Board Kings cho Android 2.8.0 Game chiến thuật kiểu bàn cờ hấp dẫn

Tải về

Chào mừng bạn đến với Board Kings, game xây dựng thành phố kiểu bàn cờ hấp dẫn. Xây dựng thành phố của bạn, bảo vệ nó khỏi những vị khách không mời xấu tính và phát triển ngày càng thịnh vượng, đồng thời đi tấn công, phá hủy thành phố của người chơi khác.

Xây dựng thành phố của bạn Tấn công thành phố của bạn bè
Xây dựng thành phố của bạn đồng thời đi tấn công, phá hủy thành phố của người khác

Board Kings là một trò chơi dạng bàn cờ thú vị dành cho nhiều người chơi. Game là sản phẩm của Jelly Button - hãng phát triển từng nổi tiếng khi là cha đẻ trò chơi Vua hải tặc Pirate Kings. Game Board Kings kết hợp tính năng từ các game dạng bàn cờ cổ điển mà mọi người đều biết và dành cho những ai yêu thích kiểu đồ họa hài hước, đáng yêu.

Game áp dụng hình thức lắc xí ngầu để di chuyển và kiếm tiền vàng ở mỗi ô đi qua. Ssau đó, bạn sử dụng số tiền để xây lên xác thành phố của riêng mình. Nhiệm vụ của người chơi là tung xúc xắc, di chuyển nhân vật của bạn xung quanh bảng theo số lượng trên xúc xắc mà bạn tung được, thu thập tiền xu và xây dựng các công trình, tạo nên một thành phố thịnh vượng. Ngoài ra, người chơi có cơ hội giành thêm phần thưởng khi bạn đặt chân lên một viên gạch đặc biệt và thu thập các thẻ tăng cường miễn phí.

Nhận những phần thưởng hấp dẫn Bảo vệ thành phố của bạn Chơi cùng bạn bè
Chơi game thật vui cùng bạn bè

Trên bàn cờ, bạn sẽ gặp nhiều công trình khác nhau và mỗi tòa nhà sẽ có một chức năng riêng. Có 4 công trình chủ yếu là ngân hàng gem, kho vàng, trụ sở ảnh sát và nhà ga. Khi tới vị trí của ngân hàng gem hay kho vàng, bạn sẽ nhận được số game và vàng tùy theo mật độ số dân trong thành phố. Trụ sở cảnh sát giúp bạn thắt chặt an ninh và phạt tiền những tên trộm vặt lui tới thành phố của bạn. Nhà ga giúp đưa người chơi di chuyển đến các thành phố khác và tiến hành cướp bóc của người chơi khác. Lối chơi này khá giống với game Pirate Kings.

Càng ngày, thành phố của người chơi càng được mở rộng, nhiều tòa nhà mọc lên, dân số đông hơn và công việc quản lý thành phố của bạn cũng phức tạp hơn.

Về độ họa, Board Kings có hình ảnh hoạt hình đẹp với màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Có rất nhiều loại thành phố cho bạn mở khóa như thành phố kẹo, thành phố hải tặc, thành phố hiện đại của thế giới tương lai.... Chúng sẽ được mở khóa khi bạn đạt đến một số lượng dân cư nhất định.

Tính năng nổi bật của game Board Kings cho Android

Thăm thành phố của người khác và phá hủy, cướp bóc

Các game bàn cờ cổ điển luôn là trò chơi hấp dẫn, nhưng sự vui nhộn thực sự bắt đầu khi mảnh đất yêu quý của bạn nằm ngay cạnh đường tàu. Người chơi có thể ngay lập tức bỏ ra một vài xu mua vé và nhảy lên tàu, di chuyển tới những thành phố khác. Tuy nhiên, những cuộc ghé thăm này không hề thiện chí một chút nào!

Bạn sẽ tới thành phố của người khác, phá hủy tòa nhà và chiếm luôn mảnh đất của họ. Ăn cắp tiền và phá hủy mọi thứ... Tuy nhiên cũng nên chú ý và đừng để bị cảnh sát bắt được.

Bảo vệ thành phố của bạn

Nếu quá mải mê sang khu vực của người khác và phá hủy công trình của họ, vùng đất của bạn cũng có thể bị người khác đột nhập và phá phách. Hãy đặt chiếc xe cảnh sát trên lối đi để luôn canh chừng những kẻ có ý đồ xấu, đuổi những kẻ đột nhập ra xa.

Rất nhiều thành phố và chủ đề khác nhau đang chờ bạn mở khóa

Khi tiến bộ trong game và làm cho các cư dân của mình vui vẻ, hạnh phúc, bạn sẽ được mời để phát triển các kỹ năng xây dựng thành phố và tiến lên một mảnh đất mới rộng hơn. Bạn càng tiến bộ thì mảnh đất của bạn càng đẹp hơn, thịnh vượng hơn. Game Board Kings cho Android hiện có 12 bàn chơi đang chờ bạn mở khóa và nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nữa trong những bản cập nhật tương lai.

Trở thành Vua trong Board Kings gay bây giờ. Game hoàn toàn miễn phí cho bạn tải vè và chơi nhưng cũng có các mặt hàng có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng tắt mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

Tính năng mới

  • Nâng cấp bảng được điều chỉnh lại.
  • Quản lý thành phố của bạn như một người chủ thực sự.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm