Cách kiếm Super Credit miễn phí trong Helldivers 2

  • 1 Đánh giá

Helldivers 2 có cả loại tiền miễn phí và loại tiền cao cấp mà bạn có thể sử dụng để mua vật phẩm yêu thích của mình từ cửa hàng. Loại tiền tệ cao cấp được gọi là Super Credit. Để tìm biết cách nhận Super Credit miễn phí trong Helldivers 2, hãy đọc bài hướng dẫn này nhé!

Super Credit là loại tiền cao cấp trong Helldivers 2
Super Credit là loại tiền cao cấp trong Helldivers 2

Super Credits trong Helldivers 2 có mức giá không đắt. Không giống như hầu hết các trò chơi khác với loại tiền tệ cao cấp đắt đỏ, Super Credit rất có giá trị và bạn không có cảm giác như phải tiêu tốn quá nhiều. Nhưng nếu có thể nhận chúng miễn phí thì vẫn rất tuyệt, phải không nào?

Helldivers 2: Cách nhận Super Credit miễn phí

Thông thường, bạn sẽ phải trả tiền thật để có được Super Credit, nhưng trò chơi đủ hào phóng để thưởng cho game thủ loại tiền này miễn phí thông qua nhiều cách khác nhau. Dưới đây là cách kiếm Super Credit miễn phí.

Sử dụng Super Credit để mua vật phẩm từ cửa hàng
Sử dụng Super Credit để mua vật phẩm từ cửa hàng

Hoàn thành Battle Pass

Hoàn thành Helldivers 2 Battle Pass là cách dễ nhất có thể để nhận Super Credits miễn phí. Ngay cả khi bạn chưa mua cấp Premium, các cấp miễn phí vẫn đủ để giúp bạn có được loại tiền cao cấp này mà không phải trả thêm phí. Tuy nhiên, hãy nhớ liên tục thu thập Medal vì bạn sẽ cần chúng để nhận Super Credit từ Battle Pass.

Loot các Connexe Xanh lam và Đỏ

Helldivers 2 có nhiều khu vực chứa đầy các liên kết được tô màu Xanh lam và Đỏ. Mở chúng bằng cách sử dụng một vật phẩm nổ như thùng và bạn sẽ nhận được Super Credit. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được thưởng 10 Super Credit từ những thùng chứa này.

Có nhiều cách để nhận được Super Credit miễn phí
Có nhiều cách để nhận được Super Credit miễn phí

Loot các Bunker (Boong ke)

Tương tự như các Connexe, có một số Bunker trải rộng khắp bản đồ của Helldivers 2. Để mở chúng, bạn sẽ phải hợp tác với một người bạn bằng cách nhấn hai nút cùng lúc. Sau khi Bunker mở ra, hãy đi vào bên trong và lấy Super Credit trên các kệ. Điểm hay của Bunker là bạn còn nhận được Warbond Medal, rất hữu ích để mở khóa thêm Super Credit từ Battle Pass.

Tương tác với các POI trong các nhiệm vụ

Hãy tương tác với các POI khác nhau trong Helldivers 2. Những địa điểm này được đánh dấu bằng Kim cương hoặc Dấu hỏi (?), nghĩa là bạn cần theo dõi kỹ bản đồ nhỏ ở phía bên tay phải của màn hình. Bạn nên chơi Helldivers 2 trong một nhóm, vì nếu một người nhận Super Credit, tất cả các thành viên khác cũng sẽ nhận được. Bằng cách này, bạn sẽ có rất nhiều tiền tệ cao cấp miễn phí chỉ trong thời gian ngắn.

Cập nhật: 20/02/2024
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Helldivers 2