Splitgate Season 0 Game bắn súng trong nhiều chiều không gian

Tải về

3 (1) 1047 Games Miễn phí 62 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Splitgate: Arena Warfaregame bắn súng nhiều người chơi có nhịp độ nhanh, sử dụng các cổng do người chơi điều khiển để tạo ra một chiều không gian chiến đấu mới trên chiến trường.

Splitgate: Arena Warfare là game bắn súng trong nhiều chiều không gian
Splitgate: Arena Warfare là game bắn súng trong nhiều chiều không gian

Gợi nhớ về những game bắn súng nổi bật trong hai thập kỷ qua, Splitgate mang đến trải nghiệm cận chiến cổ điển trong khi bổ sung thêm sự thay đổi về chiều không gian, làm tăng thêm độ khó cho lối chơi bắn súng đấu trường. Trong game, bạn sẽ phải chiến đấu với tối đa 10 người trực tuyến, hoặc rèn luyện kỹ năng của mình với AI đáng gờm.

Tính năng chính của game Splitgate

Hệ thống xếp hạng cạnh tranh

Hệ thống xếp hạng của Split Gate sẽ ghép cặp người chơi với các đối thủ có trình độ kỹ năng tương tự. Hãy rèn luyện bản thân và leo rank đến vị trí đầu bảng xếp hạng. Bạn nghĩ mình có đủ tố chất và kỹ năng cần thiết để trở thành nhà vô địch không?

Splitgate có hiệu ứng chiến đấu hoành tráng
Splitgate có hiệu ứng chiến đấu hoành tráng

Sân chơi bình đẳng

Người chơi bắt đầu mỗi trận đấu với cùng một Loadout, giúp loại bỏ mọi lợi thế không công bằng ngay từ đầu. Vũ khí mạnh mẽ sẽ xuất hiện theo bộ hẹn giờ trên toàn bản đồ và người chơi được khuyến khích sử dụng những vũ khí này để chiến đấu.

Dễ học nhưng khó thành thạo

Hệ thống TPS tiêu chuẩn và cơ chế trực quan của Splitgate giúp người mới bắt đầu có thể chơi ngay lập tức. Tuy nhiên, game thủ phải liên tục phát triển chiến thuật và kỹ năng tư duy để vượt qua đối thủ.

Liên tục phát triển chiến thuật và kỹ năng tư duy
Liên tục phát triển chiến thuật và kỹ năng tư duy

Nếu yêu thích Splitgate: Arena Warfare, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi TPS đặc sắc như: Far Cry 6, Sector's Edge, Valorant, Metro Exodus, Apex Legends,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Season 0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Splitgate

Liên quan, thay thế