Nghi lễ tế thần The Ritual (2017)

6/10 (1) Lượt xem: 105 Phát hành: Netflix Năm: Tháng 9 năm 2017 Đạo diễn: David Bruckner

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nghi lễ tế thần (The Ritual) là phim phiêu lưu kinh dị của Anh do Netflix phát hành năm 2017. Phim Nghi lễ tế thần nói về một hành trình cắm trại ở rừng sâu của nhóm bạn 4 người để tưởng nhớ một người bạn đã mất dựa theo cuốn tiểu thuyết của tác giả Adam Nevill. Phim được đạo diễn bởi David Bruckner và có sự tham gia của các diễn viên: Rafe Spall, Arsher Ali, Robert James-Collier, Sam Troughton, Paul Reid, Matthew Needham, Jacob James Beswick, Maria Erwolter, Hilary Reeves, Peter Liddell, Francesca Mula, Kerri McLean, Gheorghe Mezei, Adriana Macsut, Constantin Codrea, Zane Jarcu.

Phim Nghi lễ tế thần là câu chuyện về một nhóm 4 người bạn bao gồm: Luke, Phil, Hutch và Dom cùng tham gia chuyến đi cắm trại ở Thụy Điển - nơi tổ chức lễ tưởng nhớ cho một người bạn bị hai kẻ cướp sát hại. Tại nơi cắm trại họ bắt đầu trò chuyện về cái chết của bạn mình, tuy nhiên ngay sau đó đã xuất hiện một hình nộm trong xe ô tô và từ đó rất nhiều chuyện kinh khủng đã xảy ra. Ngay đêm đầu tiên hay chính là buổi tối định mệnh kinh hoàng, từng người trong nhóm bạn đó lần lượt bị sát hại và Luke chính là người sống sót duy nhất bởi anh đã tìm ra được con quái vật mà những người sùng đạo đang tôn thờ. Nghi lễ tế thần của những người này đã giết hại vô số người, liệu rằng Luke có thể trốn thoát khỏi đây hay không?

Trailer phim Nghi lễ tế thần - The Ritual

Thông tin thêm phim Nghi lễ tế thần

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Rafe Spall, Arsher Ali, Robert James-Collier, Sam Troughton, Paul Reid, Matthew Needham, Jacob James Beswick, Maria Erwolter, Hilary Reeves, Peter Liddell, Francesca Mula, Kerri McLean, Gheorghe Mezei, Adriana Macsut, Constantin Codrea, Zane Jarcu
Nhà sản xuất:Jonathan Cavendish, Richard Holmes, Andy Serkis
Đạo diễn:David Bruckner
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim The Ritual

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 299 lượt xem
Link xem Nghi lễ tế thần
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: