  • Tính năng trò chuyện nhóm mới: cho phép chat với nhiều người bạn mới có cùng sở thích với bạn trong cùng một phòng chat.
  • Bổ sung bộ lọc: chọn chính xác những người bạn muốn thấy và ghép cặp với, thêm nhiều bộ lọc mới cho công việc, trình độ học vấn, chiều cao và nhiều tiêu chí khác.
  • Biên dịch nội dung tự động: ghép cặp mà không cần quan tâm tới quốc tịch khác biệt, gặp gỡ bạn mới, mọi rào cản ngôn ngữ đều được phá vỡ.
  • Nhiều tính năng mới đang chờ người dùng khám phá.

Paktor for iOS giới thiệu tới người dùng một phương pháp đơn giản và hấp dẫn nhất để kết bạn mới. Trải nghiệm Paktor - dịch vụ kết bạn và hẹn hò hàng đầu cho giới trẻ.

Paktor for iOS tái hiện lại khoảnh khắc khi bạn nhìn thấy ai đó đi ngang qua và bạn chắc chắn muốn biết thông tin về người đó. Nếu cảm xúc này thật sự chín chắn và chân thực, Paktor sẽ hỗ trợ giới thiệu 2 người với nhau.

Ngoài ra, Paktor for iOS còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm những đối tượng hấp dẫn ngay bên cạnh bạn và họ cũng có tình cảm với bạn (trong khi vẫn duy trì tình trạng giấu mặt), cho phép người dùng kết nối với những đối tượng đó nếu bạn cũng để ý tới họ.

Có thể nói, Paktor for iOS là bộ ghép đôi theo yêu cầu tốt nhất và hấp dẫn nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store, nơi bạn có thể tìm thấy "một nửa" của mình và cơ hội để hẹn hò với những đối tượng phù hợp.

Paktor for iOS hỗ trợ kết nối người dùng với những đối tượng sinh sống gần bạn mà bạn cũng quan tâm đến tính cách, phong cách sống của họ. Toàn bộ quy trình này đều ở chế độ ẩn danh cho đến khi họ cũng phát sinh tình cảm ngược trở lại với bạn. Khi đề xuất tên gọi (Hokkien là một từ đĩa phương của Trung Quốc, có nghĩa là hẹn hò), Paktor sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn mà không phải chịu bất cứ áp lực hay tác động khách quan nào.

Nhà phát hành muốn xác định lại cách mà bạn gặp gỡ với một người bạn mới trong chế độ tương tác trực tuyến. Paktor for iOS được thiết kế theo một phương pháp nhanh và đơn giản nhất có thể: người dùng có thể tự tìm kiếm những đối tượng phù hợp theo tiêu chí kết bạn của mình. Bạn sẽ có thời gian cân nhắc và suy nghĩ kỹ về việc có phát triển mối quan hệ này không? Sau đó Paktor sẽ làm cầu nối để liên kết 2 người với nhau. Vì vậy, mọi mối quan hệ đều có xuất phát điểm như vậy.

Bên cạnh đó, Paktor for iOS còn mang đến cho người dùng sự linh hoạt và dễ dàng trong quá trình hẹn hò hoặc kết nối qua mạng xã hội mới này dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Với thao tác vuốt ngón tay đơn giản trên màn hình cảm ứng thiết bị, người dùng có thể thể hiện mối quan tâm của bạn tới phía đối phương. Với Paktor, việc kết bạn mới và hẹn hò chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Tính năng chính của ứng dụng Paktor for iOS:

  • Chỉ hiển thị danh sách thành viên đang sinh sống ở gần bạn, dựa trên tiêu chí tìm kiếm của riêng bạn.
  • Bạn được quyền quyết định nếu bạn thích họ, và ở chế độ ẩn danh an toàn.
  • Nếu họ cũng quan tâm tới mối quan hệ này, một màn hình trò chuyện riêng tư sẽ hiện ra.

Paktor cho iOS

Chế độ ẩn danh

Paktor for iOS hoạt động theo tiêu chí giấu mặt kép. Ứng dụng chỉ thực hiện quy trình giới thiệu qua lại khi 2 người đã thật sự có tình cảm với nhau. Khi bạn thích một đối tượng nào đó, họ chỉ được biết khi họ có tình cảm ngược trở lại với bạn. Tính năng này giúp loại bỏ những áp lực và căng thẳng không đáng có khi bạn thích một ai đó nhưng lại rơi vào tình trạng sợ bị từ chối.

Ứng dụng sẽ quản lý quyền riêng tư của người dùng một cách chuyên nghiệp và an toàn, đảm bảo sẽ không chia sẻ bất cứ điều gì mà không được sự cho phép của bạn.

Địa phương

Paktor for iOS là một mạng xã hội dành riêng cho những người xung quanh bạn. Điều này giúp các mối quan hệ có cơ hội phát triển thực sự và mức độ thành công của việc ghép đôi cũng cao hơn. Nhà phát hành nắm rất rõ đặc tính từng vùng miền và ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt đẹp, vui vẻ cho mọi người dùng.

Sự hữu dụng

Nhà phát hành đã thiết kế nên ứng dụng Paktor for iOS dễ sử dụng và vô cùng lôi cuốn. Sự tập trung chính của công cụ này là biến việc hẹn hò từ tính chất nhạy cảm, phức tạp trở nên đơn giản và ít áp lực nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng miễn phí, đăng ký thuê bao và sẵn sàng trải nghiệm trong thời gian chưa tới 30 giây.

