Blackout Protocol Game bắn súng diệt quái co-op

Tải về

5 (1) Ocean Drive Studio Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Lost Eidolons, Blackout Protocol là một game bắn súng co-op góc nhìn từ trên xuống với các yếu tố roguelite. Trong game, bạn sẽ lập nhóm với 2 người bạn để khám phá một cơ sở nghiên cứu tối mật tràn ngập những nỗi kinh hoàng từ thế giới khác.

Blackout Protocol là game bắn súng co-op góc nhìn từ trên xuống có yếu tố roguelite
Blackout Protocol là game bắn súng co-op góc nhìn từ trên xuống có yếu tố roguelite

Cốt truyện của game Blackout Protocol

Blackout Protocol Steam là một game hành động kết hợp bắn súng co-op với các yếu tố roguelite và bầu không khí căng thẳng, ma quái. Là nhân viên của Công ty Cổ phần S2P, công việc của bạn có vẻ rất cao cả: thúc đẩy nhân loại thông qua nghiên cứu tiên tiến về các thực thể tự nhiên. Nhưng mọi chuyện không hề như vẻ bề ngoài.

Giao tiếp với đồng nghiệp là chìa khóa để sống sót sau những thử thách
Giao tiếp với đồng nghiệp là chìa khóa để sống sót sau những thử thách

Giờ đây, một vụ vi phạm nội bộ đã làm mất điện tại Section 13 - một cơ sở nghiên cứu ngầm nơi S2P giam giữ những đối tượng nguy hiểm nhất. Với toàn bộ cơ sở đang chìm trong bóng tối theo đúng nghĩa đen - bạn và một đội đồng nghiệp gan dạ có nhiệm vụ tự trang bị cho mình các vật dụng cần thiết, đi sâu vào tìm hiểu sâu và làm sáng tỏ những gì nằm bên trong Section 13.

Tìm hiểu sâu và làm sáng tỏ những gì nằm bên trong Section 13
Tìm hiểu sâu và làm sáng tỏ những gì nằm bên trong Section 13

Tính năng chính của game Blackout Protocol

Luôn đề phòng sau lưng bạn

Giao tiếp với đồng nghiệp là chìa khóa để sống sót sau những thử thách trong Blackout Protocol! Hãy tập hợp những người bạn và che chở cho nhau trong khi bạn giải quyết từng tầng của Section 13. Nhưng với các hành lang tối, hẹp và kiến trúc hay thay đổi, hỏa lực là một mối đe dọa thường xuyên - vì vậy hãy lưu ý nơi bạn chĩa súng vào!

Làm sáng tỏ tình huống

Giống như bất kỳ nơi làm việc nào, những sinh vật nguy hiểm luôn ẩn nấp trong bóng tối. Để giành lại quyền kiểm soát Section 13, bạn sẽ phải sử dụng ánh sáng chống lại chúng, sử dụng đèn pin và hệ thống điện của căn cứ để giành lấy lợi thế. Nhưng hãy cẩn thận: quái vật sẽ phản ứng với ánh sáng theo những cách độc đáo và chúng không hề ngần ngại tấn công.

Nhiều sinh vật nguy hiểm luôn ẩn nấp trong bóng tối và chực chờ tấn công bạn
Nhiều sinh vật nguy hiểm luôn ẩn nấp trong bóng tối và chực chờ tấn công bạn

Cố gắng không hoảng sợ

Mọi công việc đều có những yếu tố gây căng thẳng, công việc của bạn trong Blackout Protocol Steam cũng vậy. Khi bạn chiến đấu để đến trung tâm của cơ sở, hãy để mắt đến Panic Gauge, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Trở nên mạnh mẽ hơn

Để hỗ trợ sứ mệnh của bạn, S2P Corporation sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào gói lợi ích đặc biệt: Hệ thống Vô hiệu hóa Tử thần, hay còn gọi là DNS. Trong trường hợp sứ mệnh thất bại thảm khốc, DNS sẽ sơ tán ý thức của bạn và truyền ngược lại theo thời gian. Điều này sẽ cho phép bạn duy trì các kỹ năng và khả năng nhất định giữa các lần chơi, đảm bảo lần chơi tiếp theo của bạn sẽ dễ dàng hơn một chút.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế