BlazeVideo iTransfer 1.1.1 Chuyển đổi dữ liệu giữa PC và thiết bị iOS

Tải về

3 (1) BlazeVideo Dùng thử 330 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Một điểm hạn chế trên iTunes đó là nó chỉ cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu từ máy tính sang iPhone, iPad và iPod. Người dùng đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi hai chiều để cho phép họ chuyển đổi tập tin từ iPhone sang PC và từ PC sang iPhone. BlazeVideo iTransfer chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với tiện ích chuyển đổi iPhone này, bạn có thể xem chiếc iPhone của mình giống như một ổ đĩa USB để chuyển đổi tất cả các tập tin từ hoặc tới PC một cách thoải mái. Thậm chí, nó còn cho phép bạn quản lý tập tin hoặc thư mục bằng cách tạo ra những thư mục mới, gỡ bỏ tập tin hoặc thư mục chỉ với vài cú nhấp chuột.

Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ iPad/iPhone/iPod, bao gồm cả iPhone 4S, iPhone 5, iPad, the New iPad, iPad Mini, iPod touch 5, iOS 6 và iTunes 10 hoặc cao hơn.

BlazeVideo iTransfer

Tính năng chính:

Tự động nhận diện và đồng bộ hóa với các thiết bị iDevice

BlazeVideo iTransfer có thể tự động phát hiện và đồng bộ hóa tất cả thiết bị iOS ngay khi chúng được kết nối với máy tính thông qua USB hoặc WiFi. Tất cả nội dung trong thư mục hệ thống của iDevice sẽ được hiển thị trong chương trình.

Sao lưu dữ liệu iPhone sang PC

  • Chuyển đổi bài hát, bộ phim, video, hình ảnh, ebook, nhạc chuông, PDF và các tập tin khác sang máy tính của bạn để sao lưu
  • Sao chép mọi thứ trên iPhone vào máy tính với tốc độ chuyển đổi ấn tượng và đảm bảo chất lượng hoàn hảo
  • Chuyển đổi tập tin hoặc thư mục từ máy tính sang iPhone
  • Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể nhập bài hát, video, ebook, PDF, tập tin ảnh/thư mục sang iPhone một cách trực tiếp.

Sử dụng iPhone như một ổ đĩa cứng

BlazeVideo iTransfer cho phép bạn quản lý iPhone của mình bằng cách xem nó như một ổ đĩa cứng. Ngoài khả năng chuyển đổi dữ liệu từ hoặc tới iPhone và PC, bạn có thể thoải mái tạo thư mục mới trên iPhone hoặc xóa bất kỳ tập tin hoặc thư mục xác định nào từ iPhone một cách trực tiếp.

Nếu bạn muốn thưởng thức một bộ phim có dung lượng lớn hơn so với bộ nhớ iPhone bằng iPhone, hãy sử dụng tính năng "Delete from Device". Nó cho phép bạn lựa chọn những gì bạn muốn và những gì bạn không muốn trên chiếc iPhone của mình, giải phóng không gian bộ nhớ và cải thiện hiệu suất cho iPhone.

Chuyển đổi tập tin hoặc thư mục giữa các thiết bị iDevice một cách thoải mái

BlazeVideo iTransfer cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi mọi thứ trên chiếc iPhone cũ của mình sang chiếc iPhone 5, iPhone sang iPad, iPad sang iPhone, iPhone sang iPod, iPod sang iPhone, iPad sang iPod...

Hỗ trợ tất cả thiết bị và phiên bản của iOS

Công cụ chuyển đổi thiết bị iOS dễ sử dụng này hỗ trợ bất cứ thế hệ nào của iPhone, iPod, iPad, bao gồm cả iPhone, iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPad, iPad 2, the New iPad, iPad Mini, iPod, iPod nano, iPod shuffle, iPod Touch, iPod Touch 5...
Làm việc với tất cả phiên bản của iOS như: iOS 4.2, iOS 4.3, iOS 5.1, iOS 6.0

Tốc độ chuyển đổi cao

Cho dù tập tin hoặc thư mục của bạn có dung lượng lớn như thế nào đi nữa thì BlazeVideo iTransfer vẫn có thể hoàn tất toàn bộ quá trình chuyển đổi chỉ trong vài phút.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 339
  • Lượt tải: 330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Phone Stick

    🖼️ Chuyển đổi dữ liệu từ thiết bị iOS sang PC

Có thể bạn quan tâm