Blast Royale: Battle Online cho iOS 0.23.1 Game Battle Royale sinh tồn 48 người cùng chơi

Tải về

3 (1) First Light Games Miễn phí

Blast Royale: Battle Onlinetrò chơi hành động chiến đấu sinh tồn Battle Royale cổ điển, cho bạn tham gia chiến trường, bắn súng và đấu tranh để giành quyền sống sót trong một trận chiến nhiều người chơi hoành tráng, với bước ngoặt mới mẻ, thú vị.

Đi khắp bản đồ và thu thập chiến lợi phẩm trong Blast Royale: Battle Online
Đi khắp bản đồ và thu thập chiến lợi phẩm trong Blast Royale: Battle Online

Được thiết kế cho thiết bị di động, Blast Royale là trò chơi hành động không ngừng với tối đa 48 người cùng chơi, tham gia các trận chiến PvP trực tuyến nhịp độ nhanh kéo dài từ 4-6 phút. Không cần phải chờ đợi, không có menu phức tạp, bạn chỉ cần chọn điểm nhảy dù xuống, đấu súng, bắn kẻ thù và sống sót.

Tính năng nổi bật của game Blast Royale: Battle Online cho iOS

Đấu PvP trực tuyến nhiều người chơi điên cuồng

Nhảy vào các trận đấu súng PvP trực tuyến đầy hành động cùng bạn bè hoặc kết bạn mới. Dù là bạn lập nhóm trong Duos, Quads hay đấu solo, game vẫn mang đến sự phấn khích vô tận.

Tạo các phòng tùy chỉnh để chơi cùng bạn bè hoặc tham gia bang hội và cùng nhau cạnh tranh trong các trận đấu tập. Khía cạnh PvP trực tuyến mang tính xác hội và cạnh tranh giúp hành động trong game luôn sôi động.

Hành động đầy phấn khích
Hành động đầy phấn khích

Hành động bắn súng góc nhìn từ trên xuống

Người chơi Blast Royale sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của các trận chiến bắn súng PvP dữ dội góc nhìn từ trên cao xuống. Chọn địa điểm hạ cánh, nhảy xuống, nhặt vũ khí và áo giáp, ẩu đả, bắn và đánh bại đối thủ trên bản đồ rộng lớn đầy địa điểm hoành tráng. Cảm nhận sự phấn khích tăng vọt khi bạn chiến đấu, bắn súng và luôn sẵn sàng cho một cuộc ẩu đả.

Phần thưởng và nội dung Battle Pass

Leo hạng bằng cách giành cúp và bắn theo cách của bạn để lên đầu bảng xếp hạng PvP toàn cầu. Mở khóa Battle Pass để nhận thêm nhiều phần thưởng tuyệt vời hơn nữa. Thể hiện diện mạo và khả năng của các nhân vật độc quyền khi bạn chiến đấu sinh tồn, ẩu đả nhằm trở thành nhà vô địch.

Tham gia vào các trận đối đầu nhịp độ nhanh
Tham gia vào các trận đối đầu nhịp độ nhanh

Bản đồ và chiến lợi phẩm

Chiến đấu trên các bản đồ rộng lớn với các địa điểm bắn súng hàng đầu. Nhảy dù xuống và ẩu đả. Chiến đấu với súng và trang bị. Tìm vũ khí hiếm đặc biệt như súng phóng tên lửa và súng máy, sau đó bắt đầu giải phóng hỏa lực để giành chiến thắng.

Các sự kiện theo mùa và phần thưởng

Bạn có thể tham gia các sự kiện theo mùa trực tuyến PvP và thử thách độc đáo để giành được phần thưởng. Mở khóa các vật phẩm mới miễn phí và tiến bộ. Kiểm tra kỹ năng bắn súng nhiều người chơi của mình trong giải đấu mini royale và giành chiến thắng trong các chế độ và cuộc cạnh tranh hàng tuần.

Điều khiển dễ dàng, tận hưởng niềm vui vô tận

Điều khiển siêu đơn giản cho phép game thủ nhanh chóng đắm chìm vào trò chơi. Tùy chỉnh điều khiển để có trải nghiệm chơi game PvP trực tuyến tốt nhất. Mở các phòng tùy chỉnh linh hoạt với bạn bè hoặc chiến đấu trong các cuộc chiến clan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.23.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 478,5 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blast Royale

Liên quan, thay thế