Bluebeam Revu eXtreme 12.1.0 Phần mềm xử lý tệp PDF mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Bluebeam Software Dùng thử 1.430 Dung lượng: 464,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Bluebeam Revu eXtreme là một giải pháp phần mềm hoàn thiện giúp người dùng xem, quản lý và sắp xếp tất cả tài liệu PDF có trên máy. Bên cạnh những tính năng để xử lý tệp PDF, chương trình này còn hỗ trợ một vài tùy chọn để truyền tài liệu từ máy tính này sang máy tính khác thông qua một server FTP. Thêm vào đó, người dùng còn có thể chỉnh sửa mã script nếu muốn.

Tổng hợp tất cả những điểm mạnh của các phiên bản Bluebeam Revu trước, Bluebeam Revu eXtreme sở hữu các tính năng từ cơ bản đến cao cấp. Ví dụ, người dùng chương trình PDF này có thể tận dụng tối ưu công nghệ tạo, đánh dấu và chỉnh sửa PDF từ Revu CAD trong đó gói gọn cả tùy chọn Bluebeam Studio để chỉnh sửa tài liệu trực tuyến trong làm việc nhóm qua một dịch vụ đám mây. Không những thế, công nghệ độc đáo của Bluebeam Revu eXtreme còn cho phép bạn tiếp tục chỉnh sửa tài liệu ngay cả khi mất kết nối Internet.

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để tạo biểu mẫu PDF với các thông tin như: trường dữ liệu, nút bấm và một khu vực để thêm chữ ký dạng số hóa. Ngoài ra, Bluebeam Revu eXtreme cũng cho phép thêm một số trường thông tin cao cấp vào biểu mẫu để tự động tính toán giá trị và tùy theo giá trị nhận được để đưa ra thao tác tiếp theo.

Một số tính năng cao cấp trong Bluebeam Revu eXtreme phải kể đến công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR cho phép chuyển đổi tài liệu PDF quét thành văn bản có thể chỉnh sửa được. Thêm vào đó, phiên bản Bluebeam Revu này cũng cho phép người dùng xóa các thông tin bảo mật của tệp PDF bằng cách sử dụng các tính năng biên soạn đặc biệt.

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn Structures để thêm đánh dấu trang dạng phân cấp vào một tài liệu nhanh chóng. Tính năng này sẽ giúp tìm kiếm nội dung dễ dàng dựa trên mẫu template đánh dấu có sẵn.

Bạn cũng có thể sử dụng Scripting để tự động hóa một vài thao tác cơ bản như thêm header và footer, thêm dấu tem dạng văn bản, thêm trang bìa và thêm tùy chọn bảo mật cho tệp PDF. Để hỗ trợ người dùng, Bluebeam Revu eXtreme hỗ trợ sẵn một số lệnh script hoặc người dùng có thể thêm ngôn ngữ lập trình muốn sử dụng để tự viết thêm lệnh nếu muốn.

Bluebeam Revu eXtreme

Một số tính năng chính của Bluebeam Revu eXtreme:

Công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR:

Tính năng này giúp chuyển đổi các tài liệu PDF từ dạng ảnh quét sang hình thức văn bản có thể chỉnh sửa được. Công nghệ OCR có thể bắt được những chi tiết trong bản vẽ CAD như: số lượng phòng, văn bản xoay chiều và các ô chú thích. Đồng thời, tùy chọn này còn có thể xác định chính xác đoạn văn và dòng chữ trong một tài liệu PDF.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cấu hình tính năng OCR này sao cho tự động sửa các nét nghiêng, bỏ qua nội dung đồ họa vector, tự động xoay chiều và thu nhỏ kích thước tài liệu. Tiếp theo bạn chỉ việc chọn khung giấy muốn sử dụng và nhấn OK để Bluebeam Revu eXtreme tiến hành chuyển đổi.

Tạo biểu mẫu PDF:

Bluebeam Revu eXtreme cho phép người dùng tạo biểu mẫu PDF một cách dễ dàng. Những công cụ trực quan của chương trình sẽ giúp bạn chèn trường văn bản, chèn nút bấm, thêm hộp thoại để đánh dấu cũng như thêm vị trí để ký điện tử. Tất cả chi tiết trên sẽ được thực hiện với độ chính xác đáng kinh ngạc.

Không chỉ thế, các tùy chọn cao cấp khác còn cho phép tạo ra trường biểu mẫu có khả năng tự động tính toán giá trị, xác định giá trị đó để đưa ra hoạt động tiếp theo trong biểu mẫu. Đồng thời, người dùng còn có khả năng viết JavaScript tùy chỉnh để tự động hóa quá trình tạo biểu mẫu này.

Hỗ trợ Scripting:

Đối với những người dùng cao cấp, Bluebeam Revu eXtreme giúp họ tăng hiệu quả làm việc bằng cách cho phép viết script để tự động hóa quá trình làm việc. Bạn có thể sử dụng trên 25 mẫu lệnh script để thêm đánh dấu, để gộp tài liệu, để bảo mật tệp PDF, cũng như có thể xoay chiều trang hoặc thêm header và footer nếu muốn.

