Bobo Bay Game nuôi thú cưng ảo giống Pokemon

Tải về

5 (1) NewFutureKids Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Bobo Bay là một trò chơi mô phỏng nuôi thú cưng ảo gợi nhớ đến các game Pokemon và My Daily Pets, trong đó bạn sẽ thu thập, kết hợp (nhân giống), trang bị phụ kiện và huấn luyện các sinh vật nhỏ để cạnh tranh trong các cuộc đua và cuộc thi.

Bobo Bay là một trò chơi mô phỏng nuôi thú cưng ảo dễ thương
Bobo Bay là một trò chơi mô phỏng nuôi thú cưng ảo dễ thương

Tính năng chính của game Bobo Bay

Rất nhiều sinh vật Bobo

Có hàng nghìn cách kết hợp Bobo mà bạn có thể thực hiện trong Bobo Bay Steam - màu cơ thể, màu mắt, hình dạng các bộ phận, hoa văn, ánh sáng, chỉ số, đặc điểm tính cách,... đều sẽ thay đổi với mỗi Bobo bạn tìm thấy hoặc kết hợp! Những đặc điểm và tâm trạng riêng biệt của Bobo sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn tương tác và chăm sóc chúng.

Bobo sẽ bắt đầu cuộc sống của mình với tư cách là một Sapling. Sau đó, chúng sẽ phát triển thành Seedling. Khi Bobo già đi và thay đổi chỉ số, chúng sẽ đạt đến dạng Bud. Cuối cùng, đến một lúc nào đó, Bobo sẽ nảy mầm và cho bạn cơ hội để tiến hóa nó!

Mỗi sinh vật Bobo có các chỉ số chiến đấu khác nhau
Mỗi sinh vật Bobo có các chỉ số chiến đấu khác nhau

Nhiều cuộc thi

Các cuộc đua là sự kiện chính trong thế giới Bobo Bay game. Các công ty và tổ chức khác nhau từ khắp nơi trên thế giới sẽ tài trợ cho các chuỗi cuộc thi khác nhau và trao nhiều giải thưởng độc đáo! Hãy mang theo các Bobo của bạn đến khu liên hợp thể thao và tham gia những cuộc thi thú vị. Khi bạn nuôi nhiều Bobo hơn, hãy đăng ký cho tất cả tham gia cuộc đua tiếp sức đồng đội!

Huấn luyện các sinh vật nhỏ để cạnh tranh trong các cuộc đua và cuộc thi
Huấn luyện các sinh vật nhỏ để cạnh tranh trong các cuộc đua và cuộc thi

Chiến đấu với Bobo Star

Đừng bỏ lỡ cơ hội hạ gục các Bobo Star huyền thoại. Nếu Bobo của bạn đánh bại một trong các Bobo Star thì bạn sẽ được thưởng một Sapling hoàn toàn mới cùng loài với Bobo Star. Những loài mới này sẽ mở ra nhiều khả năng tùy chỉnh Bobo vì chúng cung cấp màu sắc, hoa văn và hình dạng mới để kết hợp với các Bobo khác.

Đi dạo quanh thị trấn cùng các Bobo của bạn và mua đồ cho chúng
Đi dạo quanh thị trấn cùng các Bobo của bạn và mua đồ cho chúng

Đi dạo quanh thị trấn

Đi bộ qua một thị trấn nhỏ dễ thương để mua phụ kiện cho Bobo mặc, đăng ký Bobo mới và xem lịch sử cạnh tranh tại Tòa thị chính, mua đồ ăn nhẹ cho Bobo, hoặc thậm chí nhận nuôi một Bobo mới. Hãy nhớ quay lại vào ban đêm để xem một số cửa hàng với nhiều item mới để lựa chọn nhé!

Có hàng nghìn cách kết hợp Bobo mà bạn có thể thực hiện trong Bobo Bay
Có hàng nghìn cách kết hợp Bobo mà bạn có thể thực hiện trong Bobo Bay

Kiểm tra đồng hồ

Thời gian và ngày tháng rất quan trọng! Tất cả các cuộc thi đều có ngày dự kiến ​​được tổ chức, vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra lịch thi đấu trong Khu liên hợp thể thao Jumbotron để đăng ký bất kỳ cuộc thi nào trông có vẻ hấp dẫn! Lập kế hoạch trước và đảm bảo các Bobo của bạn sẵn sàng loại bỏ đối thủ khi thời cơ đến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bobo Bay Pokemon

Liên quan, thay thế