PROJECT X cho Android Game sandbox thế giới mở mới nhiều người chơi

Tải về

PROJECT X là một game MMO sandbox xã hội mới tuyệt vời, cho bạn phiêu lưu khám phá các thế giới được tạo ra bởi chính bạn và cộng đồng người chơi, chia sẻ các trải nghiệm với bạn bè và tùy chỉnh chính mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Tham gia ngay bây giờ và khám phá trong thời gian thực nhiều trải nghiệm phong phú được làm thủ công và các địa điểm được tạo bởi cộng đồng người chơi toàn cầu.

Project X cho bạn khám phá một thế giới sandbox tuyệt đẹp

Đặc trưng của game PROJECT X cho Android

Khẳng định vị trí của bạn trong thế giới thiên đường

Toàn bộ thế giới này là sân chơi của bạn. Nhưng để bắt đầu hành trình trong các thế giới thiên đường, hãy ghé vào Lando trong Thị trấn để nhận mảnh đất của riêng bạn trong một thế giới bị chia sẻ.

Gợi ý: Có rất nhiều nhân vật trong thị trấn cung cấp những thứ khác nhau cho bạn. Hãy ghé thăm mọi người, từ các thợ máy cho tới thợ làm bánh.

Giải phóng sự sáng tạo của bạn

Xây dựng và thể hiện phong cách cho vùng đất cả bạn và toàn bộ thế giới theo cách bạn thích, cùng với một loạt khối, đồ trang trí và các màu sắc cọ sơn.

Thu thập vật liệu từ thế giới để chế tạo các khối và màu sắc theo các bản thiết kế bạn đã mua từ thương gia của thị trấn.

Giao lưu, tương tác với người khác và sống cuộc sống mơ ước trong game 

Khám phá một thế giới, cùng nhau xây dựng

Dạo quanh thế giới để khám phá những sáng tạo của cộng đồng, duyệt Community Feed để khám phá và di chuyển ngay lập tức tới các sản phẩm sáng tạo. Chụp và chia sẻ sáng tạo của bạn trong thời gian thực tới cộng đồng bằng camera trong game.

Trò chuyện và chơi với bạn bè

Mời bạn bè trực tiếp tới Thế giới Thiên đường hoặc tới Quần đảo Tiệc tùng được xây dựng và tùy chỉnh bởi riêng bạn. Trong Quần đảo này, bạn có thể xây dựng, giải trí, vui chơi, trò chuyện bằng cách sử dụng voice chat hoặc văn bản.

Lưu ý:

Đây là phiên bản beta của game PROJECT X cho phép truy cập sớm. Bạn cần một mã truy cập từ danh sách chờ của nhà phát hành để vào game. Sau khi cài đặt, ban sẽ thấy 1 link tới trang chủ để nhận lời mời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PROJECT X

Liên quan, thay thế