Những biểu tượng của script sẽ được thêm vào thanh công cụ trong Bluebeam Revu eXtreme để người dùng có thể truy cập nhanh chỉ với một cú nhấp chuột. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu script vào một profile hoặc có thể chia sẻ với những người có nhu cầu.

Hỗ trợ công cụ biên soạn:

Bluebeam Revu eXtreme tích hợp một số công cụ biên soạn tài liệu PDF mạnh mẽ giúp mã hóa và bảo vệ các thông tin bí mật một cách hiệu quả.

Với các công cụ này, bạn có thể xóa đoạn văn bản hoặc yếu tố đồ họa trong tệp PDF một cách dễ dàng và an toàn mà không làm ảnh hưởng đến nội dung còn lại trong tài liệu. Những khu vực chỉnh sửa sẽ được tùy biến bằng mã màu khác. Xin lưu ý khi tiến hành thao tác này vì một khi đã xóa bạn sẽ không thể hoàn tác.

Tùy chọn Structures:

Tính năng này cho phép người dùng thêm các đánh dấu theo dạng phân cấp vào tài liệu một cách nhanh chóng mà không cần xây dựng các liên kết cầu kỳ.

Sử dụng Structures sẽ mang đến cho bạn rất nhiều mẫu template bookmark có sẵn. Bạn cũng có thể tự tạo mẫu template của mình hoặc tùy chỉnh các mẫu của chương trình.

Thêm vào đó, người dùng còn có thể chia sẻ những mẫu template đó với bạn bè thông qua tính năng nhập/xuất (Import/Export) trong trình quản lý Structures Manager.

Dẫn liên kết và sắp xếp tài liệu:

Tính năng này giúp bạn thêm và quản lý hyperlink trong một tài liệu PDF dễ dàng hơn. Bạn có thể cấu hình các hyperlink này sao cho hiển thị địa chỉ website và các tệp tin hệ thống hay tùy chỉnh để khi nhấn vào hyperlink đó là có thể di chuyển đến một trang văn bản nhất định hay có thể xem nhanh tài liệu PDF.

Người dùng có thể tạo và đặt tên đích đến của những liên kết đó (Place) và dẫn hyperlink từ một tài liệu PDF đến Place đó.

Đặc biệt, một tính năng mà chỉ Bluebeam Revu eXtreme mới có là Batch Link, giúp tự động tạo số lượng hyperlink không hạn chế theo tên tệp, nhãn trang hoặc vùng trang (File Name/Page Label/Page Region). Khi đó, hyperlink trong tất cả tài liệu PDF sẽ được hiển thị trong một danh sách, giúp chỉnh sửa và sắp xếp dễ dàng hơn trong đó người dùng có thể thiết lập các thuộc tính hiển thị mặc định.

Ngoài ra, tính năng LinkSaver tiện lợi cũng sẽ giúp tự động duy trì liên kết và đường dẫn tương ứng ngay cả khi gộp hoặc tách tài liệu chứa hyperlink.

Tạo Space độc đáo:

Người dùng Bluebeam Revu eXtreme được hỗ trợ tính năng tạo Space độc đáo. Bạn có thể chỉ định một Space trong PDF, đặt tên và tô màu cho Space đó.

Khi đó, tất cả các đánh dấu đã được thêm vào Space đó sẽ được theo dõi trong một danh sách Markup. Bạn có thể lọc danh sách đó để xem thông tin chi tiết.

Bluebeam Revu eXtreme không hạn chế số lượng Space tạo ra trong một tài liệu. Để thực hiện các thao tác liên quan đến Space, bạn có thể truy cập công cụ chỉnh sửa Space Editor.

Quản lý đánh dấu trang:

Bluebeam Revu eXtreme tự động nhập đánh dấu trang khi tạo tệp PDF từ các tài liệu Microsoft Word, ExcelPowerPoint, AutoCAD, RevitSolidWork. Người dùng có thể tạo bookmark từ nhãn trang PDF và tương tự có thể tạo nhãn trang từ bookmark có sẵn.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn một khu vực văn bản chứa các ký tự tìm kiếm được và có thể tự động tạo tên cho bookmark hoặc nhãn trang từ nội dung đó.

Người dùng có thể sử dụng bookmark không chỉ để di chuyển đến một trang nhất định trong tài liệu PDF mà còn có thể để xem nhanh tài liệu, để mở một trang web hoặc để xem tài liệu. Tất cả những gì bạn cần thực hiện là tạo bookmark và chọn hành động muốn thực hiện.

Sử dụng cờ (flag):

Tương tự như bookmark, bạn có thể sử dụng PDF Flag để di chuyển đến một trang nhất định trong tài liệu PDF hoặc để mở website hoặc văn bản khác.

Đồng thời, người dùng cũng có thể cắm PDF Flag vào những vị trí quan trọng cần ghi nhớ như các dòng chữ ký hoặc ghi chú trong một tài liệu dài.

Yêu cầu:

  • Màn hình: 1024 x 768.
  • RAM: tối thiểu 2 GB.
  • Ổ cứng trống: 1,2 GB.
  • Bộ xử lý: Pentium 1 GHz.
  • Microsoft .NET Framework 4.5.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 464,8 MB
  • Lượt xem: 2.097
  • Lượt tải: 1.430
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm