Những mẹo tấn công hiệu quả trong FIFA 22

  • 1 Đánh giá

FIFA 22 là phiên bản mới nhất trong loạt game bóng đá nổi tiếng của EA Sports. Trò chơi mô phỏng bóng đá mô tả mùa giải 2021-2022 ở nhiều giải đấu hay nhất thế giới, bao gồm Premier League, Bundesliga và La Liga. Nó cũng bao gồm một số cuộc thi được cấp phép, như UEFA Champions League và UEFA Europa League.

Trải dài nhiều chế độ khác nhau, bao gồm Career, Ultimate Team, Volta Football Pro Club, FIFA 22 có thể trở thành thử thách lớn với người chơi mới. Chính vì vậy, những mẹo và thủ thuật sau đây sẽ giúp người chơi tấn công hiệu quả hơn, từ đó tạo nhiều cơ hội ghi bàn và chiến thắng trận cầu trong FIFA 22.

Những mẹo tấn công trong FIFA 22

Muốn chiến thắng trong một trận đấu bóng đá thì đương nhiên, cách duy nhất là ghi nhiều bàn thắng nhất có thể.

Thực tế phũ phàng là ngay cả khi xây dựng được một hàng thủ không thể xuyên thủng, thì mọi người vẫn sẽ không thể thắng trận nào nếu không ghi được bàn thắng. Vì vậy, hãy áp dụng một số mẹo tấn công dưới đây để ghi nhiều bàn thắng hơn:

Kéo đối thủ ra khỏi vị trí

Người chơi không thể ghi bàn nếu không có bóng, vì vậy bất kể chiến thuật và cách tiếp cận là gì, khuyến nghị đầu tiên là đảm bảo tìm quyền sở hữu bóng khi không có lợi thế rõ ràng.

Cách tốt nhất để ghi bàn là kéo đối thủ ra khỏi vị trí, nhưng nếu đối đầu với một cầu thủ giỏi, khả năng cao là họ sẽ vượt qua. Mọi người cần tiếp tục di chuyển và làm việc với bóng cho đến khi cơ hội mới mở ra. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là chỉ cần mọi người sở hữu bóng thì đối thủ sẽ không thể ghi bàn.

Chiếm quyền kiểm soát bóng

Mặc dù không cần phải trở thành một chuyên gia lừa bóng hoàn toàn, nhưng học một vài kỹ năng di chuyển là ý tưởng hay. Các thao tác như sút giả, được thực hiện bằng cách nhấn nút sút sau đó là nút chuyền, có thể giúp người chơi đánh bại đối thủ và giành được một hoặc hai khoảng trống.

Điều này có thể đặc biệt hiệu quả khi cầu thủ đối đầu trực tiếp với một thủ môn đang lao tới, vì mọi người có thể khiến họ ngồi xuống và sút vào lưới trống. Thao tác này làm tăng xác suất ghi bàn của game thủ lên đáng kể, đó là kết quả mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn.

Thay đổi lối chơi

Đừng ngại chuyển đổi lối chơi và sút bóng ra ngoài. Tạt bóng thực sự hiệu quả trong FIFA 22 thay vì chỉ làm việc ở trung lộ. Nếu đội hình cầu thủ cho phép, hãy đảm bảo rằng các thành viên đội đang xâm nhập vòng cấm trong các tình huống băng qua, để có các lựa chọn ở cả cột gần và cột xa cho việc khai thác bóng.

Các pha bóng lắt léo có thể tạo nên sự khác biệt to lớn trong cuộc tấn công. Giữ nút L1 và đẩy hình tam giác để nâng bóng vào không gian. Mọi người sẽ cần đặt thêm một chút sức mạnh cú đá vào đường chuyền để đưa nó vào khu vực phía trước tiền đạo và chạy lên, thay vì chơi bằng chân.

Cập nhật: 09/08/2022
  • 206 lượt xem
Xem thêm: FIFA