Blox 3D World Game xây dựng trong thế giới Sandbox

Tải về

3,5 (2) Appy Monkeys Software Tính phí 80

Blox 3D Worldgame mô phỏng xây dựng tuyệt đẹp theo phong cách xếp hình Lego, trong đó bạn có thể tạo ra nhiều thế giới tuyệt đẹp chỉ với những cú nhấp chuột đơn giản. Game không có mục tiêu cụ thể, chỉ có trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt đẹp - rất phù hợp cho những người thích chơi game xếp hình thư giãn.

Blox 3D World là game dựng tuyệt đẹp theo phong cách Lego
Blox 3D World là game dựng tuyệt đẹp theo phong cách Lego

Trong game Blox 3D World, bạn có thể tạo ra nhiều thế giới và công trình tuyệt đẹp, ví dụ như: cối xay gió khổng lồ, lâu đài tuyết, động vật, con người và chim chóc để tạo ra những môi trường sống động, thể hiện sự sáng tạo của bạn. Game dành riêng cho trải nghiệm thư giãn, vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm các khối, đạo cụ, cây cối, tòa nhà và động vật với các điều kiện thời tiết và ánh sáng khác nhau để tạo ra các thế giới sống động.

Tạo ra nhiều thế giới và công trình tuyệt đẹp
Tạo ra nhiều thế giới và công trình tuyệt đẹp

Tính năng chính của game Blox 3D World

Chế độ Walk

Walk Mode cho phép bạn tạo một nhân vật và đi bộ vòng quanh thế giới. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật này với các trang phục và màu sắc khác nhau. Thư viện của game cũng cho phép bạn khám phá các công trình từ khắp nơi trên thế giới.

Khám phá các công trình từ khắp nơi trên thế giới
Khám phá các công trình từ khắp nơi trên thế giới

Chia sẻ các công trình sáng tạo

Hãy sáng tạo ra thật nhiều công trình và thế giới sống động trong Blox 3D World! Game không có mục tiêu hay giới hạn thời gian, nơi bạn có thể trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt đẹp với vô số tiềm năng sáng tạo.

Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với vô số tiềm năng sáng tạo
Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với vô số tiềm năng sáng tạo

Xây mọi thứ bạn muốn

Trải nghiệm lối chơi xây dựng sandbox ấn tượng dành cho trẻ em và người lớn, tạo điều kiện cho người chơi tự do phát huy sức sáng tạo của mình. Nếu yêu thích Minecraft, vậy thì Blox 3D World sẽ là một làn gió mới cho thể loại xây dựng này.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 557
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blox 3D World

Liên quan, thay thế