Blondie Bride cho Android Game thời trang cô dâu tuyệt đẹp

Tải về

4 (2) Promedia Studio Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Blondie Bridegame mô phỏng thời trang đám cưới lộng lẫy dành riêng cho thiết bị Android. Trong game, bạn sẽ phải giúp nàng Blondie chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất cho lễ cưới trong mơ.

Chọn cho Blondie bộ váy cưới lộng lẫy nhất Rất nhiều lựa chọn trang điểm và làm tóc trong Blondie Bride
Chọn cho Blondie bộ váy cưới lộng lẫy nhất

Nàng búp bê Blondie đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai và giờ, thời khắc trọng đại cuối cùng đã đến. Tham gia vào thế giới Blondie Bride - một trong những game thời trang đám cưới tuyệt vời nhất, giúp cô ấy ăn mặc và trang điểm lộng lẫy cho sự kiện đặc biệt này.

Chuẩn bị cho cả một đám cưới không phải là điều dễ dàng. Nó đòi hỏi nỗ lực, sự tỷ mỉ và đặc biệt là con mắt nghệ thuật, thời trang. Tuy nhiên, với Blondie Bride, mọi thứ đều được bạn chuẩn bị một cách chuyên nghiệp.

Hãy nhớ, trong đám cưới, cô dâu Blondie là trung tâm của sự chú ý, vì vậy cô ấy cần bạn tạo ra một vẻ ngoài lộng lẫy nhất, thu hút mọi ánh nhìn và khiến Blondie trở thành cô gái xinh đẹp nhất trong mắt chú rể! Sử dụng các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Khiến Blondie trở nên xinh đẹp như một nàng dâu hoàng gia trong lễ cưới thế kỷ!

Giúp Blondie có được vẻ ngoài lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình Khiến Blondie trở thành cô dâu xinh đẹp nhất
Khiến Blondie trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong Blondie Bride

Mười lăm chiếc váy cưới tuyệt vời đang chờ đợi bạn chọn cho Blondie trong phần chơi phối đồ! Hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo cho lễ cưới của Blondie với phụ kiện, đồ trang sức và một chiếc ví thanh lịch. Tất nhiên không thể thiếu vật rất quan trọng đối với mỗi cô dâu - một bó hoa cưới lung linh. Và cũng đừng quên mạng che mặt và khăn voan!

Bước cuối cùng trong việc chuẩn bị cho đám cưới là làm móng. Sử dụng màu pastel và trang trí móng tay của Blondie với những sắc màu trang nhã nhưng không kém phần lấp lánh - hoàn thiện diện mạo hoàn hảo cho cô dâu.

Tính năng nổi bật của game Blondie Bride cho Android

  • Nhiều level phối đồ, trang điểm, làm móng cho Blondie.
  • 48 sản phẩm làm đẹp và công cụ trang điểm để giúp gương mặt cô dâu trở nên hoàn hảo.
  • 85 bộ quần áo, bao gồm những bộ váy cưới lộng lẫy và nhiều phụ kiện đa dạng khác (mạng che mặt, khuyên tai, dây chuyền, hoa cưới).
  • 27 bộ móng tinh tế cho người chơi lựa chọn.

Tìm bộ váy phù hợp nhất với cô dâu Trang điểm và làm móng thật đẹp cho Blondie
Trang điểm và làm móng thật đẹp cho Blondie

Blondie Bride là một trong những trò chơi thời trang đám cưới tuyệt vời nhất dành cho bạn gái. Nếu từng yêu thích Ice Princess Royal Wedding Day, bạn chắc chắn không thể bỏ qua game này!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm