Song sinh sát thủ Legend (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 194 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 11 năm 2015 Đạo diễn: Brian Helgeland

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Song sinh sát thủ (Legend) là phim phiêu lưu hành động hình sự giết người của Anh phát hành năm 2015. Nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết The Profession of Violence: The Rise and Fall of the Kray Twins của tác giả John Pearson. Phim được đạo diễn bởi Brian Helgeland và có sự tham gia của dàn diễn viên: Tom Hardy, Emily Browning, David Thewlis, Christopher Eccleston, Chazz Palminteri.

Phim Song sinh sát thủ kể về cặp anh em xã hội đen Reggie và Ronnie Kray khét tiếng ở London của những thập niên 50 - 60. Reggie và Ronnie Kray có mỗi quan hệ vô cùng thân thiết và ngắn kết với một sự nghiệp khủng khiếp. Sau những ngày tháng làm mưa làm gió ở thành phố, Ronnie thúc đẩy công việc kinh doanh của gia đình bằng sức mạnh của bạo lực với những lời đe dọa còn Reggie muốn trở thành 1 người hợp pháp và kết hôn với một cô gái. Tuy nhiên sự tàn bạo của cặp đôi vẫn không hề giảm sút và không thoát khỏi lưới trời rộng lớn.

Trailer phim Song sinh sát thủ - Legend

Thông tin thêm phim Song sinh sát thủ

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Tom Hardy, Emily Browning, David Thewlis, Christopher Eccleston, Chazz Palminteri
Nhà sản xuất:Tim Bevan, Eric Fellner, Chris Clark, Quentin Curtis, Brian Oliver
Đạo diễn:Brian Helgeland
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Legend

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 745 lượt xem
Link xem Song sinh sát thủ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: