Direct Contact Early Access Game bắn súng Đội đặc nhiệm chống khủng bố

Tải về

4,5 (4) Mountain 81 Miễn phí 520 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Direct Contact game mô phỏng hành động khốc liệt mới trên Steam, đưa bạn trải nghiệm hiện thực chiến tranh ở góc nhìn thứ nhất. Hầu hết các loại vũ khí đều có cùng thông số kỹ thuật trong thế giới ngày nay, khiến mọi trận chiến đều mang hơi thở hiện đại.

Direct Contact là game mô phỏng bắn súng khốc liệt mới
Direct Contact là game mô phỏng bắn súng khốc liệt mới

Direct Contact Steam là một trò chơi bắn súng theo đội, quy tụ các Đội đặc nhiệm trên toàn thế giới. Kẻ thù sẽ giao tiếp với những kẻ thù khác và tích cực cố gắng kết liễu bạn. Game sẽ tập trung vào nhiều nguyên tắc chiến thuật quân sự; từ các tình huống tập trận căng thẳng, phương pháp chiến đấu, cho đến chiến thuật tầm trung và tầm xa.

Tính năng chính của game Direct Contact

Nhiệm vụ căng thẳng

Các nhiệm vụ trong Direct Contact có cường độ cao. Người chơi phải sử dụng mọi thứ trong kho vũ khí của mình để chiến đấu. Game cũng có các tính năng và cơ chế vật lý giống như trong thực tế; nếu một phát bắn chạm vào tường hoặc sàn nhà, viên đạn có thể bật ngược trở lại và bắn trúng bạn. Mỗi viên đạn đều tuân thủ các nguyên tắc về vận tốc và độ rơi y như ngoài đời thực, đồng thời bổ sung thêm tính xác thực và động lực của đạn thật.

Các vụ nổ trong game Direct Contact được mô phỏng gần như chân thực
Các vụ nổ trong game Direct Contact được mô phỏng gần như chân thực

Trong cuộc chiến, hãy tính đến tất cả các yếu tố liên quan, từ vũ khí cho đến trang phục, vị trí người chơi, chiến lược, phạm vi ảnh hưởng, tính toán và lập kế hoạch để gia tăng cơ hội chiến thắng.

Hỗ trợ trên không

Các vụ nổ trong game Direct Contact được mô phỏng gần như chân thực. Bạn có thể thực hiện các cuộc không kích từ Eurofighter, F18, A10 Warthog và Sukhoi Su-25, với đạn dẫn đường bằng laze hoặc thậm chí là bom, song song đó phải luôn đề phòng kẻ thù đang tích cực săn lùng bạn. Khi máy bay bắn tên lửa, khoang phóng trên cánh máy bay phản lực sẽ phóng ra tên lửa.

Quá trình điều khiển bay và phóng tên lửa được tái hiện như thật. Bộ phóng tên lửa của máy bay phản lực đi theo lộ trình chính xác, cho trải nghiệm không chiến gần như hoàn hảo.

Game sẽ tập trung vào nhiều nguyên tắc chiến thuật quân sự
Game sẽ tập trung vào nhiều nguyên tắc chiến thuật quân sự

Phá cửa

Thiết kế trò chơi ghi nhớ một lãnh thổ thù địch, nơi không phải lúc nào cánh cửa cũng mở. Trước khi tấn công hoặc qua cửa, bạn liên tục theo dõi tình hình xung quanh; luôn quan sát để di chuyển an toàn và tấn công kẻ thù vào đúng thời điểm. Các cánh cửa được thiết kế để người chơi có thể đột nhập khi cần thiết. Bạn có thể nhìn trộm cửa hoặc mở toàn bộ cửa và tấn công kẻ thù.

Thực hiện 1 cuộc đột nhập táo bạo khi tung cú đá mạnh để xông thẳng vào địa điểm, tạo ra những lựa chọn linh hoạt để giao chiến trực tiếp với kẻ thù mà không lãng phí dù chỉ là 1 giây.

Chiến trường chi tiết

Đánh bại kẻ thù của bạn trên các chiến trường được mô phỏng chi tiết, phong phú trải dài trên một khu vực rộng lớn.

Lựa chọn cách tiếp cận và chiến lược linh hoạt để giành phần thắng
Lựa chọn cách tiếp cận và chiến lược linh hoạt để giành phần thắng

Tương tác với kẻ thù

Có một hệ thống trong Direct Contact giúp xác định phong cách chơi của kẻ thù. Người chơi có thể tương tác với các nhân vật của kẻ thù, gây áp lực và bao vây chúng từ mọi phía, điều này sẽ quyết định phong cách chơi của kẻ thù.

Bắt kẻ thù

Bạn có nhiều tùy chọn để bắt kẻ thù đầu hàng. Ví dụ, bạn không thể đi đến chỗ một người dân ngẫu nhiên và ngăn chặn anh ta. Người dân thường sẽ đủ thông minh để chứng minh anh ta không phải là kẻ thù.

Phản ứng và hành động của kẻ thù được định hình bởi nỗi sợ hãi mà chúng trải qua, tăng thêm chiều sâu và tính hiện thức cho hành vi ra quyết định. Chiến thuật và cách tiếp cận là rất quan trọng để thích ứng với mục tiêu.

Đánh bại kẻ thù của bạn trên các chiến trường được mô phỏng chi tiết
Đánh bại kẻ thù của bạn trên các chiến trường được mô phỏng chi tiết

Vũ khí

Độ cứng của một vật thể sẽ xác định liệu một viên đạn có lao đi, đi thẳng qua nó hay thậm chí đổi hướng hay không. Nhân vật của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong việc xử lý vũ khí; Nếu xét về chấn thương, bạn vẫn cần thời gian để chữa lành, bị bắn và bị hạ gục! Khi bị bắn, một người bạn sẽ phải chữa lành cho bạn.

Mục tiêu

Direct Contact PC nhấn mạnh vào trải nghiệm chiến thuật đồng đội hấp dẫn. Từ âm thanh đến hình ảnh đều được thiết kế tỉ mỉ để đạt độ chính xác cao nhất. Đường đạn, tương tác với môi trường, đối tượng… đều dựa trên cơ chế vật lý thực.

Kết hợp chiến tranh trên mặt đất với hỗ trợ từ không kích để tạo ra cuộc chiến toàn diện
Kết hợp chiến tranh trên mặt đất với hỗ trợ từ không kích để tạo ra cuộc chiến toàn diện

Toàn bộ trải nghiệm chiến đấu, hình ảnh và âm thanh trong game đều được tư vấn bởi những cựu chiến binh từng tham gia các cuộc chiến tranh thế giới quy mô lớn.

Điều khiển bằng bàn phím

Tối ưu hóa điều khiển game Direct Contact trên bàn phím QWERTY. Người chơi có thể liên kết phím hoặc sử dụng bố cục bàn phím thay thế nếu muốn.

Lưu ý: Game có chứa hình ảnh bạo lực máu me, nội dung người lớn nên không phù hợp với trẻ em, người nhạy cảm với chủ đề chiến tranh hoặc chơi nơi công cộng.

Chiến đấu trên nhiều địa hình phức tạp với nhiều mục tiêu, kẻ thù khác nhau
Chiến đấu trên nhiều địa hình phức tạp với nhiều mục tiêu, kẻ thù khác nhau

Cấu hình chơi Direct Contact game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10, 11 64-bit
  • CPU: Ryzen 5 3700 hoặc Intel i5 9400f
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: RTX 2080 SUPER
  • Ổ cứng trống 40GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10, 11 64-bit
  • CPU: Ryzen 7 5800x, Intel Core i9 14900K trở lên
  • RAM: 32GB
  • Đồ họa: RTX 3080
  • Ổ cứng trống 40GB
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.028
  • Lượt tải: 520
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Direct Contact FPS

Liên quan, thay thế