Bless Global cho Android 1.5.2 Game MMO giả tưởng thời Trung cổ

Tải về

5 (1) Tigon Mobile Miễn phí 14

Bless Global cho Android là một game hành động MMO giả tưởng có yếu tố nhập vai giống Warframe Mobile, mô tả một thế giới phép thuật sống động thông qua những câu chuyện hoành tráng và đồ họa ở cấp độ console. Trò chơi sẽ cung cấp hoạt ảnh chiến đấu ấn tượng trên thiết bị di động, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời và hoành tráng cho mọi người chơi!

Bless Global cho Android là game MMO giả tưởng có yếu tố nhập vai
Bless Global cho Android là game MMO giả tưởng có yếu tố nhập vai

Tính năng chính của game Bless Global cho Android

Chất lượng hình ảnh và trải nghiệm cao

Đắm chìm trong một thế giới phép thuật tuyệt đẹp được thể hiện thông qua những câu chuyện hoành tráng và đồ họa ở cấp độ console trong Bless Global! Kiến trúc thời Trung cổ tinh tế, đồ họa tinh tế trên khuôn mặt và trang phục với thiết kế phức tạp - tất cả đều góp phần tạo nên một thế giới thuyết phục về mặt hình ảnh. Với sự trợ giúp của ánh sáng động và hệ thống thời tiết thời gian thực, mọi cái cây và ngọn cỏ trong thế giới tuyệt vời của Bless Global đều tràn đầy sức sống.

Khám phá một thế giới phép thuật sống động trên nền đồ họa ở cấp độ console
Khám phá một thế giới phép thuật sống động trên nền đồ họa ở cấp độ console

Lập nhóm và tận hưởng cuộc phiêu lưu

Để đối phó với các tình huống chiến đấu khác nhau, các nhân vật thuộc mỗi class có vô số tùy chọn kết hợp kỹ năng và sức mạnh. Trong khi chờ đợi, họ cũng có thể thay đổi tư thế chiến đấu sang một tư thế khác trong lớp. Ví dụ, Thập tự quân được thiết kế để tiến lên trong các trận chiến, tuy nhiên khi thay đổi sang một thế đứng khác, họ cũng có thể chữa lành vết thương cho các đồng minh ở phía sau, mở ra nhiều chiến lược đa dạng hơn và cung cấp cho mỗi người chơi trải nghiệm chiến đấu đặc biệt.

Đắm chìm trong một thế giới phép thuật tuyệt đẹp của Bless Global
Đắm chìm trong một thế giới phép thuật tuyệt đẹp của Bless Global

Về các thử thách trong ngục tối, cả chế độ Ngục tối theo đội (5 người chơi) và Ngục tối theo nhóm (10 người chơi) trong Bless Global Android đều yêu cầu nỗ lực phối hợp giữa người chơi. Vì mỗi class có vị trí riêng nên người chơi được khuyến khích hợp tác. Mỗi stage của quá trình chơi đều trở nên thú vị nhờ các boss thông minh, cơ chế chơi linh hoạt hoạt và các đoạn cắt cảnh tương tác.

Bless Global for Android cung cấp một hệ thống tùy biến nhân vật rất tự do
Bless Global for Android cung cấp một hệ thống tùy biến nhân vật rất tự do

Thiết kế nhân vật của riêng bạn

Bless Global for Android cung cấp một hệ thống tùy biến nhân vật rất tự do, cho phép bạn tạo một nhân vật độc nhất từ hàng chục đặc điểm khuôn mặt có thể điều chỉnh. Bạn sẽ không tìm thấy nhân vật nào khác giống hệt nhân vật của mình trong trò chơi này! Ngoài ra, bạn còn có thể làm cho nhân vật của mình trở nên độc đáo hơn nữa bằng cách trang bị cho họ trang phục và thú cưỡi khác nhau.

Bless Global sẽ cung cấp nhiều loại thú cưng và thú cưỡi đặc biệt
Bless Global sẽ cung cấp nhiều loại thú cưng và thú cưỡi đặc biệt

Chọn bạn đồng hành thú cưng

Bless Global sẽ cung cấp nhiều loại thú cưng và thú cưỡi với ngoại hình đặc biệt. Dù là đáng yêu, hùng vĩ hay phong cách cyberpunk, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một thú cưng phong cách phù hợp với sở thích của mình. Hơn thế nữa, thú cưng và thú cưỡi không chỉ là vật trang trí. Chúng có thể tăng đáng kể chỉ số cho nhân vật của bạn sau khi tu luyện đúng cách. Là hiện thân của sức mạnh và vẻ đẹp, chúng là những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trong cuộc phiêu lưu của bạn!

Kiếm được những phần thưởng tuyệt vời thông qua chế độ Hầm ngục
Kiếm được những phần thưởng tuyệt vời thông qua chế độ Hầm ngục

Hệ thống bang hội

Trong game Bless Global Android, người chơi từ khắp nơi trên thế giới được kết nối thông qua hệ thống Bang hội và Xã hội, hứa hẹn cung cấp các Nhiệm vụ Bang hội thú vị và Kỹ năng Bang hội độc quyền để giúp các thành viên của guild phát triển mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể kiếm được những phần thưởng tuyệt vời thông qua chế độ Hầm ngục bang hội hoặc tham gia cùng đồng đội của mình để chiến đấu trong Bang hội Hoàng gia!

Tham gia cùng đồng đội để chiến đấu trong chế độ Bang hội Hoàng gia
Tham gia cùng đồng đội để chiến đấu trong chế độ Bang hội Hoàng gia

Nền kinh tế mở không giới hạn

Bless Global được xây dựng dựa trên nền kinh tế mở mà không có các quy tắc truyền thống điều chỉnh các giao dịch của người chơi. Tất cả các loại token lưu hành trong trò chơi này không bị ràng buộc với các nhân vật, vì vậy người chơi có thể trao đổi giữa chúng để lấy vật phẩm/token mà mình cần. Trong Bless Global cho Android, bất kỳ ai cũng có tiềm năng trở thành ông trùm kinh doanh! Tùy chọn Đấu tay đôi miễn phí cũng có thể được bật và tắt thủ công, cho phép người chơi tham gia đấu tay đôi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn!

Đã đến lúc khám phá thế giới mở rộng lớn này để tìm kho báu ẩn giấu và tận hưởng niềm vui trong Bless Global ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bless Global

Liên quan, thay thế