Bạn đang tìm kiếm "một nửa" của đời mình, hay đơn thuần là muốn tìm một người bạn phù hợp để chia sẻ trong cuộc sống? Trải nghiệm Paktor for iOS ngay hôm nay để mang đến cuộc sống của mình nhiều niềm vui và bất ngờ!

Bạn đã được ghép cặp (You've Got A Match)!

Hãy quên những cuộc xem mặt thông thường với toàn là đồ ăn và những cuộc trò chuyện nhàm chán. You've Got A Match! Là một seri truyền hình thực tế hoàn toàn mới cho phép theo dõi một trong những người dùng Paktor. Họ đang sở hữu những lịch hẹn hò thú vị và các bước thực hiện để gặp gỡ những đối tác tiềm năng của mình, mang lại trải nghiệm hẹn hò vui nhộn nhất từ trước tới nay.

Ứng dụng Paktor for iOS được đề xuất bởi nhiều kênh truyền thông nổi tiếng như BBC, Channel 8 Singapore, uWeekly, SGE.iO, e27...

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Philippin, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumnai, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Quy trình hoạt động của Paktor for iOS:

Toàn bộ quy trình được thực hiện trong 15 giây

Tham gia vào mạng xã hội Paktor cực nhanh và không cần trải qua các bước phức tạp. Người dùng có thể đăng nhập thông qua tài khoản Facebook và ứng dụng sẽ tạo một hồ sơ cho bạn. Quyền riêng tư của người dùng được đảm bảo tuyệt đối và ứng dụng sẽ không đăng tải bất cứ nội dung nào lên tài khoản Facebook của bạn.

Tiếp theo đó? Paktor sẽ hiển thị giúp những người dùng khác đang ở xung quanh bạn. Bạn có ấn tượng và tình cảm với đối tượng nào đó? Sử dụng thao tác vuốt sang phải. Paktor sẽ thực hiện việc giới thiệu 2 người với nhau nếu đối phương cũng có ấn tượng ngược trở lại với bạn. Ứng dụng sẽ thực hiện quy trình này dưới dạng ẩn danh.

Hãy để thao tác ngón tay thực hiện cuộc trò chuyện

Một cửa sổ trò chuyện riêng tư sẽ được mở ra khi bạn được ghép cặp với một người dùng Paktor khác. Mối quan hệ mới sẽ bắt đầu từ nơi, đây bạn có thể thực hiện những cuộc trò chuyện cá nhân với người bạn mới, chia sẻ mọi suy nghĩ, tình cảm... thông qua tin nhắn và các nội dung đa phương tiện khác.

Thủ thuật sử dụng Paktor for iOS:

Sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập Paktor

Sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập cực nhanh vào mạng Paktor và giúp toàn bộ quy trình ứng dụng được tiến hành nhanh chóng. Điều này có nghĩa, bạn có thể bắt đầu với Paktor trong vòng chưa tới 30 giây. Ngoài ra, người dùng còn cần phải có ít nhất 50 bạn trong danh sách bạn bè Facebook để có thể đăng ký với Paktor. Tính năng bảo mật này giúp bảo vệ người dùng khỏi các tài khoản giả mạo hoặc khả năng mất dữ liệu cá nhân trong ứng dụng.

Thao tác vuốt sang trái hoặc phải

Nếu bạn thích một người dùng nào đó, bạn có thể vuốt sang phải và làm ngược lại với đối tượng không quan tâm. Đối phương sẽ không bao giờ biết bạn thích hay không thích họ. Chỉ khi cả 2 bên đều thể hiện đồng ý làm quen với nhau thì mới xuất hiện cửa sổ chat riêng.

Người dùng có thể liên lạc với một người mình đã từng thích?

Bạn không thể kết nối với một người mà mình đã từng quan tâm. Ứng dụng bảo toàn quyền riêng tư của người dùng một cách tối đa và chỉ cho phép được kết nối nếu nhận được sự đồng ý của họ.

Biểu tượng lá cờ đỏ ở góc trên cùng bên phải của mỗi bức ảnh

Nếu bạn thấy bức ảnh nào đó không phù hợp, vui lòng chạm vào biểu tượng lá cờ đỏ. Đội kỹ thuật của Paktor sẽ nhận được thông báo tương ứng và đánh giá nội dung của bức ảnh không phù hợp đó.

Trường sự kiện / địa điểm trong thực đơn hồ sơ

Đây là tính năng hoàn toàn mới và mới được triển khai trên Paktor, hoạt động riêng cho các sự kiện cụ thể và phục vụ cho người dùng Paktor. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng kết hợp cùng các đối tác trong ngành dịch vụ (rất nhiều nhãn hiệu bao gồm nhà hàng, quán bar, quán cafe...) để cung cấp những lợi ích bổ sung cho người dùng thông qua các đoạn mã. Người dùng sẽ nhận được thông báo trên trang Facebook page khi những dịch vụ này được cung cấp và cách sử dụng mã kèm theo.

Thẻ tab lược sử

Cho mỗi bộ ảnh mà người dùng duyệt, những bức ảnh không được quan tâm sẽ được thêm vào danh sách lược sử. Người dùng có thể truy cập vào danh sách lược sử nếu sau đó bạn thay đổi suy nghĩ về đối tượng và muốn kết bạn với họ.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,9 MB
  • Lượt xem: 2.040
  • Lượt tải: 1.601
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm