Astro Boy: Edge of Time Game thẻ bài xuyên không

Tải về

5 (2) Active Gaming Media Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đồng hành cùng Astro Boy và các anh hùng khác trong tựa game chiến thuật thẻ bài Astro Boy: Edge of Time cho máy tính. Astro Boy: Edge of Time hiện đang được cung cấp miễn phí trên Steam.

Game thẻ bài Astro Boy: Edge of Time

Astro Boy và những người anh hùng huyền thoại sẽ cùng nhau phiêu lưu qua thành phố tương lai đầy bí ẩn, đi xuyên cả thời gian và không gian để hoàn thành nhiệm vụ.

Bóng tối bao trùm xã hội loài người và chỉ có 1 vài người may mắn sống sót. Họ tìm thấy niềm hi vọng mới ở thành phố Sprawl, khu vực nằm bên ngoài trái đất. Với nhiệm vụ xua đuổi bọn quái vật với âm mưu đen tối, chỉ có loài người và robot hợp sức lại mới giúp nhau sống sót trong tình thế này, cùng nhau gây dựng lại đế chế mới từ đống tro tàn!

Gặp lại các nhân vật trong Manga

Trong game Astro Boy: Edge of Time, người chơi sẽ tham gia cùng Astro Boy, Black Jack và 1 vài gương mặt quen thuộc khác trong seri Star System của Osamu Tezuka - bộ Manga nổi tiếng của Nhật Bản, cùng nhau tái sinh trong thế giới mới ẩn chứa nhiều rủi ro!

Game Astro Boy: Edge of Time ăn theo phong cách thẻ bài kết hợp hành động chiến đấu. Người chơi sẽ sử dụng 2 hàng trong mỗi trận chiến - 1 hàng tượng trưng cho lực lượng tấn công và 1 hàng phòng thủ. Hãy tận dụng sức mạnh từ các lá bài để đánh bại kẻ thù, chiêu mộ thẻ bài mới và mở rộng cỗ bài của bạn. Game cũng có chế độ Multiplayer để chơi game trực tuyến, cơ hội để bạn chứng minh mình là người chiêu mộ quân tốt nhất trong thành phố Sprawl.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 493
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm