Brave Heroes cho Android 1.0.2 Game cờ chiến lược đánh theo lượt chủ đề Tam Quốc

Tải về

3 (1) Capetown Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Brave Heroes là một game cờ chiến lược đánh theo lượt dành cho di động, lấy chủ đề Tam Quốc Chí giàu trí tưởng tượng. Trò chơi kết hợp một cách sáng tạo các yếu tố thần linh, ác quỷ, sinh vật huyền bí, làm cho đặc tính của mỗi phe và nhân vật càng trở nên nổi bật hơn.

Tham gia các lực lượng và chinh phục lãnh thổ cùng nhau trong game Brave Heroes
Tham gia các lực lượng và chinh phục lãnh thổ cùng nhau trong game Brave Heroes

Tải game Brave Heroes cho Android

Trong game Brave Heroes, người chơi sẽ hóa thân thành một vị lãnh chúa có quyền lực đang lên trong thời đại Tam Quốc hỗn loạn này, thành lập đội quân lý tưởng của mình dựa trên các lá bài, chỉ huy quân đội và tướng lĩnh, sử dụng các kỹ năng của họ để đối đầu với bạn bè và kẻ thù trong các trận chiến thú vị.

Với gần 200 lá bài đại diện cho các tướng, 6 phe phái chính, 4 lớp Lãnh chúa và hàng tá kết hợp thể loại, trò chơi này mang đến chiều sâu chiến lược và sự thú vị trong việc ghép trận người chơi trong thời gian thực, cho bạn tham gia các trận chiến đơn thương độc mã hoặc chơi theo nhóm.

Thu thập các thẻ tướng mạnh, chỉ huy quân đội của bạn
Thu thập các thẻ tướng mạnh, chỉ huy quân đội của bạn

Gameplay và các tính năng sự kiện của Brave Heroes rất đơn giản, thuần túy. Chiến lược theo lượt và các trận chiến tự động có thể mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhưng vẫn đầy tính cạnh tranh.

Sống lại thời kỳ Tam Quốc hào hùng
Sống lại thời kỳ Tam Quốc hào hùng

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn thì thiết kế của game Brave Heroes cũng cực ấn tượng. Các anh hùng được tạo hình cực kỳ chi tiết, vừa thể hiện sức mạnh vừa mang nét quyến rũ riêng nhưng vẫn đậm chất Tam Quốc cổ đại. Bạn sẽ được gặp những nhân vật biểu tượng ở thời kỳ này, như Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi… mỗi người sở hữu những khả năng, kỹ năng, đặc điểm riêng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Brave Heroes

Liên quan, thay thế