Bluebeam Revu Standard 12.0.1 Công cụ soạn thảo tài liệu kỹ thuật PDF

Tải về

3 (1) Bluebeam Software Dùng thử 427 Dung lượng: 330,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Bluebeam Revu Standard là một công cụ tạo file PDF được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của những chuyên gia kỹ thuật. Chương trình này cho phép họ kết hợp và đánh dấu các tài liệu có hàm lượng kỹ thuật cao để tạo ra một tệp PDF, tiện sử dụng.

Định dạng PDF là một dạng tài liệu phổ biến và thường được sử dụng rộng rãi để đăng tải sách, bài báo hoặc bài nghiên cứu. Với Bluebeam Revu Standard, người dùng cũng có thể tạo và đăng tải các tài liệu kỹ thuật của mình một cách dễ dàng.

Một điểm khiến Bluebeam Revu Standard trở nên nổi bật hơn so với các ứng dụng tạo PDF thông thường là khả năng linh hoạt khi tạo tài liệu thuộc định dạng này. Cụ thể, tương tự như các công cụ tạo PDF truyền thống, Bluebeam Revu Standard có thể chuyển đổi nhiều định dạng tài liệu khác nhau sang PDF. Ngoài ra, chương trìh này còn cho phép nhập hình ảnh từ máy quét và lưu thành file PDF. Một cách khác là bạn có thể sử dụng công cụ vẽ và thêm văn bản có sẵn của chương trình để viết ra một văn bản PDF hoàn toàn mới.

Khi khởi động ứng dụng này lần đầu tiên, người dùng cần lựa chọn một profile để sử dụng. Profile này sẽ quyết định công cụ mà Bluebeam Revu Standard hỗ trợ cho bạn, do đó bạn cần thử nghiệm từng profile cẩn thận trước khi chọn được bộ công cụ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Lấy ví dụ, nếu lựa chọn profile Design, chương trình sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ đánh dấu và công cụ đo để đáp ứng nhu cầu thiết kế của bạn. Thêm vào đó, thiết kế dạng trình đơn ribbon, tương tự như bố cục của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office Suite, sẽ giúp người dùng có cảm giác quen thuộc hơn khi sử dụng Bluebeam Revu Standard. Bạn có thể sử dụng trình đơn này để chèn hyperlink, vẽ hình khối kỹ thuật, sử dụng dấu tem cũng như có thể đo bề mặt hoặc độ dài của một thành phần nào đó.

Bên cạnh khả năng tạo PDF, Bluebeam Revu Standard cũng thể hiện sự linh hoạt của mình khi xuất tài liệu. Người dùng có thể tạo và xuất tài liệu sang nhiều định dạng khác nhau như HTML, XLS, DOC hoặc xuất tệp ảnh. Thêm vào đó, bạn còn có thể có thể xoay chiều trang, có thể so sánh nội dung hoặc chèn header và footer vào tài liệu của mình.

Có thể khi mới làm quen, người dùng sẽ thấy giao diện Bluebeam Revu Standard hơi phức tạp. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút làm quen, bạn sẽ thấy quá trình sử dụng Bluebeam Revu Standard khá tương tự với công cụ soạn thảo Microsoft Word mình hay sử dụng.

Không chỉ thế, trong trường hợp người dùng gặp khó khăn khi tạo tài liệu thì họ có thể chọn sử dụng một trong nhiều mẫu template mà Bluebeam Revu Standard cung cấp.

Nếu bạn đang muốn tạo và đăng tải một tài liệu có hàm lượng kỹ thuật cao và các chương trình tạo PDF thông thường không đáp ứng được nhu cầu thì đó là lúc bạn cần đến Bluebeam Revu Standard.

Bluebeam Revu Standard

Một số tính năng chính của Bluebeam Revu Standard:

Tạo tệp PDF dễ dàng:

Chương trình này sẽ tạo một máy in ảo cho phép bạn in trực tiếp tài liệu từ các chương trình Microsoft Office (Word, Excel và PowerPoint) để tạo ra tệp PDF. Bạn có thể chuyển đổi từng văn bản hoặc sử dụng chế độ xử lý hàng loạt để chuyển nhiều tài liệu sang PDF cùng một lúc.

Giao diện được thiết kế theo phong cách ribbon:

Bố cục của Bluebeam Revu Standard có nhiều điểm tương đồng với ứng dụng văn phòng như Word, đặc biệt là qua thiết kế trình đơn theo phong cách ribbon. Thêm vào đó, chương trình này còn hỗ trợ xem tài liệu trong nhiều tab khác nhau cùng lúc. Công nghệ MutliView cho phép mở tối đa 16 văn bản cùng lúc. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các tài liệu khác nhau một cách dễ dàng.

Đồng thời, nếu muốn thay đổi giao diện của chương trình thì Bluebeam Revu Standard hỗ trợ khá nhiều profile để lựa chọn. Tuy nhiên, lưu ý rằng thay đổi profile sử dụng sẽ kéo theo các thay đổi trong công cụ và tính năng mà phần mềm cung cấp.

Hỗ trợ nhiều công cụ đánh dấu:

Bluebeam Revu Standard hiển thị tất cả công cụ đánh dấu (markup) và các thiết lập đi kèm trong các thanh công cụ ribbon của chương trình, cho phép người dùng truy cập nhanh, tùy chỉnh và sử dụng trong tài liệu của mình. Không chỉ thế, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng soát lỗi chính tả cho những đoạn văn bản đã được đánh dấu.

Đánh dấu văn bản chỉ với một cú nhấp chuột:

Công cụ Tool Chest độc quyền của phần mềm này lưu trữ thông tin về tất cả đánh dấu và nhận xét mà người dùng đã tạo. Bạn có thể sử dụng lại những thiết lập này nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột.

Hỗ trợ tính năng chuyên biệt dùng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng:

Bluebeam Revu Standard được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của kiến thức sư, kỹ sư xây dựng và của các chuyên gia kỹ thuật khác. Những công cụ đánh dấu này có khả năng hỗ trợ tài liệu có hàm lượng kỹ thuật cao, bao gồm công cụ trích, công cụ so sánh bản vẽ, hỗ trợ các mẫu vẽ nét gạch và nhiều công cụ khác.

Bảo mật tài liệu PDF cấp độ cao:

Để tạo ra một bản vẽ kỹ thuật người dùng cần phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Hiểu được điều đó, Bluebeam Revu Standard đã cung cấp các tùy chọn để giúp bạn bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm của mình. Ví dụ, bạn có thể toàn quyền kiểm soát những người có thể xem, in, bình luận hoặc sao chép nội dung tài liệu. Đồng thời, người dùng còn có thể thêm chữ ký điện tử và thêm dấu tem vào tệp PDF.

Tích hợp công cụ tìm kiếm trực tuyến:

Công nghệ mới nhất của Bluebeam, WebTab cho phép người dùng tìm kiếm trên Internet trực tiếp qua giao diện của Bluebeam Revu Standard. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem văn bản PDF trực tuyến cũng như có thể kết hợp giữa nội dung trực tuyến và tài liệu có sẵn để tạo ra một tệp PDF mới.

Yêu cầu:

  • Microsoft .NET Framework 4.5
  • Bộ xử lý: Pentium 1 GHz
  • RAM: tối thiểu 2 GB
  • Ổ cứng trống: 1,2 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 330,9 MB
  • Lượt xem: 722
  • Lượt tải: 427
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm