Black Myth Wukong: Cách thu thập Yaoguai Core

  • 2 Đánh giá

Yaoguai Core là một trong những vật liệu chế tạo quan trọng nhất trong Black Myth: Wukong. Vật liệu hiếm này không dễ kiếm, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết về vị trí của Yaoguai Core và cách tốt nhất để có được chúng.

Yaoguai Core là vật liệu chế tạo quan trọng trong Black Myth Wukong
Yaoguai Core là vật liệu chế tạo quan trọng trong Black Myth Wukong

Cách thu thập Yaoguai Core trong Hắc Thần Thoại: Ngộ Không

Cách tìm Yaoguai Core trong Black Myth Wukong

Có 3 cách chính để thu thập Yaoguai Core trong Black Myth Wukong là đánh bại kẻ thù và trùm Elite, cướp rương hoặc mua chúng từ cửa hàng tại Keeper’s Shrine.

Mặc dù không chắc chắn, nhưng trùm chính và trùm phụ/ẩn có xu hướng drop Yaoguai Core cao nhất. Điều này cũng đúng với những kẻ thù khó hoặc các yêu quái không hồi sinh sau khi bị đánh bại một lần. Thông thường, mỗi kẻ thù mà bạn có thể thu thập linh hồn sẽ rơi ra một Yaoguai Core.

Khám phá nhiều và mở rương cũng là một cách tuyệt vời khác để kiếm Yaoguai Core. Lưu ý là các rương được giấu rất kỹ, vì vậy hãy đảm bảo tìm kiếm mọi ngóc ngách của mọi khu vực để tăng cơ hội tìm thấy rương có Yaoguai Core.

Cách nhanh nhất nhất để có được Yaoguai Core trong Black Myth Wukong là mua chúng từ cửa hàng tại Keeper's Shrine. Mặt hàng này có sẵn tại cửa hàng bắt đầu từ Chapter 2 và chỉ có giá 900 Will. Nếu thiếu Will và không đủ khả năng mua Yaoguai Core, game thủ có thể bán vật phẩm hoặc Piece of Gold để có thể kiếm đủ Will mua Yaoguai Core.

Tìm rương để thu thập Tiny Piece of Gold
Tìm rương để thu thập Tiny Piece of Gold

Cách tốt nhất để farm Yaoguai Core

Phương pháp farm để có Yaoguai Core là giết kẻ thù để thu thập Will, tìm kiếm Piece of Gold, sau đó quay lại cửa hàng để bán Piece of Gold nhằm có thêm Will. Phương pháp này cho phép bạn mua nhiều Yaoguai Core để phục vụ nhu cầu chế tạo của mình.

Game thủ sẽ thu được Will mỗi khi đánh bại kẻ thù, chúng cũng có xác suất drop Piece of Gold. Lời khuyên là bạn nên tìm kiếm rương vì chúng có khả năng chứa Tiny Piece of Gold nhiều nhất. Hãy nhớ rằng, Yaoguai Core chỉ tốn 900 Will tại cửa hàng, thực sự không nhiều nếu bạn bán vật phẩm và giết tất cả kẻ thù mà mình gặp.

Yaoguai Core được sử dụng để làm gì?

Sử dụng Yaoguai Core để chế tạo vũ khí ở Keeper’s Shrine
Sử dụng Yaoguai Core để chế tạo vũ khí ở Keeper’s Shrine

Mục đích chính của Yaoguai Core là chế tạo vũ khí tại các Keeper's Shrine, đặc biệt là ở giai đoạn đầu trò chơi. Bạn nên kiểm tra menu chế tạo bất cứ khi nào tìm thấy Yaoguai Core để xem có vũ khí nào tốt hơn vũ khí mình đang sử dụng không. Tin tốt là trò chơi sẽ hiển thị một chấm đỏ bên cạnh "Craft Weapon" nếu có bản nâng cấp mới.

Cập nhật: 28/08/2024
  • 451 lượt xem