Brave Frontier Game nhập vai hành động cực kỳ ấn tượng

Tải về

5 (3) Gumi Miễn phí 886 Dung lượng: 37 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Game thẻ bài phong cách nhập vai Brave Frontier nổi tiếng trên Android và iOS đã có phiên bản cho máy tính bảng, máy tính để bàn Windows và điện thoại Windows Phone. Hệ thống chiến đấu độc đáo, sự tương khắc giữa các nguyên tố và đồ họa anime vô cùng ấn tượng đã thu hút đến hơn 23 triệu lượt tải trên các nền tảng. Bạn đã có Brave Frontier trên máy chưa?

Giao diện game Brave Frontier
Một trận chiến trong game Brave Frontier

Download Brave Frontier cho Android

Download Brave Frontier cho iOS

Brave Frontier đưa bạn đến thế giới Grand Gaia trong tưởng tượng, bị tàn phá bởi chiến tranh giữa con người và những vị thần. Mặc dù là một thế giới tuyệt chủng, nó được bao quanh bởi một bức màn bí ẩn và sự tàn phá khi mà một số nơi vẫn có vị thần đang cố gắng để tiêu diệt loài người. Randall, kinh đô của Elgaia đang xem xét rất nhiều hoạt động không thể giải thích được tại Grand Gaia và chúng sẽ gây ra sự phá hủy một lần nữa như thế nào nếu như không được chú ý đến. Trong tất cả những khó khăn đó, một vị cứu tinh từ thế giới khác đang tiến đến...

Brave Frontier mang đến hàng trăm anh hùng, hàng triệu người chơi, những nhiệm vụ thú vị và rất nhiều trận đánh ác liệt. Hãy tham gia game và trở thành một huyền thoại ngay bây giờ.

Một số nguyên tố trong Brave Frontier
Một số nhân vật hiếm thuộc các lớp nguyên tố trong Brave Frontier

Tính năng chính của game nhập vai hành động Brave Frontier

  • Hơn 400 anh hùng và những linh vật huyền thoại để thu thập, tiến hóa và triệu hồi. Tất cả trong số họ đều được thiết kế đẹp đến từng điểm ảnh, có phong cách chiến đấu của riêng mình và những cuộc tấn công Brave Burst độc đáo.
  • Hơn 100 nhiệm vụ trong phong cách chiến đấu theo lượt dễ gây nghiện. Bạn sẽ phải chiến đấu với những con boss mạnh mẽ như Mad God Zebra, Cardes the Malevolent hay God of Decay Zurg.
  • Trong chế độ PvP Arena bạn sẽ phải chiến đấu với những nhân vật có khả năng triệu hồi linh vật (summoner) mạnh mẽ. Nâng cao vị trí của mình trên bảng xếp hạng và đẩy đối thủ xuống vị trí thấp hơn để nhận được những phần thưởng và đồ vật hiếm.
  • Nâng cấp tài nguyên trong thị trấn, thu hoạch nguyên liệu từ chúng để tổng hợp phép thuật, chất độc, hồi máu hay để rèn những thiết bị mạnh mẽ.
  • Sự kiện hàng ngày và hàng tuần như những thách thức Vortex Gate, hang tối đặc biệt và những câu chuyện anh hùng. Tận hưởng những thách thức tươi mới mỗi ngày ngay khi bạn đăng nhập vào trò chơi.

Một số nhân vật trong Brave Frontier
Một số nhân vật trong game nhập vai Brave Frontier

Video giới thiệu game hành động Brave Frontier

Lối chơi của game chiến thuật Brave Frontier

Bắt đầu chơi Brave Frontier bạn sẽ phải nhập vào tên của mình, chọn một nguyên tố trước khi xem các hướng dẫn và vào trò chơi chính.

Có 6 nguyên tố để chọn lựa bao gồm: Nước (Water), Lửa (Fire), Đất (Earth), Sấm sét (Thunder), Bóng tối (Dark), Ánh sáng (Light). Mỗi nguyên tố đều có thuộc tính độc đáo riêng của mình, Nước sẽ kháng Lửa, Lửa kháng Đất, Đất kháng Sấm sét và Sấm sét kháng Nước. Cả Bóng tối và Ánh sáng đều rất mạnh, chúng chống lại nhau một cách mạnh mẽ, tuy nhiên hai nguyên tố này không có sẵn.

Nguyên tố và tác động giữa chúng
Hệ thống nguyên tố và tác động giữa chúng

Cốt truyện chính của trò chơi tập trung vào những nhân vật có khả năng triệu hồi linh vật nhưng không rõ tên và phải hoàn thành từng giai đoạn, cấp độ trong một khu vực để vén một phần bí mật và tiếp tục.

Giao diện game hiển thị cả đội quân của người chơi và kẻ thù, khu vực phía dưới cho thấy trạng thái của đơn vị và các đồ vật. Mỗi trận chiến có thể mang theo 5 anh hùng và linh vật cùng với một người bạn đồng hành được chọn trong mỗi nhiệm vụ. Bạn đồng hành có thể nhận được thông qua việc gửi yêu cầu cho bạn bè, với những người chơi mới hệ thống tự động cung cấp 4 - 5 bạn đồng hành ngẫu nhiên để lựa chọn.

Brave Frontier có hệ thống chiến đấu theo lượt, do đó bạn cần phải nhấp chuột vào nhân vật để cho phép họ tấn công kẻ thù trước những nhân vật khác. Nhấp chuột vào kẻ thù trước khi tấn công để các nhân vật tập trung vào đánh kẻ đó. Sau khi đánh bại kẻ địch, bạn có thể tiến tới giai đoạn tiếp theo cho đến khi gặp một tên boss, đánh bại boss để hoàn thành cấp độ.

Trận đánh trong hang tối
Trận đánh trong hang tối

Sau mỗi trận đánh, phần thưởng có thể là Zel, Karma và đồ vật cũng như những đồ thu được trong nhiệm vụ. Ngoài ra, nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ trên toàn bộ khu vực sẽ nhận được một viên ngọc quý. Nếu thực hiện không thành công nhiệm vụ nào đó, bạn có thể sử dụng viên ngọc này để tiếp tục.

Một tính năng thú vị trong trò chơi là khả năng thực hiện những cuộc tấn công đặc biệt được gọi là Brave Burst. Khi nhấp chuột vào nhân vật đủ lâu và kéo lên, nó có thể mở ra một cuộc tấn công mạnh mẽ, gây tổn hại cho kẻ thù hoặc gây ra những trạng thái bất lợi. Một số Brave Bursts có thể hồi máu hoặc tăng các chỉ số tổng thể của cả đội, mang đến lợi thế cho người chơi. Super Brave Bursts cũng có thể được thực hiện nhưng chỉ khi đội quân được xếp hạng 6 sao và cấp độ Brave Bursts bình thường đạt trên cấp 10.

Để lên cấp Brave Bursts, bạn phải hợp nhất đội quân trong các nhiệm vụ có cùng loại Brave Burst, nghĩa là, Brave Burst hồi máu phải được hợp nhất với Brave Burst hồi máu để lên cấp, Brave Burst tấn công sẽ hợp với Brave Burst tấn công để lên cấp,...

Bên cạnh các nhiệm vụ, bạn có thể hợp nhất các nhân vật thu được trong mỗi nhiệm vụ để lên cấp cho chúng. Khi nhân vật đã đạt cấp độ cao nhất thì sẽ có khả năng tiến hóa. Mặc dù quá trình tiến hóa đòi hỏi một số lượng ngọc và Honor Points nhất định, nhưng nhân vật sau khi tiến hóa sẽ mang đến rất nhiều lợi ích độc đáo.

Tiến hóa nhân vật
Tiến hóa nhân vật trong game Brave Frontier

Một số đồ vật có thể được sử dụng để tổng hợp thành những vật dụng hữu ích, chẳng hạn như chất độc, thuốc bổ, hồi phục hay tăng chỉ số tổng thể của đội quân. Những đồ vật này có thể lấy được ở thị trấn hoặc hoàn thành nhiệm vụ trong hang tối.
Bên cạnh nhiệm vụ chính, Brave Frontier còn có nhiều sự kiện cho phép nhận được những nhân vật tiến hóa, Zel hoặc nhân vật hiếm mà không thể tìm thấy trong Rare Summons. Một số hang động chẳng hạn như Metal Parades và Jewel Parades cần một chìa khóa để mở và chỉ có thể kéo dài trong một giờ.

Còn rất nhiều tính năng và yếu tố độc đáo nữa trong Brave Frontier đang chờ bạn khám phá. Đồ họa anime tuyệt vời, nhiệm vụ đa dạng, bản đồ rộng lớn, Brave Frontier hứa hẹn sẽ tiêu tốn của bạn nhiều giờ để có thể trải nghiệm hết những điều lý thú.

Yêu cầu hệ thống:

  • Thiết bị có tối thiểu 1 GB RAM, hiệu suất trò chơi không được đảm bảo trên những thiết bị có dung lượng RAM ít hơn.
  • Bộ nhớ yêu cầu là 800 MB để cài đặt và tải về tất cả các nội dung của game.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 1.065
  • Lượt tải: 886
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm