Bố già huyền thoại Black Mass (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 37 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 9 năm 2015 Đạo diễn: Scott Cooper

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bố già huyền thoại (Black Mass) là phim hành động tâm lý tội phạm tiểu sử Mỹ năm 2015 do Scott Cooper làm đạo diễn. Phim Bố già huyền thoại có sự tham gia của ngôi sao danh tiếng Johnny Depp dựa trên câu chuyện có thật về nhân vật chính Whitey Bulger. Bên cạnh Johnny Depp sẽ có sự đóng góp của nhiều diễn viên Hollywood: Joel Edgerton, Benedict Cumberbatch, Kevin Bacon, Jesse Plemons, Peter Sarsgaard, Rory Cochrane, Adam Scott, Dakota Johnson, Corey Stoll.

Bộ phim Bố già huyền thoại là câu chuyện về một tên trùm đứng đầu băng nhóm xã hội đen khét tiếng của Boston tên là Whitey Bulger. Whitey Bulger hợp tác với thanh tra John Connolly của FBI để cung cấp các thông tin về các băng nhóm khác mà FBI đang theo dõi hay cũng chính là đối thủ của anh ta. Mọi việc đang thuận lợi thì FBI bất ngờ ra lệnh bắt và truy tố Whitey Bulger dưới nhiều tội danh. Có thể nói băng nhóm do Whitey Bulger cầm đầu là một trong những băng đảng xã hội đen tàn nhẫn, khét tiếng nhất trong lịch sử của Boston.

Trailer phim Bố già huyền thoại - Black Mass

Thông tin thêm phim Bố già huyền thoại

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Johnny Depp, Joel Edgerton, Benedict Cumberbatch, Kevin Bacon, Jesse Plemons, Peter Sarsgaard, Rory Cochrane, Adam Scott, Dakota Johnson, Corey Stoll
Nhà sản xuất:Brian Oliver, Tyler Thompson, John Lesher, Patrick McCormick, Scott Cooper
Đạo diễn:Scott Cooper
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Black Mass

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 247 lượt xem